Vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa Sapa

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Created Date: 2015-09-14 Hits: 2625 Comment: 0

Sapa được nhắc đến bởi vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên vô cùng quyến rũ bởi hơi thở của cuộc sống bình yên và thơ mộng.

Hành trình Du lịch Sapa bạn sẽ tìm hiểu về nét đẹp văn hóa của thiên nhiên và con người nơi đây, những món ăn hấp dẫn mang đậm đặc sản của núi rừng.

> Tour Du lịch Sapa giá rẻ

 Nói tới Sapa người ta thường hay nghĩ đến những vẻ đẹp kỳ thú của thiên nhiên mà tạo hóa đã ban tặng. Vẻ đẹp thuần khiết của tự nhiên đem lại như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc có sự hòa quyện với con người.

Vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa Sapa

 Tới Sapa bạn như có cảm giác như hòa mình với thiên nhiên, gắn liền với Sapa người ta thường nhắc tới du lịch Hàm Rồng. Đứng trên đỉnh cao du lịch có thể nhìn ngắm được nóc nhà của Đông Dương-đỉnh Phan-Xi-Pang sớm ngày bị mây mù bao phủ. Nhìn những đỉnh núi mờ ảo qua làn sương sớm hay bị nhuộm một màu vàng khi ánh chiều tà buông xuống. Và cũng không thể không nhắc tới một rừng tuyệt đẹp là vườn quốc gia Núi Hoàng Liên Sơn được đánh giá là một trung tâm sinh vật đa dạng nhất Việt Nam. Ngoài ra, du khách còn khám phá nét hoang sơ của những hang động đầy hoang sơ và tự nhiên như: Cốc San, Hang Tiên hay chìm đắm trong thung lũng Mường Hoa…Và còn có rất nhiều địa điểm khác mà bạn muốn khám phá.

> Chinh phục Nóc nhà Đông Dương

Vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa Sapa

 Không chỉ đẹp bởi thiên nhiên, Sapa còn được dệt bởi những nét đẹp của các dân tộc nơi đây. Sapa có 6 dân tộc anh em sinh sống thành một cộng đồng: Kinh, Mông, Dao, Xá Phó, Tày Giáy. Mỗi dân tộc tạo nên một bản sắc văn hóa rất riêng đặc biệt nó được thể hiện qua rất nhiều lễ hội nhiều màu sắc. Sapa với những phiên chọ tình vùng cao được họp vào chủ nhật hàng tuần. Đó là nơi giao lưu gặp gỡ của các chàng trai cô gái người dân tộc. Họ tỏ tình với nhau qua các làn điệu sáo khèn và những cô gái vô cùng duyên dáng dưới điệu múa xòe, rực rỡ trong nắng bởi những bộ trang phục nhiều màu sắc. Trong các phiên chợ tình đó còn có các hoạt động trò chơi dân gian mang đậm tính dân tộc như ném còn, ném pao, đánh đu… Đến Sapa bạn có thể lựa chọn cho mình những món hàng làm quà như ý muốn được làm từ chính bàn tay khéo léo của những “người thợ” nơi đây. Đặc biệt được yêu thích chính là những món hàng thổ cẩm tinh tế mang mày sắc của cuộc sống sinh hoạt hàng ngày qua các họa tiết được thêu dệt trên vải. Nó là sự kết tinh của tài hoa, sự lao động miệt mài và sự khổ công của bao đời được truyền dạy từ thế hệ này qua thế hệ khác. Ngoài vẻ đẹp về thiên nhiên của những rừng hoa ban trắng bạt ngàn, hoa mai lãng mạn thì Du lịch Sapa còn biết đến bởi hương bị của các loài hoa trái táo, mơ mận, đào, lê… Nó vẽ lên một bức tranh giàu sức sống và nhiều màu sắc.

Vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa Sapa

 Du lịch Sapa bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều đặc sản nổi tiếng và có thương hiệu mang đậm chất Sapa. Men say của rượu táo mèo làm ngây ngất lòng người, lợn cắp nách được chế biến thành nhiều món khác nhau và hương vị đặc trưng qua cách chế biến của người dân địa phương nó trở nên hấp dẫn vô cùng. Ngoài ra còn có món cá suối rán giòn, bánh ngô, bánh đao, bánh dầy… Hành trình Du lịch Sapa cùng với Du lịch Quốc Anh để bạn có chuyến đi đầy thú vị này nhé!!!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM & DVDL QUỐC ANH

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 93, Lê Thanh Nghị, Hà Nội

Điện thoại: (04) 6674.1809 // (04) 730.51809 * Fax: (04) 730.61809

Hotline: 0988.555.034 // 0936.363910

E.mail: quocanhtravel@gmail.com

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.