10 địa điểm du lịch miền Trung 30/1 - 1/5

Write By: text_none_author Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2017-02-23 Hits: 1587 Comment: 0

Cùng tham khảo các địa điểm du lịch ở Miền Trung đi trong dịp 30/4 - 1/5 như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt.....

Huế

10 địa điểm du lịch miền Trung 30/1 - 1/5

Thừa Thiên Huế là một trong ba vùng du lịch lớn nhất tại Việt Nam. Đến với Huế là đến với một vùng danh lam thắng cảnh thơ mộng, kỳ thú, hữu tình và đầy sức quyến rũ với dòng sông Hương hiền hòa bên ngọn Ngự Bình hùng vĩ. Đến với du lịch Huế, ngoài vẻ đẹp của sông Hương, núi Ngự, chợ Đông Ba, Lăng Cô,... du khách còn được đắm chìm trong vẻ đẹp của quần thể di tích kinh thành Huế. Kinh thành Huế được xây dựng với diện tích hơn 500 ha, giới hạn bởi 3 vòng thành theo thứ tự ngoài lớn, trong nhỏ gồm Kinh Thành, Hoàng Thành và Tử Cấm Thành. Kinh Thành Huế là sự kết hợp giữa những nguyên tắc kiến trúc truyền thống Việt Nam, tư tưởng triết lý phương Đông với những đặc điểm mang ảnh hưởng của kiến trúc quân sự phương Tây. Từ vẻ trầm tư, ưu mặc của các lăng vua Nguyễn đến sự thanh tịnh ở chùa Thiên Mụ hay sự bao la, rộng lớn của Đại Nội Huế sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc khó phai khi đến với nơi này.

Lý Sơn - thiên đường du lịch như chốn "tiên cảnh giữa đời thường"

10 địa điểm du lịch miền Trung 30/1 - 1/5

Một trong những địa điểm du lịch Hot nhất hiện nay không đâu khác chính là Lý Sơn. Lý Sơn thực sự có một sức hút kỳ lạ bởi cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, vừa kỳ bí, hoang sơ vừa hùng vĩ.

Nếu đến Lý Sơn đừng bỏ qua khoảnh khắc ngắm bình minh và hoàng hôn ở cổng Tò Vò - sự hòa quyện giữa trời mây và biển cả sẽ khiến bạn ngất ngây trong cảnh đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến thăm chùa Hang - ngôi chùa nằm trong một hang đá lớn với vách đá dựng đứng, bạn sẽ không thể tả hết được vẻ đẹp hùng vĩ, hoang dã mà vô cùng ấn tượng.

Đà Nẵng

10 địa điểm du lịch miền Trung 30/1 - 1/5

Đà Nẵng là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều bãi biển đẹp làm nao lòng biết bao du khách, khi đã đặt chân đến nơi này bạn chắc chắn sẽ muốn được trở lại. Có địa hình chạy dài theo biển khoảng hơn 60 Km, Đà Nẵng sở hữu những bài biển đẹp nổi tiếng như: biển Nam Ô, Thanh Bình, Xuân Thiều, Mỹ An, Mỹ Khê, Non Nước,... Hơn nữa, sự nổi tiếng của Đà Nẵng không chỉ ở những bãi biển đẹp mà còn ở lòng hiếu khách, ý thức vệ sinh, bảo vệ môi trường của người dân nơi đây. Bên cạnh đó, những hoạt động thể thao, nghệ thuật cũng tạo nên điểm nhấn cho du lịch của nơi này. Đặc biệt, khi đến với Đà Nẵng bạn còn được thưởng thức nền ẩm thực phong phú với đủ các món ăn ngon như: cá đuối nướng, các loại hải sản như tôm cua, ghẹ, mực, ốc,... tươi sống lại có mức giá rất mềm.

Hội An

10 địa điểm du lịch miền Trung 30/1 - 1/5

Du lịch Hội An cũng là một ý tưởng hay cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay. Phố cổ Hội An sẽ khiến tâm hồn của bạn yêu đời và tĩnh lặng. Từng là thương cảng quốc tế sầm uất với nét kiến trúc hiện đại. Đến với Hội An quý khách có thể ngắm thành phố thơ mộng bằng cách đi thuyền trên sông Thu Bồn, ngắm đèn lồng vào buổi tối, đạp xe khám phá những cánh đồng xanh mơn mởn.

