Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Created Date: 2016-04-26 Hits: 1512 Comment: 0

Du lịch Nha trang được mệnh danh là thiên đường của những hòn đảo, là một thành phố biển năng động và tràn đầy sức sống đang thay đổi từng ngày.

Du khách đến đây còn đặc biệt ấn tượng với sự hiền hòa và thân thiện của người dân bản địa. Rất nhiều du khách sau khi du lịch Nha Trang 5 ngày , đã chia sẻ rằng: “Nha Trang là nơi chưa đi thì mong chờ, đến rồi thì lưu luyến và khi vừa rời khỏi đã muốn quay lại”

Nha Trang với 60 hòn đảo lớn, nhỏ cùng nhiều tên gọi thật ngọ nghĩnh : Hong Mun, Hòn Tằm, Hòn Vợ, Hòn Chồng, Con Sẻ Tre .. đến với Nha Trang các bạn sẽ được thả mình trong làn nước trong xanh, bước chân trên những dải cát trắng mịn và cùng nhau lặn biển ngắm san hô với muôn hình kì thú…

Nếu có dịp du lịch khám phá Nha Trang bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm dưới đây nhé …

Vinpearl Land

Toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh và sạch quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”.. Nơi đây đã trở thành điểm đến của nhiều du khách nội địa và quốc tế với khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu trong khu vực, những khu vườn tuyệt đẹp mang trong mình một ốc đảo xanh cũng như khu Công viên Giải trí, Phố Mua sắm..Các bạn có thể di chuyển đến Vinpearl từ cảng Nha Trang bằng cách đi phà hoặc đi cáp treo …

 

Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

Ngoài ra nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng. Với những du khách thích cảm giác mạnh thì Ba trò không nên bỏ qua là tàu lượn siêu tốc, đu quay 3 chiều và xe trượt núi. Tàu lượn ở đây tuy không có nhiều khúc lượn quá đáng sợ nhưng nó được bố trí gần vực núi cho phép bạn nhìn thấy toàn cảnh vịnh Nha Trang từ trên cao trong lúc trượt. Cộng thêm tác động của gió mạnh, những gì bạn nhìn thấy và cảm nhận sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên đấy nhé.

Đảo Hòn Mun

 

Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

 

Hòn Mun được biết đến là nơi có rừng san hô đẹp nhất ở Nha Trang với làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, Nơi đây đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển.Một địa điểm rất thích hợp với những bạn thích bơi lội và ngắm san hô đấy... Bên cạnh đó, Đến Hòn Mun, du khách không thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính.. Các bạn có thể đi tàu từ bến tàu du lịch Cầu Đá, TP.Nha Trang để khám phá Đảo. Nếu chưa đến với Khu bảo tồn biển Hòn Mun hay chưa lặn biển ở thành phố xinh đẹp này, thì chắc chắn là bạn chưa thấy được vẻ đẹp của Nha Trang, câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới, đừng bỏ lỡ nhé.

Đảo Hòn Tằm

Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

Đảo có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Cách bờ biển tại Nha Trang khoảng 7 Km đi bằng cano mất 7 phút, đi tàu thì mất 25 phút mới tới đảo.Ngoài bãi tắm tuyệt đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô. Hòn tằm là khu nghĩ dưỡng, tắm biển, tham quan ngoài ra còn có dịch vụ giải trí leo núi, thám hiểm rừng, chèo thuyền, bơi thuyền bườm, câu cá, săn bắt dưới biển,..còn các môn thể thao thì có Bóng đá, bóng chuyền bãi biển,..Trò chơi cảm giác mạnh như bay dù, trượt ván, mô tô nước…

Vịnh Ninh Vân

Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

Cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 cây số, nằm trên bán đảo Hòn Mèo, vịnh Ninh Vân mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết. Vịnh Ninh Vân mê hoặc du khách với những triền cát, những rạng san hô tuyệt đẹp. Nơi đây đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng hoàn toàn tách biệt với phố thị và không hề có những dịch vụ giải trí ồn ào, đông người.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak. Từ Nha Trang, đi tàu cao tốc chỉ mất khoảng 20 phút để đặt chân đến vịnh biển xinh đẹp này.

