Tháp Namsan ở Seoul, Hàn Quốc

Write By: dulichqag Published In: Quốc tế Created Date: 2016-11-16 Hits: 1355 Comment: 0

Nếu Seoul là điểm dừng chân của du khách trong tour du lịch Hàn Quốc thì chắc chắn việc tham quan tháp Namsan ấn tượng ở Seoul là một hoạt động không thể thiếu. Nó được xem như một biểu tượng của Hàn Quốc và là niềm tự hào của người dân địa phương.

 
Tháp Namsan (N Seoul Tower) được xây dựng vào năm 1969 như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn khách du lịch. Những điểm nổi bật của tháp Namsan là hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ vào ban đêm, đài quan sát kỹ thuật số, sân thượng để ngắm cảnh và một vài nhà hàng bán các món ăn truyền thống.
Tháp Namsan ở Seoul thật sự trở nên sống động vào ban đêm với phần trình diễn ngoạn mục của hơn 70 đèn chiếu sáng. Chúng liên tục thay đổi màu sắc và kết cấu tạo nên một cảnh tượng rất tuyệt vời khiến khách du lịch không thể rời mắt. Tuỳ vào thời điểm đi du lịch Hàn Quốc mà du khách sẽ thấy tháp Namsan đổi màu sắc đèn theo từng mùa.
 
 
Tuy có rất nhiều địa điểm để du khách ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul nhưng đài quan sát kỹ thuật số trên tháp Namsan là nơi tốt nhất để làm điều đó. Khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố sống động vào ban đêm với đài quan sát 360˚. Ngoài ra ở khu vực này còn có 32 màn hình LCD chiếu những đoạn phim kể về lịch sử 600 năm qua của Hàn Quốc. Vì những lý do trên nên đài quan sát kỹ thuật số luôn được khách du lịch ghé đến nhiều nhất khi tham quan tháp Namsan ấn tượng ở Seoul.
Đây chính là nơi làm cho tháp Namsan nổi tiếng với những “ổ khoá tình yêu”. Tầng mái sân thượng ở tháp được làm bằng gỗ với hàng rào chắn quanh. Những cặp đôi yêu nhau thường mua 2 ổ khoá và khoá chúng lại với nhau trên hàng rào, tượng trưng cho tình cảm bất diệt của họ. Khách du lịch sẽ thấy hàng ngàn ổ khoá với đủ màu sắc, kiểu dáng khi ghé tham quan địa điểm này. Những du khách lãng mạn đều mong muốn một lần được cùng người yêu đến đây móc ổ khoá vào hàng rào trong chuyến du lịch Hàn Quốc.
 
Nhà hàng Hancook nằm trên tầng 1 của tháp Namsan ở Seoul. Khách du lịch có thể nhìn quanh cảnh thành phố trong khi thưởng thức các món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Khung cảnh nhà hàng pha trộn giữa nét kiến trúc cổ xưa với hiện đại, tạo cho du khách cảm giác ấm cúng nhưng rất sang trọng. Một trong những lựa chọn phổ biến ở nhà hàng Hancook là tiệc buffet với hơn 30 món ngon khác nhau.
Ngoài ra, khi tham quan tháp Namsan ấn tượng ở Seoul, du khách còn được nhìn thấy nhiều kiến trúc hiện đại mới lạ, chơi một vài trò thú vị và tham quan bảo tàng gấu Teddy.
 
Điểm nổi bật khi tham quan Tháp Namsan (N Seoul Tower)
- Đừng từ độ cao 479,7 m so với mực nước biển để ngắm toàn cảnh thành phố Seoul.
- Tham quan cầu tình yêu với hàng trăm móc khóa được đính lên.
Giá vé tham quan Tháp Namsan, Seoul
Vé tham quan tháp Namsan hay còn gọi là N Seoul Tower có giá bán là 199.000 đ.
Sau khi đặt mua vé, du khách sẽ nhận được voucher qua email. Chỉ cần in ra hoặc trình vé điện tử (di động) để đổi vé ở cửa ra vào.
Vé điện tử này chỉ áp dụng cho du khách nước ngoài, không áp dụng cho công dân Hàn Quốc (công dân Hàn Quốc phải mua vé như bình thường).
Địa chỉ sử dụng: 105 Namsangongwon-gil, Yongsan 2(i)ga-dong, Yongsan-gu, Seoul
Giờ mở cửa:
. Từ chủ nhật đến thứ 5 hàng tuần: từ 10h sáng đến 11h đêm.
. Thứ 6, thứ 7: từ 10h sáng đến 12h tối.
Thời gian đổi vé: trễ nhất là lúc 9h tối.
Lưu ý:
- Vé chỉ có giá trị sử dụng trong ngày
- Giá vé trẻ em: áp dụng cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi.
Phương tiện di chuyển đến tháp Namsan:
Du khách có thể đi cáp treo, xe bus hoặc đi bộ (2km) để đến tháp Namsan.
 
 
Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.