Gwangan – Cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc

Write By: dulichqag Published In: Quốc tế Created Date: 2016-11-29 Hits: 1409 Comment: 0

Với các Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm và Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của chúng tôi, quý khách chiêm ngưỡng cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc tại thành phố Busan, đó quả là một khám phá thu vị khi đi du lịch Hàn Quốc.

 
Sau thủ đô Seoul, Busan được coi là thành phố lớn thứ hai của Hàn quốc, là nơi có nền kinh tế phát triển mạnh và cũng là điểm đến lý tưởng cho du khách khi tham gia các Tour du lịch Hàn Quốc. Busan nổi tiếng với những cảnh biển lớn, những bãi biển đẹp trải dài cùng những hoạt động du lịch sôi động. Không chỉ có thế Busan còn sở hữu cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc, cây cầu treo Gwangan đã trở thành biểu tượng của Busan, là công trình thu hút được nhiều khách du lịch đến đây tham quan, tìm hiểu cây cầu độc đáo này.
 
Click xem thêm: >>>> Tháp Namsan ở Seoul, Hàn Quốc
Cầu treo Gwangan lộng lẫy bắc qua biển giữa Namcheon-dong, Suyeong-gu và U-dong, Haewundae-gu của thành phố Busan. Cây cầu treo độc đáo này được xây dựng xong vào năm 2002, với lối thiết kế hai tầng kết hợp những đặc điểm của một cây cầu treo và cầu kèo. Ban ngày, dưới ánh sáng mặt trời hòa cùng màu nước biển trong xanh, cây cầu Gwangan sừng sững, giữa đất trời, với độ rộng 18 – 25 m cây cầu vượt biển này là nơi cho từng dòng xe cộ qua lại tấp nập là điểm đến để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách. Cây cầu khổng lồ này có tổng chiều dài của là 7420 m, phần cầu treo dài tới 900m. Đây là cây cầu dài nhất trong những cây cầu treo ở Hàn Quốc.
 
Khi màn đêm buông xuống, toàn bộ cây cầu sáng rực sắc màu với hệ thống đèn chiếu sáng tuyệt đẹp bao gồm gần 100 màu khác nhau. Đây là thời điểm mà du khách có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của cây cầu. Đứng trên những tòa nhà cao tầng, du khách có thể ngắm được toàn bộ cầu treo Gwangan lung linh trên mặt biển. Du khách có thể đi dạo trên cây cầu ngắm cảnh đường phố Busan về đêm, đứng trên cầu và cảm nhận từng làn gió biển mát mẻ thổi qua, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào dưới chân cầu. Đem đến cho du khách một khung cảnh thơ mộng nơi đây, hẳn đây cũng chính là điểm nhấn cho du khách khi đến với chương trình tour Hàn Quốc.
 
Cứ mỗi năm lễ hội bắn pháo hoa kỉ niệm ngày thành lập thành phố Busan lại được tổ chức tại cây cầu này. Hàng ngàn người dân Busan cũng như khách du lịch đổ về đây để được chiêm ngưỡng Cây cầu treo dài nhất Hàn Quốc dưới màn pháo hoa đẹp mắt sặc sỡ sắc màu. Cầu treo Gwangan là niềm tự hào của người dân Busan cũng là công trình kiến trúc hiện đại thu hút nhiều khách du lịch đến để chiêm ngưỡng và tìm hiểu về cây cầu này
 
Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.