5 Bãi Biển Đẹp Nhất Việt Nam

Write By: text_none_author Published In: Tin Tức Du Lịch Created Date: 2017-05-18 Hits: 1098 Comment: 0

Đi biển luôn là lựa chọn lí tưởng trong các dịp nghỉ hè. Bạn Nhưng bạn chưa biết phải đi đâu? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam để lên kế hoạch du lịch cho cả gia đình bạn bè người thân trong bài viết này /

1.Bãi Sao - Phú Quốc

Cách trung tâm thị trấn Dương Đông, khoảng 25 km, bãi Sao được biết tới là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Chính ở nơi đây, các bạn sẽ được tận mắt trông thấy một cảnh đẹp vô cùng say đắm lòng người với bãi cát trắng phau, nhuyễn mịn kết hợp với nước biển xanh trong màu ngọc bích. Khung cảnh xung quanh cũng thật sự hữu tình bởi hàng dừa xếp dọc bãi biển và những chiếc thuyền đánh cá lớn nhỏ ngoài xa. Khi bạn đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

2. Côn Đảo

Nằm ngoài khơi tỉnh Vũng Tàu và từng mệnh danh là địa ngục trần gian, song hiện Côn Đảo đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” với du khách trong nước và quốc tế. Điểm nổi bật thu hút du khách có thể là do vì Côn Đảo còn rất hoang sơ, chưa bị bàn tay con người tác động đến. Đến đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bãi cát trắng mịn cùng với một màu nước biển xanh ngắt. Chắc hẳn Côn Đảo sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Vịnh Nha Trang

Sẽ thật thiếu sót nếu các bãi biển đẹp nhất thiếu tên của bãi biển Nha Trang. Với 6 km bờ cát trải dài có những con sóng xanh biếc cuốn hút cùng những dịch vụ vui chơi ăn uống, giải trí… Bạn sẽ bị choáng ngợp với sự sầm uất và vẻ đẹp tuyệt hảo của “Thành phố biển Nha Trang” được mệnh danh là đẹp nhất và nổi tiếng trong và ngoài nước.

4. Cửa Đại - Hội An

Quảng Nam là một những tỉnh có nhiều bãi biển trong xanh đẹp đẽ và bãi biển được mệnh danh đẹp nhất ở Quảng Nam chính là Cửa Đại. Cửa Đại cách thị xã Hội An 5 km về phía Đông. Đến đây, khi đứng từ xa bạn đã thấy những bãi cát dài trắng mịn xa tít và những ngọn sóng xô nhẹ vào bờ, làm cho chúng ta cảm giác như cuốn theo mọi lo âu của bạn ra xa bởi chính sự tinh khôi của bãi biển này.

5. Bãi biển Quy Nhơn - Bình Định

 

Bãi biển Quy Nhơn được trải dài theo hình cánh cung ôm lấy bờ biển với cát vàng óng ánh. Một bên là biển rộng, nước trong xanh, sóng vỗ rì rào. Bên còn lại là dãy khách sạn, khu resort cao cấp hướng mình đón lấy gió biển rất mát. Đến đây bạn được tận hưởng cuộc sống thật sự với sự thanh thản không lo toan. Đi dọc bãi biển là những hàng lá dừa xanh đu đưa theo gió. Nhìn ra xa một chút thấy một màu xanh đại dương tươi mát hòa với ánh nắng mặt trờ

( Theo http://edu2review.com)

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.