Biển Nhật Lệ, Vũng Chùa - Quảng Bình

Quảng Bình là một địa danh sở hữu nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: danh thắng nổi tiếng Phong Nha - Kẻ Bàng, động Thiên Đường và các bãi biển đẹp như Nhật Lệ, bãi Đá Nhảy, bãi Hải Ninh,... Điểm chung của các bãi biển nơi đây là vẫn còn giữ được nét hoang sơ với mặt nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn nằm bên dưới những hàng dương xanh mướt. Đến với Quảng Bình, du khách sẽ được bơi thuyền, leo núi hay đi dạo dưới những rừng dương rì rào trong gió. Không chỉ nối tiếng với các địa danh đẹp mà nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi tính cách con người chất phác, mộc mạc, bạn có thể ghé thăm các làng chài để thưởng thức đủ các món ngon mà không sợ bị chặt chém như ở các khu du lịch khác. Ngoài ra, đến với Quảng Bình bạn còn có thể ghé đến Vũng Chùa để viếng thăm nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đà Lạt - Thành phố mộng mơ, thành phố ngàn hoa

10 địa điểm du lịch miền Trung 30/1 - 1/5

Đà Lạt - thành phố của mộng mơ, của lãng mạn không bao giờ thiếu tên trong danh sách những điểm đến lý tưởng dù là mùa nào trong năm. Nằm trên cao nguyên Lâm Đồng nên Đà Lạt có được khí hậu mát mẻ, ôn hòa, bạn sẽ được tận hưởng 4 mùa trong cùng 1 ngày.

Đà Lạt cũng có rất nhiều địa điểm lý tưởng cho bạn tham quan trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này. Du lịch Đà Lạt, bạn có thể uống cà phê buổi sáng để nhấm nháp sự bình yên, lặng lẽ nhưng tràn đầy hạnh phúc của thành phố cao nguyên. Bạn cũng có thể đạp xe đạp đôi bên hồ Xuân Hương để cảm nhận được sự se lạnh và tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn bên người yêu của mình.

Bởi Đà Lạt là thành phố Ngàn hoa nên đã đến đây bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội tham quan những ruộng hoa, ngắm những loài hoa xinh đẹp. Ở Đà Lạt còn có rất nhiều đặc sản ngon.

Nha Trang- Khánh Hòa

10 địa điểm du lịch miền Trung 30/1 - 1/5

Khánh Hòa là địa danh nằm cuối cùng của duyên hải miền Trung, nơi đây sở hữu Nha Trang là địa danh du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới. Được vinh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang có bãi biển chạy dài ôm lấy trọn vẹn thành phố. Không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên, Nha Trang còn nổi tiếng là thành phố quanh năm ấm áp, tràn ngập ánh mặt trời. Từ trên cao nhìn xuống, Nha Trang hút hồn khách du lịch bởi những bãi cát trắng dài ngút ngàn, những hòn đảo đẹp ngỡ ngàng nằm ngoài xa khơi. Khi đến du lịch Nha Trang, bạn nhất định phải ghé thăm các địa điểm như: hòn Tre, hòn Mun, đảo khỉ, suối Hoa Lan, đảo Yến, đầm Nha Phu, biển Đại Lãnh, bãi dài Cam Ranh, đảo Bình Ba,... Không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi cảnh đẹp, ẩm thực của Nha Trang cũng là một nét văn hóa đặc sắc với những món ăn dân dã nhưng đậm đà như: bún sứa, bánh canh chả cá, bánh căn,... hay các món hải sản tươi sống luôn được du khách ưu thích khi ghé đến nơi đây.

Đảo Bình Ba – Bình Hưng – Khánh Hòa

Đảo Bình Ba thuộc vịnh Cam Ranh cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km. Đảo Bình Ba được ví với dải lụa xanh thẳm đẹp mê hồn. Bãi cát trắng mịn, hoang sơ trải dài, quần thể ghền đá granit với hình thù kỳ lạ khiến cảnh đẹp nơi đây càng trở nên tuyệt sắc. Khí hậu nơi đây 4 mùa dễ chịu. Chắc chắn đến Bình Ba du lịch dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay sẽ đem đến cho các bạn những kỷ niệm khó quên.

Phú Yên

Nếu bạn đang đau đầu vì không biết lễ 30/4 – 1/5 được nghỉ 6 ngày nên đi chơi đâu? Thì Phú Yên có lẽ sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Phú Yên tuy là một địa điểm du lịch mới mẻ nhưng khi đến đây, ai cũng muốn quay lại lần thứ 2. Những bãi biển Đại Lãnh, vũng Rô, vịnh Xuân Đài, ghềnh Đá Dãi, đầm Ô Loan với phong cảnh vô cùng đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Không những thế giá cả nhà nghỉ, khách sản cũng như các dịch vụ ăn uống ở Phú Yên cũng rẻ hơn so với những nơi khác.

Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Biển Thiên Cầm thuộc địa phận của tỉnh Hà Tĩnh được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp và vẫn còn giữ được những nét hoang sơ mà tự nhiên ban tặng. Ở nơi đây nước trong đến nỗi bạn có thể lội ngập đến cổ mà vẫn nhìn thấy chân mình. Biển Thiên Cầm có bờ biển cát trắng mịn, cực thoải, vệ sinh môi trường rất tốt, không hề có rác thải trên bãi biển sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời khi thả bộ trên bãi biển hay hòa mình vào làn nước trong veo. Vào buổi sáng ở Thiên Cầm, bạn có thể ngắm mặt trời mọc, đi dọc bờ biển đến tận chân núi Cẩm Sơn, rất phù hợp để có những bức hình đẹp làm kỉ niệm.

Xem thêm:

>>>> 10 địa điểm du lịch Miền Bắc ngày 30/4 - 1/5

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.