Thành phố Incheon của Hàn Quốc

Write By: dulichqag Published In: Quốc tế Created Date: 2016-12-15 Hits: 912 Comment: 0

Nếu bạn đã từng đi du lịch Hàn Quốc đến thăm thành phố Incheon, thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được những trải nghiệm thú vị khi tới đây. Incheon được xem là một thành phố du lịch thu hút mọi góc nhìn.

Incheon được biết đến là một thành phố du lịch. Hằng năm thành phố Incheon thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm. Nằm ở phía tây Seoul với diện tích 959 km2 thiên nhiên đã ban tặng cho Incheon nhiều thắng cảnh đẹp. Điều đặc biệt, bạn có thể tìm thấy bất kỳ cảnh đẹp nào khi ghé thăm Incheon. 
1. Bumujin ở đảo Baengnyeong
Không còn gì tuyệt hơn khi nhắm mắt lại và nghiêng tai lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. Tên gọi của Bumujin được bắt nguồn từ hội nghị của các vị tướng lĩnh, là ngôi nhà của hải cẩu và chim bói cá, hay còn được biết đến với cái tên khác là sông Haegeum ở bờ biển phía tây.
 
2. Hố bùn Ganghwa
Mang vẻ đẹp hài hòa giữa các hố bùn và các trò chơi trẻ em, Hố bùn Ganghwa được đánh giá là một trong 5 bãi bùn lớn nhất thế giới. Các đầm lầy ven biển phía nam tỉnh Ganghwa là hố bùn đại diện cho môi trường sinh thái ở Incheon. Khi thủy triền lên xuống mực nước ở đây thay đổi khoảng 7,3m.
 
3. Công viên Wolmido
Nếu bạn muốn quan sát cảnh biển Incheon và con mắt ánh trăng ở công viên Wolmido thì Wolmido sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Vào ban đêm đài quan sát còn chiếu đèn pha đầy màu sắc tạo nên sự lung linh huyền ảo cho nơi này. Đài quan sát cao 25m được xây dựng bằng kính, giúp du khách nhìn thấy toàn bộ cảng Incheon, công viên Freedom và trung tâm thành phố Incheon.
 
 
4. Cầu Incheon
Cầu Incheon được biết đến là cây cầu dài nhất ở Hàn Quốc với tổng chiều dài lên đến 18.248km, một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Incheon. Cầu Incheon, đầu mối quan trọng của Hàn Quốc, đây là trung tâm Đông Bắc Á.
Cây cầu được bắt ngang qua bờ biển Incheon, nối liền sân bay tốc hành quốc tế Incheon và sân bay tốc hành Gyeongin II, hiện nay cầu Incheon còn nối liền sân bay quốc tế Incheon với thành phố quốc tế Songdo. Vào ngày 8/12/2005 cầu Incheon được tạp chí Xây dựng Anh chọn là một trong 10 kiến trúc tuyệt vời nhất trên thế giới, và đã được Euromoney trao giải thưởng danh giá Giao thông trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2006. Thiết kế của cây cầu có hình dáng như một con tàu lượn mạnh mẽ lao về phía trước.
 
>>> Xem thêm: Sân bay Incheon
 
5. Đảo Muui
Được mệnh danh là “hòn đảo có vẻ đẹp như chiếc áo của cô vũ nữ” , đảo Muui theo tiếng Hàn còn được gọi là Muui-do. Đây là một hòn đảo nhỏ nằm ở Jung-gu, Incheon. Muui-do . Mặc dù chỉ là một ngọn núi, tuy nhiên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán một chút nào, bởi lẽ cảnh vật trên Đảo Muui có những nét khác lạ, khiến bạn tò mò, muốn khám phá. Phải đặt chân đến đây thì bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp của nơi này.
 
Nếu bạn muốn tắm biển, bãi biển tuyệt đẹp Hanagae sẽ là địa điểm du lịch đầy thú vị. Nước biển ở đây rất trong và sạch. Mỗi ngày có 2 chuyến tàu biển đi từ Muui-do đến Silmi-do. Ở trên ngọn đồi cát (nơi đã quay cảnh phim Nấc thang lên thiên đường) bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh nên thơ và lãng mạn. Ngoài bãi biển Hanagae còn có bãi biển Silmi. Cạnh bãi biển Silmi là Silmi-do.
Tới Đảo Muui, nếu bạn muốn quan sát thấy các hòn đảo lân cận, bạn có thể thử sức mình vào hành trình leo núi Horyong, khi đứng trên đỉnh núi hình ảnh các hòn đảo khác sẽ được thu nhỏ vào tầm mắt của bạn.
 
6. Công viên sinh thái Sorae
Khi đặt chân tới công viên du khách cảm giác như “Alice lạc vào xứ thần tiên”. Với tổng diện tích sinh thái lên đến 1.560.000m2 (lớn hơn 212 lần so với sân bóng đá thông thường). Công viên có nhiều loại sinh vật biển sống trong các vùng ngập nước,du khách cũng có thể trải nghiệm các hố bùn và cánh đồng muối; một bầu không khí thơ mộng với cối xây gió màu đỏ giữa cánh đồng lau sậy.
 
7. Vách đá Bun Bawui ở đảo Socheong
Vách đá Bun Bawui ở đảo Socheong, thường được gọi là Woltti, vì thực tế trông nó giống như một tảng băng trắng phủ đầy ánh trăng.vách đá còn là điểm du lịch thu hút nhiều khách tham quan ghé đảo Socheongdo. Vào những ngày cuối tháng, vách đá là ngọn hải đăng dẫn đường cho nhiều tàu bè cập bến. Khi ghé thăm vách đá Bun Bawui, bạn có thể thấy ở đây còn có nhiều hòn đá nhỏ, chúng dường như phát sáng mỗi khi trời chiều.
 
8. Phố Tàu – Chinatown
Là phố Tàu duy nhất còn tồn tại tới ngày nay ở Hàn Quốc, Chinatown nằm ở Seonlin-dong, Jung-gu, thành phố Incheon. Khi tới đây bạn có thể bắt gặp hình ảnh Trung Quốc truyền thống trong mỗi một góc khu phố.
Phố Tàu ở Incheon có quy mô nhỏ và không giàu có như các khu phố Tàu ở các nước khác. Nhưng chính vì có quy mô nhỏ và không hỗn tạp nên cả người bán và người mua đều có thể mặc cả trong một bầu không khí thoải mái và bình yên. Vì thế, nó đã làm thỏa mãn những người tìm đến nơi này.
 
9. Hoàng hôn trên biển
Nếu bạn là người ưa thích ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển, thì Eurwang chính là lựa chọn tuyệt với dành cho bạn. Khi mặt trời lặn dần dưới làn nước xanh biếc, ánh sáng nhạt màu phủ cả vùng biển Eurwang, khiến ai nhìn vào cũng bồi hồi xao xuyến.
Bijo cao 292 mét so với mực nước biển, quanh năm được bao phủ bởi một rừng thông hàng trăm năm tuổi. Cảnh sắc hài hòa như một bức họa thiên nhiên, đến đây, bạn có thể bắt gặp nhiều tảng đá hình thù kì lạ ẩn khuất trong khu rừng xanh mướt.
Du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn cùng với gia đình, bè bạn và người yêu trong một khung cảnh lãng mạn, yên bình. Dọc theo sườn núi khoảng 7km là nơi dành cho những ai yêu thích cảnh non nước. Không khí nơi này rất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, khi nhìn từ đỉnh Bijo, không một bờ biển nào có thể sánh bằng vẻ đẹp hùng vĩ của quần đảo Deokjeok.
 
Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.