Đến Hàn Quốc ngắm hoa hướng dương

Write By: dulichqag Published In: Quốc tế Created Date: 2016-10-06 Hits: 1072 Comment: 0

Hoa hướng dương nở rộ, ươm sắc vàng khắp cánh đồng và nông trại đẹp như trong tranh thu hút đông khách du lịch.

Nếu ai đã từng một lần đi du lịch Hàn Quốc sẽ không thể quên được những cảnh đẹp thiên nhiên, ngắm mùa lá đỏ vào tháng 10. 11, những phong tục tập quán, các cung điện cổ trải qua các triều đại, hay thưởng thức những món ăn truyền thống mang đậm phong cách Hàn Quốc như Kim chi, bibimbap...hãy đăng ký xách balo để thăm quan Hàn Quốc với chuyến du lịch giá rẻ 5 ngày 4 đêm cùng với du lịch Quốc Anh để khám phá thêm những cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ trải dài bất tận.
 
Làng Guwau
Làng Guwau (구와우) -trong tiếng Hàn, “gu” có nghĩa là số 9 và “u” là “ngưu” tức trâu, bò. Tên của làng mang nghĩa: “có chín con trâu no cỏ đang nằm dài giữa cánh đồng” – đó chính là biểu tượng và ước mơ cho sự hòa bình và no đủ của làng. Hàng năm, cứ vào đầu tháng 7 đến hết tháng 8 là ngôi làng nhỏ bé lại trở nên rực rỡ hơn khi được tô điểm bằng cánh đồng hoa hướng dương bát ngát. Đây là cao nguyên thực vật lớn nhất Hàn Quốc với độ cao 900m so với mực nước biển và diện tích 160.000m2. Cao nguyên này trước đây chỉ được sử dụng làm cánh đồng cỏ nuôi gia súc, cánh đồng trồng bắp cải để muối kimchi và đến năm 2002 thì chính thức trở thành cánh đồng hoa hướng dương nhằm khai thác du lịch và cung cấp các sản phẩm làm từ hoa hướng dương.
 
Khách thập phương kéo tới đây để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa mặt trời trải dài khắp các khu vườn, triền đồi. Hoa ở đây được trồng thành từng khóm quy củ, chính giữa là con đường mòn uốn lượn, càng tạo thành hậu cảnh lãng mạn cho những ai thích chụp hình.
 
Nông trại Kim Jyung Suk
Nông trại nhỏ nằm trên đảo Jeju xinh đẹp là điểm đến thu hút khách du lịch vào mùa hè do cánh đồng hoa hướng dương nở rộ. Nông trại được lấy tên theo tên của bác gái. Hai bác vốn sống ở Seoul, nhưng đã bán chung cư để mua đất làm nông trại tại đảo Jeju. Nông trại đẹp mơ màng, từng chiếc chum, từng khóm hoa đều ghi dấu ấn bàn tay chăm sóc, nâng niu của chủ nhân.
Đặc biệt là nông trại mở cửa miễn khí cho khách du lịch vào tham quan chụp hình. Ngay từ cổng vào nông trại có tấm biển ghi rõ: "Nông trại mở cửa miễn phí nên xin hãy giữ gìn và biết ơn người trồng cây". 
 
Cánh đồng hướng dương Gapcheon
Một cánh đồng hoa hứng dương mọc lên Gapcheon, thành phố Daejeon rộng tới 10.000 m², được trồng theo kiểu tự nhiêu , thêm chút hoang dã hơn hai khu vực phía trên. Tuy là vậy nhưng nó đã tạo nên cho người xem một cảm giác tuyệt vời như lạc vào câu chuyện cổ tích
 
Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.