5 khu chợ trời bạt ngàn đồ xinh giá rẻ ở Seoul

Write By: dulichqag Published In: Quốc tế Created Date: 2016-12-20 Hits: 945 Comment: 0

Đất nước Hàn Quốc cũng có những chợ trời giống như Việt Nam, lại còn rất nhiều hàng đẹp, dễ thương.

1. Chợ trời Hondae
Không giống như những chợ trời bình thường, chợ trời Hondae là nơi tập trung các sản phẩm được làm bằng tay của giới trẻ Hàn Quốc. Tới đây du khách có thể tìm cho mình những món đồ thủ công độc đáo và lạ mắt như những dây buộc tóc theo kiểu truyền thống của Hàn Quốc với giá 8.000 won hay những chiếc túi xách được trang trí bởi những hình vẽ tay cầu kỳ.
Tuy nhiên chợ chỉ mở cửa 13h đến 18h các ngày thứ bảy hàng tuần từ tháng 3 đến tháng 11 tại khu vực chợ tự do (Hongdae) trường đại học Hongik.
2. Chợ Philippine ở Daehangno
Mở cửa từ 12h đến 17h các ngày chủ nhật, chợ Philippine là nơi giao lưu buôn bán của cộng đồng người Philippine ở Daehangno. Tới thăm khu chợ này du khách có thể mua các sản phẩm đến từ đất nước Philippine. Không chỉ vậy các teen còn có cơ hội thưởng thức các món ăn vặt giá rẻ cực ngon như bánh chuối rán 1.000 won  hay mua 3 quả xoài với giá 5.000 won. Chợ nằm trước trường cấp 2 và cấp 3 Dongseong ở Daehangno.
 
3. Chợ trời ngày thứ bảy ở Seocho
Đúng như tên gọi, khu chợ này chỉ mở cửa vào thứ bảy hàng tuần từ 9h đến 15h. Đây là khu chợ trời lớn nhất Hàn Quốc tọa lạc tại Khu vực Bangbae 2-dong. Tới khu chợ này bạn có thể thỏa thích chọn cho mình những món đồ cũ giá rẻ như quần áo, đồ điện tử hay những đồ sinh hoạt trong gia đình. Một điểm trừ của khu chợ là không bán đồ ăn do vậy sau khi mua sắm bạn có thể ghé thăm chợ Yangjae (đối diện chợ Seocho) hoặc Gangnam để thưởng thức các món ăn.
4. Chợ trời Yongsan
Nằm ở hành lang giữa Seonun Sangga và Najin Sangga, chợ trời Yongsan được mở cửa hàng tuần từ 10h đến 19h. Khu chợ này nổi tiếng với các linh kiện và các sản phẩm liên quan đến máy tính như chuột, bàn phím, card âm thanh hay cả máy tính với giá rẻ hơn rất nhiều lần so với thị trường. Tuy nhiên, cần lưu ý khu chợ này đóng cửa vào ngày chủ nhật thứ 1 và 3 hàng tháng.
 
5. Chợ trời Gwanghwamun
Là một khu chợ nhỏ nhưng chợ trời Gwanghwanmun khá hấp dẫn khách du lịch. Nằm trên đường tới cung điện Gyeongbokgung, khu chợ này bán nhiều quần áo và các sản phẩm nhỏ xinh xinh. Chợ mở cửa từ 11h đến 16h thứ bảy hằng tuần. Nếu có bất cứ thứ gì muốn bán, bạn cũng có thể đăng ký và trả một khoản phí 2.000 won.
 
Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.