Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Tết 2017

Write By: text_none_author Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2017-01-18 Hits: 877 Comment: 0

Du lịch dịp Tết Đinh Dậu 2017 không chỉ giúp du khách được nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là sự khởi đầu cho những thành công trong năm mới. 

Vì vậy, việc chuẩn bị cho một chuyến du lịch Tết thành công, tiết kiệm là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những kinh nghiệm du lịch dưới đây để chuyến hành trình trong dịp tết nguyên đán 2017 này trở nên thú vị và đầy ý nghĩa.

 Lên kế hoạch và chọn điểm đến

Bạn phải lên kế hoạc trước khi bắt đầu đi du xuân bởi vì vào những ngày tết có rất nhiều người đi nên rất đông và giá cả cũng khá cao vì vậy cần phải lên kế hoạch để đặt vé, phòng khách sạn... trước, tránh tình trạng vội vã, căng thẳng khi ngày tết cận kề.

Căn cứ vào nhu cầu, mục đích du xuân đầu năm quý khách có thể xác định cho mình một điểm đến như ý. Nếu quý khách là người thích ngắm cảnh thiên nhiên, hít thở không khí trong lành thì đi du lịch Sapa 3 ngày, du lịch Mộc Châu, du lịch Hà Giang, du lịch Đà Lạt, du lịch Đà Nẵng 4 ngày … là điểm đến tuyệt vời. Hay muốn ngâm mình trong làn nước biển xanh ngắt có thể đến Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, Phú Quốc,... Hoặc ai có nhu cầu thăm viếng chùa chiền có thể dừng chân tại chùa Hương, chùa Yên Tử,Chùa Bái Đính…

 Tuy nhiên, không phải quý khách nào cũng muốn chơi tết ở những nơi ồn ào, náo nhiệt, vì vậy quý khách có thể tìm đến những địa điểm du lịch ở vùng thôn quê, yên tĩnh hay những khu du lịch mà chưa được nhiều người biết đến.

 Ngoài những tour du lịch trong nước, quý khách cũng có thể lựa chọn một vài địa điểm du lịch ngoài  nước như Du lịch Đài Loan, du lịch Singapore, du lịch Thái Lan tết để tận hưởng không khí đón tết rộn ràng khắp nơi trên địa cầu.

Quan tâm vé xe, tàu, máy bay và phòng khách sạn

Do nhu cầu du lịch trong dịp tết nguyên đán tăng cao nên quý khách cần tranh thủ đặt vé tàu xe, máy bay, phòng khách sạn càng sớm càng tốt để có được tấm vé tốt nhất với giá thành phải chăng, tránh tình trạng bị làm giá, giá trên trời. 

Riêng phòng khách sạn, quý khách phải lưu ý đến trường hợp hết phòng để có kế hoạch tìm chỗ thay thế. Kinh nghiệm cho thấy việc đặt phòng tại những khách sạn nhỏ thì khả năng còn phòng sẽ cao hơn so với những khách sạn hạng sao.

Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Tết 2017

Hành lý mang theo

Tùy vào điểm đến và thời gian của chuyến du xuân mà quý khách sắp xếp hành lý mang theo cho phù hợp.

Trước tiên, quý khách nên liệt kê danh sách những vật dụng, đồ dùng cần thiết phải mang theo và lưu ý là chỉ mang vừa đủ dùng để thuận tiện trong lúc di chuyển.

Đặc biệt, hành lý của quý khách lúc nào cũng nên có một số loại thuốc thông dụng như thuốc hạ sốt, thuốc đau bụng, dầu chống muỗi, băng cá nhân,…

Nếu quý khách là người yêu thích chụp ảnh thì cần trang bị đầy đủ thẻ nhớ, pin sạc cho chiếc máy ảnh của mình.

Một kinh nghiệm rất cần thiết khi đi du lịch đó chính là những vật dụng tư trang có giá trị. Dịp tết 2017, không khí du xuân vô cùng náo nhiệt và tấp nập, tình trạng móc túi diễn ra tinh vi hơn, vì vậy, quý khách nên lưu ý bảo quản tốt những tài sản của mình để tránh điều đáng tiếc xảy ra.

Cách tốt nhất là quý khách nên hạn chế mang theo tư trang, tiền bạc trong hành lý của mình, có thể mang theo ATM để đảm bảo an toàn.

Ăn uống ngày Tết

Có thể những món ăn ngày tết đã làm bạn chán ngáy, vì vậy khi đi du lịch quý khách thường có nhu cầu thưởng thức các món đặc sản tại địa điểm đó để thay đổi khẩu vị. Nhưng lời khuyên dành cho quý khách là nên tìm hiểu về thông tin một số quán ăn uy tín, cũng như giá cả, thực đơn để không làm mình thất vọng.

Quý khách nên ăn ở những nơi sạch sẽ, thức ăn được chế biến hợp vệ sinh nhằm hạn chế những vấn đề xấu liên quan đến sức khỏe, ảnh hưởng đến chuyến đi chơi.

Bên cạnh đó, lợi dụng những ngày tết, một số cửa hàng tự ý đẩy giá lên cao, nên cách tốt nhất là quý khách cần mang theo một số thức ăn tiện lợi để dự trữ bên mình.

Đi du xuân theo tour Tết Đinh Dậu 2017.

Du lịch Tết theo tour bạn không phải lo lắng về vấn đề khách sạn, địa điểm hay ăn uống…Tuy nhiên, các bạn cần chú ý lựa chọn cho mình công ty du lịch uy tín và chất lượng. Khoảng thời gian trước Tết Nguyên Đán các công ty du lịch đã bắt đầu mở bán các tour khởi hành trong dịp Tết. Để đặt tour các bạn có thể liên hệ với công ty du lịch, tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Tết Nguyên Đán 2016 an toàn và vui vẻ các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

-Nên đặt tour tại những công ty uy tín và tin cậy, được nhiều du khách lựa chọn, có số lượng người truy cập lớn.

-Tìm hiểu về giá của chương trình tour trên các phương tiện thông tin đại chúng để đối chiếu về giá cả, dịch vụ.

-Nếu đã quyết định du lịch theo tour, quý khách phải tuân thủ những quy định đã thỏa thuận trước đó nhằm đảm bảo ăn toàn cho quý khách cũng như đáp ứng yêu cầu của chính quyền địa phương tại mỗi địa điểm đoàn ghé qua.

Chúc quý khách có những chuyến đi du xuân ngày đầu năm mới thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình! 

>>> Những ngôi chùa linh thiêng lên đi vào dịp Tết

 

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.