Côn Đảo một trong những địa danh châu Á đáng đến nhất 2017

Write By: Muiqa Published In: Tin Tức Du Lịch Created Date: 2016-12-09 Hits: 747 Comment: 0

Mới đây Côn Đảo đã được nhà xuất bản nổi tiếng Lonely Planet công bố là một trong những địa danh châu Á đáng đến nhất năm 2017.

Côn Đảo từ xưa đến nay vẫn là một địa điểm hấp dẫn du khách cả ở trong nước và nước ngoài không chỉ bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn bởi nơi đây lưu lại di tích về một thời anh dũng của những chiến sĩ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc chiến tranh chống Mỹ và Thực dân Pháp.

Và thật tuyệt vời khi Côn Đảo một lần nữa được vinh danh và được nhà xuất bảo du lịch nổi tiếng Lonely Planet (trụ sở chính đặt tại Úc) vừa công bố những cái tên đầy triển vọng và hấp dẫn du khách trong năm 2017. Trong đó, Côn Đảo của Việt Nam đã góp mặt vào danh sách "Điểm đến tốt nhất tại khu vực châu Á".
 
Côn Đảo một trong những địa danh châu Á đáng đến nhất 2017
 
Nhà xuất bản này nhận xét về Côn Đảo, Việt Nam: “Tuy chỉ cách TP. Hồ Chí Minh 45 phút di chuyển bằng máy bay, Côn Đảo (còn được gọi là Côn Sơn) là một thế giới hoàn toàn khác biệt so với hệ thống thắng cảnh du lịch của Việt Nam. Nơi đây không có cảnh xô bồ thường thấy tại những địa điểm nổi tiếng mà chỉ có sự yên bình của biển cả”.
Ngoài ra, trong danh sách "Điểm đến tốt nhất tại khu vực châu Á" năm 2017 còn có Hokkaido (Nhật Bản); Thượng Hải (Trung Quốc); Jeonju (du lịch Hàn Quốc); Hồng Kông (Trung Quốc); Ipoh (Malaysia); Pemuteran (Indonesia); Quần đảo Trang (Thái Lan); Meghalaya (Ấn Độ); du lịch Đài Loan (Trung Quốc).
 
Nguồn: baobariavungtau.com.vn
 
Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.