10 điều cần lưu ý khi tới du lịch Nhật Bản

Write By: Muiqa Published In: Quốc tế Created Date: 2016-02-24 Hits: 1461 Comment: 0

Khi đến du lịch Nhật Bản để có thể giao lưu vui chơi ở Nhật một cách vui vẻ bạn nên biết nhưng điều cần lưu ý khi tới đất nước này.

>> Kimono trang phục truyền thống độc đáo tôn vinh vẻ đẹp Nhật Bản

>> Thưởng thức món ăn truyền thống khi du lịch Nhật Bản

Đến Du lịch Nhật Bản làm theo những lưu ý này là tôn trọng người dân địa phương, tôn trọng văn hóa, kinh tế địa phương và môi trường của họ. Điều quan trọng mà bạn phải nhớ rằng những hành vi, trang phục và ngôn ngữ văn hóa ở đất nước mình có thể lại không thích hợp ở tại đất nước mặt trời mọc này. Hãy ghi nhớ những điều này khi đi du lịch Nhật Bản bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ và bổ ích nhất.

10 điều cần lưu ý khi tới du lịch Nhật Bản

1.       Luôn luôn giữ vệ sinh môi trường như không được vứt rác bừa bãi nơi công cộng mà phải bỏ vào thùng rác. Đặc biệt khi hút thuốc cũng không để tàn thuốc rơi xuống những nơi công cộng.

2.       Khi bạn muốn chụp ảnh ở một địa điểm hay chụp ảnh người kể cả với trẻ em thì bạn cũng nên hỏi trước và được sự cho phép của họ mới được làm.

3.       Hãy sử dụng giao thông công cộng bất cứ khi nào có thể.

4.       Không được chạm vào di tích cổ, di vật, di tích lịch sử.

5.       Tìm hiểu một số từ ngữ giao tiếp, chúc mừng của người Nhật và sử dụng chúng khi nói chuyện hay câu hỏi của người Nhật Bản nó sẽ giúp bạn giao tiếp và nhận được thiện cảm của người Nhật Bản.

6.       Nếu bạn đi thăm quan ở một địa phương nào đó nếu muốn mua quà hãy vào những cửa hàng có sản phẩm sản xuất địa phương. Các nghệ nhân địa phương rất thích bởi nó giúp họ giữ gìn nghề truyền thống này.

7.       Hãy tôn trọng và khiêm tốn khi đến thăm nhà thờ và tu viện.

8.       Trước khi vào nhà của một ai đó bạn nên bỏ giày trước khi vào nhà.

9.       Dối với việc bảo vệ môi trường của Nhật Bản rất tích cực. Bạn nên cố gắng tránh mua nhiều nước đóng trai mà nên dùng một chai nước sau khi uống hết bạn lại đổ nước lọc vào để dùng tiếp.

10.   Người cao tuổi được tôn trọng ở Nhật Bản và phong tục cho phép những người cao tuổi được bước vào tòa nhà hoặc các phương tiện giao thông cộng cộng. Chính vì thế khi đến đây bạn nên chú ý nên nhường những người cao tuổi trước.

Hãy làm những điều này khi tới du lịch Nhật Bản 6 ngày giá rẻ chắc chắn bạn sẽ làm đẹp lòng họ và dễ dàng giao tiếp với họ hơn.

Với những kinh nghiệm trên chúc bạn sẽ có chuyến du lịch Nhật Bản vui vẻ và bổ ích nhất!!!

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.