Kinh nghiệm Du lịch Sa Pa mùa tuyết rơi

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Created Date: 2015-10-16 Hits: 2527 Comment: 0

 Sapa là nơi duy nhất của Việt Nam có tuyết rơi. Mùa đông trên Sapa có gì đẹp hơn khi được khoác lên mình chiếc áo choàng bông màu trắng của tuyết.

 Sapa luôn là địa điểm hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng muốn chinh phục. Đặc biệt vào mùa đông thì Sapa trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi có tuyết rơi, những bông tuyết nhỏ xinh xinh, trắng xóa rơi xuống khắp núi rừng Sapa càng làm khung cảnh thêm lung linh tuyệt đẹp. Đến hẹn lại lên, mùa đông năm nay Sapa hứa hẹn lại mang đến khung cảnh tuyết rơi, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch bốn phương về nơi đây.  Du lịch Quốc Anh xin chia sẻ cho bạn những cẩm nang hữu ích nhất có chuyến du lịch Sapa ngắm tuyết rơi vui vẻ nhất.

Kinh nghiệm Du lịch Sa Pa mùa tuyết rơi

Cảnh đẹp Sapa vào mùa đông

Xem thêm Tour Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

 Khâu chuẩn bị

 Để ngắm được đúng đợt tuyết rơi trên Sapa bạn cần theo dõi các dự báo thời tiết và khí tượng tại Sapa để có một chuyến đi đúng đợt tuyết rơi bạn nhé. Quan trọng là bạn phải giữ ấm cơ thể vì thời điểm đó sẽ rất lạnh.

Nhiệt độ để có tuyết rơi đúng vào lúc thời tiết khắc nghiệt, lạnh giá, nhiệt độ có thể xuống còn tới -10 độ C, thậm chí có cả tuyết rơi nên bạn cần chuẩn bị đầy đủ trang phục đủ ẩm quần áo và các phụ kiện giữ ấm cần thiết như khăn quàng, mũ len, găng tay, giầy thể thao… Riêng về quần áo thì bạn nên lựa chọn các loại quần áo gọn gàng thuận tiện vận động, áo khoác nên lựa chọn các chất liệu cản gió, chống thấm trong trường hợp gặp sương mù hay tuyết rơi.

 Bạn cũng nên mang thep dầu gió và các thuốc men cần thiết vì thời tiết khắc nghiệt dễ làm bạn bị cảm lạnh.

Kinh nghiệm Du lịch Sa Pa mùa tuyết rơi

Hàng cây phủ đầy tuyết trên đường tới Sapa

 Phương tiện đi lại

  Thời điểm này, sẽ rất nhiều người chuẩn bị từ miền xuôi lên với Sapa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhưng bông tuyết hoặc băng tuyết.

 Bạn có thể lựa chọn các phương tiện đi lại như ô tô khách, xe máy phượt cùng bạn bè, đi tàu hay tham gia Tour Du lịch Sapa cùng với chúng tôi.

Kinh nghiệm Du lịch Sa Pa mùa tuyết rơi

Những trái hồng vẫn chín bất chấp cả mùa đông giá lạnh

Khách sạn tại Sapa

 Ỏ Sapa có rất nhiều khách sạn với nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Các khách sạn này đều có giá cả phù hợp theo loại lựa chọn và rất chuyên nghiệp.

   Địa điểm ăn uống

 Ở Sapa các quán nướng có mặt ở khắp nơi, từ chợ đến các con hẻm nhỏ, đâu đâu cũng thấy phảng phất mùi đồ nướng thơm phức. Chỉ cần một chiếc bàn con con, dăm ba chiếc ghế nhựa và một bếp than hồng cũng đủ để gọi là “quán nướng”. Trong vô số quán nướng ở khắp thị trấn này thì được biết đến nhiều nhất có lẽ là “phố nướng” trên phố Hàm Rồng, ngay bên cạnh nhà thời đá. Trong tiết trời se lạnh mà được thưởng thức những xiên thịt thơm phức, lại thêm một chút rượu táo mèo cay cay thật không còn gì bằng.

 Ngoài ra, có rất nhiều món ăn tiết kiệm chi phí chỉ khoảng 20-30k/suất bạn có thể mua được tại vài quán cơm trên đường Thạch Sơn. Nếu đông hơn, bạn có thể chnj một nhà hàng nhỏ ăn lầu, hay vài món ăn đặc sản nơi đây như gà rừng, lợn bản cắp nách… tại trung tâm thị trấn, hay đường Cầu Mây.

Xem thêm Tour Du lịch Sapa 2 ngày 3 đêm

 Địa điểm Du lịch

Kinh nghiệm Du lịch Sa Pa mùa tuyết rơi

 Ruộng bậc thang phủ đầy tuyết trắng xóa

Có rất nhiều điểm tham quan thú vị mà khi tới du lịch Sapa du khách không nên bỏ qua như: nhà thờ đá cổ, Thác Bạc, Hàm Rồng, thăm bản Cát Cát, Tả Phìn, Cổng Trời, Thác Tình Yêu… Đặc biệt vào các dịp cuối tuần thường có chợ tình Sapa- nét sinh hoạt văn hóa đặc sắc của người dân địa phương rất thu hút khách du lịch. Du khách tới chợ tình sẽ thấy không khí rất ấm cúng, đây là nơi gặp gỡ của các cặp đôi yêu nhau hay như người yêu cũ gặp lại nhau.

Mùa đông năm nay bạn đã có dự định đi Sapa ngắm tuyết rơi chưa? Hãy đến với Du lịch Quốc Anh để cùng nhau trải nghiệm nhé.

 Thu Hiên (St)

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM & DVDL QUỐC ANH

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 93, Lê Thanh Nghị, Hà Nội

Điện thoại: (04) 6674.1809 // (04) 730.51809 * Fax: (04) 730.61809

Hotline: 0988.555.034 // 0936.363910

E.mail: quocanhtravel@gmail.com

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.