Nên đi chơi ở đâu trong dịp tết nguyên đán 2017

Write By: Muiqa Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2017-01-03 Hits: 1686 Comment: 0

Đất nước Việt Nam là một đất nước xinh đẹp. Dọc từ Bắc vào Nam nơi nơi đều có những địa điểm lý tưởng để bạn có thể đến du lịch trong dịp Tết 2017.

Tết Nguyên Đán 2017 được nghỉ 7 ngày. Bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu chơi để có kỳ nghỉ Tết thật vui vẻ ý nghĩa và đặc biệt là đi đâu đón lộc đầu năm mới?

Du Lịch Quốc Anh sẽ gợi ý cho các bạn những địa điểm du lịch Tết đẹp và ý nghĩa nhất.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT Ở MIỀN BẮC

Khỏi phải nói, Tết với người dân miền Bắc thường có phong tục chúc tết họ hàng, và thường đi lễ chùa đầu năm để cầu may mắn và tài lộc. Và không chỉ vậy, ngoài đi lễ chùa Miền Bắc cũng có rất nhiều địa điểm lý tưởng cho bạn đi du lịch Tết.

Tây Bắc

Du lịch Tây Bắc cái tên gọi cho du khách nhiều cảm xúc mãnh liệt về một vùng đất địa đầu của tổ quốc, nơi sở hữu những con đèo hùng vĩ, những vườn quốc gia bạt ngàn, cuộc sống bình yên giản dị cùng với những phong tục tập quán của đồng bào dân tộc thiểu số.

Hà Giang

Đây là địa điểm hấp dẫn bạn không nên bỏ qua để cảm nhận được không khí xuân đặc trưng của vùng Tây Bắc. Những đồi hoa mận, hoa đào nở trắng xóa một vùng đồi cùng những bộ trang phục áo váy của cô gái H’Mông sặc sỡ đang vui đùa trên cánh đồng hoa cải. Du lịch Hà Giang vào dịp Tết các bạn không quên thưởng thức ly rượu ngô ấm nồng hoặc quây quần bên bếp lửa thưởng thức những món ăn đặc sản. Hà Giang là điểm đến lý tưởng của những người ưa khám phá và yêu thích thiên nhiên.

Sapa

Du lịch Sapa vào dịp Tết bạn sẽ được chứng kiến vạn vật sinh sôi nảy nở, hoa cỏ khoe sắc. Ngày Tết ở Sapa thường vắng vẻ, vì người dân ở đây về quê ăn Tết. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để những cặp đôi tận hưởng những giây phút thư giãn. Các bạn có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang, những bản làng người dân tộc…để tìm hiểu về con người và cuộc sống nơi đây.

Mộc Châu

Nằm cách thủ đô Hà Nội chừng 200km về phía Tây, Mộc Châu không chỉ là huyện lớn nhất của tỉnh Sơn La mà còn là địa điểm không thể bỏ qua của du khách trong mùa Du lịch Tây Bắc tết nguyên đán 2017. Du lịch Mộc Châu du khách không thể bỏ qua các điểm du lịch như nông trường bò sữa Mộc Châu, những nông trại chè xanh mênh mông trải dài khắp các sườn đồi, thung lũng. Thác Dải Yếm, hang Dơi, đồi thông Bản Áng hay các bản làng của người dân tộc.

Mai Châu

Ở Mai Châu du khách có thể ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng như bản Lác, bản Poom Coong, đèo Thung Khe, hang Mỏ Luông, hang Chiều, thác Gò Lào. Mai Châu còn có những đặc sản độc đáo sẵn sàng phục vụ du khách như cơm lam, thịt nướng, cá suối nướng, xôi nếp nương, rau rừng…

Yên Tử

Vào dịp đầu năm người dân miền Bắc nô nức trẩy hội Yên Tử, vãn cảnh để cầu mong cho một năm mới gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Ở Yên Tử có chùa Đồng nằm trên đỉnh núi rất thiêng liêng, để tới đây bạn phải leo bộ lên đỉnh núi hoặc đi cáp treo.

