Thưởng ngoạn ‘mùa hè không nóng’ tại xứ sở bạch dương

Write By: text_none_author Published In: Quốc tế Created Date: 2017-05-29 Hits: 575 Comment: 0

Mùa hè này sẽ trở nên mát mẻ hơn với chuyến du ngoạn đến nước Nga - xứ sở bạch dương lộng lẫy và tráng lệ.

Nếu những thành phố của châu Âu mang kiến trúc Gothic đặc trưng thì công trình kiến trúc của Nga lại mang vẻ diễm lệ, đa màu sắc.
Những ai đam mê nghệ thuật và yêu thích không gian yên bình, lãng mạn sẽ không thể bỏ qua nước Nga xinh đẹp. Ghé thăm xứ sở Bạch Dương, du khách có thể tham quan và thưởng ngoạn thủ đô Moscow trứ danh với quảng trường đỏ, lăng Lenin và nhà thờ thánh Basil.
Tại đây, du khách thập phương có cơ hội ghé thăm bảo tàng Bức tranh tròn Borodino - nơi lưu giữ bức tranh khổng lồ mô tả trận chiến lịch sử giữa hai danh tướng nổi tiếng thế giới là Kutuzop và Napoleon. Bức tranh đồ sộ có độ dài 115 m và cao 15 m với những cảnh tượng sống động của cuộc chiến được tái hiện qua từng nét vẽ của họa sĩ Franz Roubaud Canvas sẽ khiến du khách không thể rời mắt.
 
Chuyến thưởng ngoạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi được tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi tiếng như: Đức mẹ đồng trinh, Lễ truyền tin, Tổng thiên thần, Sự hạ bệ, 12 vị tông đồ của chúa Giêsu ở điện Kremlin
Du khách cũng có thể tìm hiểu về lịch sử hào hùng của nước Nga tại Bảo tàng Chiến Tranh - Quảng trường Chiến Thắng hay du ngoạn Đồi chim sẻ đẹp đủ bốn mùa: xuân hoa táo, hoa tử đinh hương, hoa bồ công anh nở tưng bừng; hè rừng sồi, bạch dương xanh ngắt; mùa thu lá phong vàng rực; mùa đông tuyết trắng xóa.
Ngoài ra, du khách có thể dạo chơi trong khu phố cổ Arbat - nơi tranh và đồ lưu niệm được bày bán nhiều vô kể. Trước kia, đây là nơi buôn bán sầm uất của các thương gia người Ả Rập
 
Hành trình khám phá nước Nga tươi đẹp sẽ khó trọn vẹn nếu thiếu những điểm tham quan “phải đến một lần trong đời” ở thành phố Saint Petersburg - thành phố được mệnh danh là thành Venuese Phương Bắc. Tại Saint Petersburg, du khách không thể bỏ lỡ cung điện Mùa Đông - một trong những công trình mang tính chất bước ngoặt trong lịch sử, địa điểm của những biến cố đánh dấu từng thời kỳ lịch sử từ thế kỷ 18 đến cuối thế kỷ 20.
Bảo tàng Di sản Quốc gia Hermitage trong cung điện Mùa Đông, được thành lập năm 1764, được xếp hạng thứ nhì trên thế giới, chỉ sau Viện bảo tàng Louvre ở Pháp.
Đến với Hermitage, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật của các bậc thầy danh họa trên thế giới như: Leonardo da Vinci, Raffaello Sanzio, Giorgione, Tiziano Vecellio, Michelangelo Buonarroti, Rembrandt Harmenszoon van Rijn... và có dịp trở về với nền văn minh cổ đại thế giới bằng các hiện vật độc đáo như xác ướp Ai Cập hay tượng nhân sư…
 
Cách Saint Petersburg 50 km, thành phố Peterhof là một địa điểm tham quan lý thú, nổi bật với cung điện Mùa Hè - nơi luôn tự hào với mỹ danh Versailles của nước Nga. Đây cũng chính là nơi nghỉ ngơi vào mùa hè của các triều đại Nga hoàng.
Sau chuyến đi này, du khách sẽ ghi lại được nhiều hình ảnh đáng nhớ tại các khu cảng biển, tượng thánh Paul - Peter và Nevski - đại lộ sầm uất nhất ở trung tâm và nối thẳng tới cung điện Mùa Đông. Nếu đặt chân đến thành phố cổ kính Saint Petersburg, du khách nên ghé qua nhà thờ lớn nhất của Saint Peterburg - nhà thờ thánh Isaac’s và Đại giáo đường đức mẹ Kazan.
Nếu Nhà thờ Saint Isaac's - một trong bốn công trình kiến trúc mái vòm lớn nhất thế giới thu hút khách du lịch thập phương với mái vòm được mạ hoàn toàn bằng vàng ròng, thì Đại giáo đường Đức mẹ Kazan lại tạo ấn tượng sâu sắc bởi Đức mẹ như đang mở rộng vòng tay. Đây cũng chính là nơi chôn cất vị tướng thống lĩnh quân đội Nga - Kutuzop.
 
 

 

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.