Những khu phố ăn đêm náo nhiệt nhất ở Seoul

Write By: text_none_author Published In: ROOT Created Date: 2016-12-26 Hits: 897 Comment: 0

Bạn đi du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm, ngoài lịch trình theo chương trình, buổi tối bạn hãy ghé thăm những khu phố náo nhiệt tại Seoul để thưởng thức những món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc nhé!

Những khu phố ăn đêm giản dị nhưng không kém phần náo nhiệt, ẩn mình sau vẻ xa hoa của thành phố hiện đại Seoul chính là cơ hội dừng chân lý tưởng, để trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu. 
 
1. Phố Kalguksu
Rất nhiều cửa hàng không gian mở xếp sát nhau, tạo thành một hàng bàn chạy dài trên phố Kalgusku. Con phố này nổi tiếng với các món mỳ được làm handmade (thủ công), chế biến với nhiều loại nguyên liệu khác nhau theo mùa. Pajeon (pancake truyền thống), kimchi và một tô mỳ nhỏ thường được phục vụ kèm một chai makgeolli, loại nước uống có cồn nhẹ, màu sữa đục.
2. Chợ Gwangjang
 Khu ăn đêm ở chợ Gwangjang là điểm đến ưa thích của nhiều người dân trong thành phố. Đây là thiên đường ẩm thực truyền thống lớn nhất tại Seoul, Hàn Quốc. Bạn đừng quên nhâm nhi pancake đậu xanh và tteokbokki, đặc biệt là sundae. Sundae – món lòng truyền thống của Hàn Quốc rất phổ biến, khác biệt với lòng heo của Việt Nam ở việc sử dụng nguyên liệu. Người Hàn cho thêm mỳ vào lòng tiết.
 
>>> Xem thêm: Rượu Soju Hàn Quốc
3. Phố Jokbal
 Jokbal được mệnh danh là con phố chân giò luộc. Món chân giò heo luộc tại Jokhal có hương vị đậm đà và mềm ngọt với cách tẩm ướp theo công thức riêng của địa phương. Somunan Jokbal, địa điểm nổi tiếng của các nhân viên văn phòng thường lui tới sau nhiều giờ làm việc. Con phố này đã bắt đầu hoạt động kinh doanh ẩm thực từ 30 năm trước.
 
4. Phố Galchi Jorim
 Thuộc một trong những khu chợ lớn nhất Châu Á, phố Galchi Jorim là điểm đến tuyệt vời để thưởng thức galchi jorim, món súp cá hổ hấp. Rất nhiều nhà hàng nấu món này ngay bên ngoài, trong những chiếc nồi lớn.
 
5. Chợ Gongdeok, phố Jeon Side
 Vô vàn các món rán ngập dầu hay đồ ăn vặt cực béo, như bindaetteok (pancake đậu xanh), go gu ma (khoai lang) và nhiều loại đồ ăn nhanh béo ngậy. Mọi người thường bốc tay trực tiếp khi thưởng thức đồ ăn vặt.
 
6. Phố nướng BBQ
 Hàn Quốc nổi tiếng với các món nướng. Và để thưởng thức ẩm thực nướng đúng điệu xứ Hàn, bạn nên tới phố nướng BBQ, cách nhà ga Majang khoảng 10 phút đi bộ. Tại đây, thịt bò rất rẻ và chất lượng ngon hơn nhiều so với các quán ăn khác.
 
 
Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.