Viện Hải dương học Nha Trang

Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

Viện Hải dương học được thành lập vào năm 1923, tọa lạc ở số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Đông Nam. Các bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc taxi. Nơi đây có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm và gìn giữ trong nhiều năm. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

Tháp Bà Ponagar

Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm TP Du lịch Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar. Nơi đây thờ nữ thần Ponagar (Người mẹ xứ sở của dân tộc Chămpa) và được tôn thờ là Thiên Y Thánh mẫu của dân tộc Việt Nam. Theo truyền thuyết: “…Nữ thần Ponagar được tạo nên bởi áng mây trời và bọt biển. Mẹ tạo dựng nên sự sống và dạy dỗ con dân lao động, mưu sinh trong cuộc sống. Mẹ là vị thần rất linh thiêng: che chở, bảo vệ, độ trì, ban phúc lành và ước nguyện cho muôn dân…được nhân dân tôn kính” 

Đứng trên sân vườn Tháp bà Ponagar du khách có thể thưởng ngoạn toàn bộ cảnh đẹp của thành phố biển Nha Trang với đẩy đủ các yếu tố: Núi, sông, rừng, biển, đảo. Chính vì thế, nơi đây trở thành một di tích lịch sử văn hóa, địa điểm du lịch, thăm quan không thể thiếu của du khách khi đến với thành phố biển Nha Trang.

Hòn Chồng – Hòn Vợ

Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

Điểm tham quan này cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ. Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất.

Vịnh Vân Phong

Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), cách trung tâm thành phố Du lịch Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc.  Vịnh Vân Phong là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, Nơi đây thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của những vịnh nhỏ hơn ở bên trong, là một kỳ quan thiên nhiên với khí hậu ôn hoà, bãi biển đẹp, cát mịn, núi đồi hùng vĩ bao quanh. Cộng thêm những cành san hô sống động và đủ màu sắc chỉ cách mặt nước trong suốt khoảng một sải tay.Vịnh Vân Phong có tới 350 loại san hô và 270 loại cá, tôm. Nếu đam mê bơi lội cũng như lặn biển, bạn k nên bỏ lỡ nơi này đâu nhé..   Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, Vịnh Vân Phong đã được Hiệp hội Biển thế giới xếp vào danh sách 4 điểm du lịch biển lý tưởng nhất hiện nay. Vân Phong cũng vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam xếp vào “vùng du lịch trọng điểm phát triển”.

Bãi biển Đại Lãnh

Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nằm bên quốc lộ 1A, cách TP Du lịch Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc. Sau khi vùng vẫy thỏa thích dưới dòng nước, du khách có thể thuê thuyền máy tham quan làng chải Khải Lương, Đầm Môn, cảng Vũng Rô, hay vào làng Đại Lãnh khám phá đời sống của dân chài…

Chùa Long Sơn

Các điểm tham quan hấp dẫn tại nha trang

Chùa Long Sơn tự có pho tượng Kim Thân Phật Tổ, được sách kỷ lục Guiness Việt Nam ghi nhận là "tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam" (tính đến thời điểm sách công bố), tượng cao 24 m, đài sen làm đế cao 7 m, nếu các bạn muốn tham quan pho tượng thì các bạn phải vượt qua 153 bậc thang để lên tới pho tượng Kim Thân Phật Tổ nằm trên đỉnh đồi.

Trên đường đi lên 153 bật thang, tại bật 44 là tượng Phật Tổ nhập Niết Bàn dài 17 m, cao 5 m, đằng sau tượng là bức phù điêu mô tả cảnh 49 đệ tử túc trực niệm phật, lên khoảng mười mấy bật nữa là một tháp chuông với quả đại hồng chung cao 2,2 m, nặng 1.500 kg.

Chùa Long Sơn hiện nay là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Nha Trang thu hút rất nhiều khách trong nước và quốc tế đến đây tham quan và cúng bái, chùa rất yên tỉnh và thể hiện được sự tâm linh, đến đây các bạn sẽ thấy trong người có cảm giác yên bình và thanh tịnh.

Chợ Đầm Nha Trang

Đây là một công trình kiến trúc đẹp, tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố du lịch Nha Trang. Chợ Đầm bán rất nhiều đồ lưu niệm và sản vật địa phương. Ở đây cũng tập trung hải sản rất phong phú, đặc biệt là hải sản khô. Nhớ ghé qua chợ Đầm mua quà cho mọi người khi bạn du lịch Nha Trang nhé.

Suối khoáng nóng Tháp Bà

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm thư giãn tại Nha Trang sau những giờ làm việc mệt mỏi thì nhất định không nên bỏ lỡ Suối khoáng nóng Tháp bà .Suối nước khoáng là cách thư giãn bằng hơi nước và nước khoáng thiên nhiên,với liệu pháp này sẽ giúp bạn phục hồi sức khỏe, mang lại một tinh thẫn thư thái. Ngoài Suối khoáng nóng bạn cũng đừng bỏ lở cơ hội tắm bùn khoáng ở đây để trải nghiệm những giây phút tuyệt với nhất nhé

Bên cạnh những địa điểm tham quan nổi bật trên, Nha Trang còn có rất nhiều địa danh thu hút mà bạn k nên bỏ lỡ như: Khu du lịch Dốc Lết; Đầm Bấy Nha Trang; Thác Tà Gụ; Thác Yang Bay; Thủy cung Trí Nguyên; Khu du lịch Con Sẻ Tre.

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.