Ninh Bình

Nên du lịch ở đâu vào dịp Tết Nguyên Đán 2017? Ninh Bình là điểm đến tiếp theo bạn cũng không nên bỏ qua khi du lịch Tết ở miền Bắc. Ninh Bình nổi tiếng với chùa Bái Đính có khuôn viên rộng, những bức tượng lớn được mạ vàng…đây là điểm tâm linh của người dân miền Bắc vào dịp Tết Nguyên Đán. Hoặc xuôi thuyền khám phá Tràng An cảnh núi non, sông nước hữu tình. Hay tham quan Tam Cốc Bích Động địa điểm đẹp thơ mộng.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT MIỀN TRUNG

Du lịch miền Trung dịp Tết Nguyên Đán bạn có thể kết hợp 3 địa điểm nổi tiếng đó là: Tour Đà Nẵng – Huế - Hội An 5 ngày 4 đêm.

Đà Nẵng

Là một trong những điểm du lịch không nên bỏ qua dịp Tết Nguyên Đán. Những địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng các bạn có thể ghé thăm như: Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, sông Hàn, cầu Rồng…

Huế

Huế là điểm đến lý tưởng để du lịch miền Trung dịp Tết Nguyên Đán. Chiêm ngưỡng những di tích lịch sử, thắng cảnh nổi tiếng như đại nội Huế, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ…thưởng thức những món ăn nổi tiếng xứ Huế như cơm Hến, chè Huế, bánh xèo…

Hội An

Điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến du lịch Tết ở miền trung đó là khám phá phố cổ Hội An vào dịp Tết, để cảm nhận được sự khác biệt so với những nơi khác.

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẾT MIỀN NAM

Những địa điểm đẹp nên du lịch dịp Tết nguyên ở miền Nam:

Sài Gòn

Nổi tiếng với những điểm du lịch nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên,…

Nha Trang

Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp quyến rũ với thời tiết ôn hòa vào dịp Tết Nguyên Đán và là một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ Lễ dài ngày. Đến Nha Trang bạn nên tham quan Đà Lạt thành phố mộng mơ, thành phố Hoa nằm gần đó.

Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc trong dịp Tết Nguyên đán du khách được hòa mình vào làn nước biển trong xanh trên những bãi tắm tuyệt vời. Không chỉ thế du khách còn được tắm suối, câu cá, câu mực hoặc lăn ngắm san hô.

Mỗi ngày ở Phú Quốc bạn sẽ được khám phá một phần riêng biết của Phú Quốc từ Đông Đảo tới Nam Đảo và Bắc Đảo.

Mũi Né

Mũi Né từ lâu nổi tiếng cả trong lẫn ngoài nước với những bãi biển sạch đẹp và quyến rũ, nước biển trong xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng mịn trải dài. Dọc các bãi tắm là những rặng dừa xanh nghiêng soi bóng và những hàng dương vi vút, lao xao.

Có dịp du lịch Mũi Né, bạn đừng quên ghé thăm các bãi tắm đẹp ở Mũi Né như bãi tắm ở Đồi Dương, Bãi Rạng, Bãi Sau, Hòn Rơm,… để hòa mình vào làn nước mát, chơi đùa cùng sóng biển, hít thở bầu không khí trong lành nơi đây.

Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Du lịch Côn Đảo đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự nguyên sơ và kỳ vĩ của vùng đảo xinh đẹp thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu. Biển xanh trong, cát trắng mịn, khí trời mát mẻ đã khiến du lịch Côn Đảo hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Miền tây

Miền Tây luôn thu hút du khách bởi phong cảnh sông nước hữu tình, cánh đồng xanh bát ngát thẳng cánh cò bay, hệ sinh thái rừng ngập mặn hấp dẫn, các món ăn ngon dân dã, người dân hiền hòa và nhiều điều thú vị hơn nữa đang đợi chờ bạn khám phá.

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.