Trải nghiệm thú vị du lịch Sapa bằng ô tô điện

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Created Date: 2016-04-27 Hits: 1799 Comment: 0

Vẻ đẹp của Sapa khiến nhiều du khách tới du lịch Sapa. Và càng đặc biệt hơn nữa bởi loại hình du lịch bằng xe ô tô điện làm khách du lịch không khỏi ấn tượng.

Du lịch Sapa vào mùa hè cho kỳ nghỉ thú vị

Đi các tour du lịch Sapa giá rẻ chất lượng nhất

Trên những chiếc xe ô tô điện bạn sẽ bắt gặp những khoảnh khắc lạ, độc đáp tôn thêm vẻ đẹp hiếm có của thị trấn du lịch Sapa nổi tiếng trong nước và Quốc tế này. Dịch vụ vận tải ô tô điện phục vụ đưa đón khách du lịch rất tiện lợi cho trẻ em, người cao tuổi và những người sức khỏe yếu có thể đi tham quan hết những cảnh đẹp của Sapa.

Trải nghiệm thú vị du lịch Sapa bằng ô tô điện

Dịch vụ du lịch trải nghiệm Sapa bằng xe tô tô điện là loại hình sản phẩm du lịch mới của Sapa do công tu Du lịch Quốc tế Group Tour thực hiện từ tháng 11/2015.

Sau đây là hành trình du lịch trải nghiệm Sapa bằng xe ô tô điện: Chợ văn hóa – Nhà thờ trung tâm (điểm đầu là bến xe Sa Pa và điểm cuối là Nhà thờ trung tâm Sa Pa).

Theo hành trình chiều đi: Bến xe (chợ văn hóa Sa Pa) – đường Lương Định Của – đường Ngũ Chỉ Sơn, đường Xuân Viên – đường Hàm Rồng.

Hành trình chiều về: đường Hàm Rồng – đường Thạch Sơn – đường Xuân Viên – đường Điện Biên Phủ - bến xe (Chợ Văn hóa Sa Pa).

Thời gian phục vụ từ 6 giờ đến 21 giờ hằng ngày,  giá vé 6.000 đồng/lượt/ hành khách.

Trải nghiệm thú vị du lịch Sapa bằng ô tô điện

Hiện nay, mỗi ngày có khoảng 300 lượt khách sử dụng dịch vụ du lịch trải nghiệm bằng xe ô tô điện để trải nghiệm du lịch Sa Pa. Với 6 đầu xe đưa vào khai thác thử nghiệm, Công ty Du lịch Quốc tế Group Tour mong muốn phát triển loại hình giao thông sạch, hướng tới du lịch xanh, thân thiện với môi trường, để du khách có cảm giác thú vị, ngắm và trải nghiệm thắng cảnh thị trấn Sa Pa.

Với loại hình dịch vụ mới này hãy cùng đồng hành với du lịch Quốc Anh trong chặng đường du lịch Sapa 3 ngày để khám phá hết vẻ đẹp của Sapa nhé.

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.