Công viên Everland – Hàn Quốc

Write By: dulichqag Published In: Quốc tế Created Date: 2016-11-15 Hits: 897 Comment: 0

Nằm trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới, công viên Everland là điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới thăm Hàn Quốc.

 
Công viên Everland tọa lạc ở Yongin, tỉnh Gyeonggi, cách thủ đô Seoul một giờ xe bus. Tiền thân của công viên Everland là “Nông trại Yongin”. Tên tiếng anh Everland mang ý nghĩa sự sáng tạo, đột phá luôn khiến du khách bất ngờ (“Ever” ngụ ý về sự tràn đầy năng lượng và vĩnh cửu, còn “land” ngụ ý thể hiện tính thiên nhiên). Công viên mở cửa từ 10h sáng đến 9h tối các ngày trong tuần. Giá vé dành cho người lớn là 40.000 won (tương đương 800.000 đồng),  giá vé cho trẻ  em  là 31.000 won (tương đương 620.000 đồng). Giá vé khá cao, kể cả đối với người Hàn Quốc, song người chơi sẽ được chơi tất cả các trò chơi trong công viên.
Nếu như ở “Safari World”, du khách có thể được nhìn thấy tận mắt những loài động vật hoang dã quý hiếm như hổ trắng, hổ Bengal, sư tử hay gấu thì khi đến với “Herbivore Safari” được mở cửa vào tháng 4 năm 2010 ở Everland, du khách còn được tiếp cận và vui đùa chụp ảnh cùng với hươu cao cổ, voi và đà điểu. Bên cạnh đó, Everland còn nổi tiếng với những vườn hoa xinh đẹp và những cuộc thi cắm hoa độc đáo; hoạt động này diễn ra quanh năm kể từ sau liên hoan hoa hồng (Rose Festival) vào năm 1985. Ngoài ra, khi đến đây, du khách còn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị khác như trượt tuyết cùng với gia đình (Snow Sled), đua xe cảm giác mạnh ở Everland Speedway hay tham gia các trò chơi dưới nước tại Công viên nước Caribbean Bay.
Tại đây có 05 khu chủ đề bao gồm “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách châu Âu” và “Vườn bách thú” sẽ đưa du khách khám phá lịch sử, văn hóa và lễ hội khắp năm châu.
Một trong những trò chơi nổi tiếng của Everland là tàu lượn T-Express dài 1.779m. Đây là hệ thống tàu lượn siêu tốc bằng gỗ dài thứ 6 thế giới và cũng là hệ thống tàu lượn dốc 77 độ - lớn nhất thế giới, vận tốc tàu cực điểm đạt 104km/h, đứng thứ 8 trên thế giới. Nếu bạn đang có bầu hoặc mắc bệnh yếu tim tốt nhất không nên mạo hiểm chơi trò này.
Bên cạnh T-Express, fan của những trò chơi cảm giác mạnh còn nhiều sự lựa chọn khác không kém phần kinh điển như Double Rock Spin, Twist, Dragon Coaster… Tất cả những trò chơi mạo hiểm nằm trong khu Phiêu lưu mạo hiểm phong cách châu Âu.
Đối với những em nhỏ đến Everland, chắc chắn phải thăm khu Vườn bách thú với những loài động vật đến từ nhiều châu lục khác nhau như ngựa, hổ, sư tử, voi, chim cánh cụt, hay thậm chí cả đại diện châu Phi là nhện độc, rồi các loài vật đáng yêu có thể làm thú nuôi như dê, cừu, chó. Hay Amazon Express là một chuyến đi bè rất thú vị mà du khách phải trải nghiệm khi hầu hết mọi người đều thích thú vì... bị ướt.
 
Từ sáng tới tối, có rất nhiều chương trình biểu diễn tại các sân khấu trong khắp công viên. Nếu bạn tới vào cuối tuần, sẽ gặp những buổi diễu hành mang dánh dấp Carnavan vô cùng sôi động. May mắn hơn, các bạn trẻ còn gặp được thần tượng mình trên sân khấu, những nhóm nhạc idol thường xuyên có lịch biểu diễn tại đây.
 
Một địa điểm khiến Everland nổi tiếng trên toàn thế giới là Vườn hoa 4 mùa được bài trí theo phong cách Pháp. Quanh năm vườn hoa rực rỡ với hàng ngàn loài hoa khác nhau. Từ tháng 4 đến tháng 6 là lễ hội hoa Tulip. 140 chủng loại hoa tulip khác nhau rất thu hút sự chú ý của du khách và 400 ngọn đèn halogen đã được lắp đặt để phục vụ khách tham quan ban đêm. Hoa ly thơm ngát sẽ ngập tràn từ tháng 6 đến tháng 8. Tiếp đó là muôn ngàn sắc hoa cúc vào tháng 9, tháng 10.
 
Với tất cả những gì Everland đã mang đến cho du khách, nên dù nhỏ hơn hàng trăm lần, nhưng lại được so sánh ngang với Disneyland về số lượt người đến vui chơi giải trí, kiến trúc, quy mô và không gian tham quan.
 
Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.