Du lịch Quốc Anh đã nhận được nụ cười và lời cảm ơn của khách như nào ?
Sau một thời gian dài tiếp xúc với khách hàng, hiểu được nhu cầu của khách hàng và tìm cách mang lại nụ cười cho khách chúng tôi đã hiểu ra rằng: chuyến du lịch của khách, không chỉ đơn thuần là hành trình thăm quan, khá phá, không phải là khách sạn đẹp, là dịch vụ ăn tốt nó chỉ là một phần trong số kiện toàn dịch vụ tour.
Điều quan trọng nhất của khách là tiếng cười trong toàn bộ hành trình, họ hài lòng về các dịch vụ nói đúng như làm chứ không nâng giá trị tour để sau khi khách đi về thất vọng .
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, người lữ hành làm tour không hề đơn giản.
Hành trình tour bắt đầu từ lúc khách lên đường đi tour đến khi khách về đến nhà là tiếng thở phào nhẹ nhõm và những lời hứa cho những tour du lịch tiếp theo.
Cảm ơn các thày cô giá học viên báo trí tuyên truyền đã tham gia đồng hành cùng du lịch Quốc Anh, xin được đăng hình các thày cô trên website làm ảnh lưu niệm !