Top 10 địa điểm du lịch ở Hàn Quốc không thể bỏ qua

Write By: text_none_author Published In: Quốc tế Created Date: 2017-06-05 Hits: 790 Comment: 0

Ngày nay, Hàn Quốc đã phát triển vượt bậc với những đô thị cao cấp như Seoul, Bu San... Tuy nhiên bên cạnh đó Hàn Quốc còn thu hút khách du lịch với những cảnh thiên nhiên độc đáo. Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch tới xứ sở kim chi chưa? Chúng ta cùng khám phá xem nhé!

1. Đảo Jeju
Nói đến du lịch sinh thái không thể nào không nhắc đến Jeju. Jeju là hòn đảo bán nhiệt đới nằm ở tận cùng cực nam của Hàn Quốc và cũng là nơi có ngọn núi cao nhất đất nước - núi Hallasan, đây là nơi vô cùng lí tưởng cho những chuyến đi bộ đường dài và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Thác nước Cheonjiyeon cũng là một địa điểm du lịch tự nhiên thu hút nhiều du khách. Đặc biệt là những bãi biển yên tĩnh, trải dài và đẹp hút hồn đã và đang khiến cho Jeju ngày càng nổi tiếng
2. Gyeongju
Nằm trên bờ biển phía đông của Hàn Quốc, Gyeongju thực sự là một địa điểm lí tưởng để tham quan những kiến trúc truyền thống và lịch sử của các triều đại cũ. Tại Gyeongju có nhiều những địa diểm tham quan hấp dẫn, như đền Bulguksa, bảo tàng quốc gia, quần thể lăng mộ Daereungwon, tháp đá cheomseongdae, nơi đây còn nổi tiếng với những con đường mòn đi bộ.
3.Boseong
Boseong là một quận nhỏ, đẹp như tranh vẽ ở Hàn Quốc, nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng chè bạt ngàn. Du khách sẽ được ngắm nhìn những ruộng chè bậc thang truyền thống trải dài vô cùng tận. Chè ở Boseong được đánh giá chất lượng với lịch sử 1600 năm. Boseong còn được bao quanh bởi phong cảnh miền núi ấn tượng với những cây tuyết tùng cao tới 20 mét.
4.Jinhae
Nhắc đến Jinhae người ta sẽ nhớ ngay đến lễ hội hoa anh đào vào mùa xuân hằng năm, khi tất cả hoa anh đào trong thành phố cùng nở rộ khoảng 10 ngày. Hai địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất là tại ga xe lửa Kyeonghwa và tại con kênh Yeojwa. Trong thời gian đó, có rất nhiều những hoạt động được tổ chức như biểu diễn văn hóa, nghệ thuật... sự kiện này thu hút rất nhiều du khách
5.Damyang
Damyang nổi tiếng với những rừng tre trúc rộng lớn. Nằm về phía cực nam của Hàn Quốc, quận Damyang là nơi tập trung nhiều thị trấn nhỏ và làng mạc. Khách du lịch ghé thăm Damyang vì muốn ngắm nhìn các cảnh quan đẹp từ tre như công viên, bảo tàng, khu rừng tre với diện tích khoảng hơn 100 mét vuông. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội mua sắm các ma7t5 hàng thủ công từ tre và đắm mình trong rượu vang tre độc đáo.
6. Đảo Nami
Đảo Nami luôn là địa điểm tham quan không thể bỏ qua qua ở Hàn Quốc, thu hút khách du lịch. Nami nổi tiếng là nơi có phong cảnh mùa thu đẹp nhất với những hàng cây ngân hạnh vàng rực rỡ. Nơi đây còn là địa điểm quay bộ phim truyền hình nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông". Nami là điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự lãng mãn, thanh bình và tĩnh lặng
7. Làng Yeongam Gurim
Một ngôi làng mang đậm nét lịch sử của Hàn Quốc, nằm gần vườn quốc gia Wolchulsan. Nơi cao nhất trong công viên cao 800 mét so với mực nước biển và tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng gần như toàn bộ quang cảnh xinh đẹp của ngôi làng. Làng Yeongam Gurim nổi tiếng với các tòa nhà cũ và đồ gốm. Đến nay, ngôi làng vẫn giữ được nét duyên dáng  lịch sử vốn có của nó.
8. Làng Bukchon Hanok
Làng Bukchon Hanok nằm bên trong thành phố Seoul, Đây là một làng nghề truyền thống đã được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 năm tuổi. Nó được biết đến như trung tâm văn hóa của triều đại Joseon. Ngôi làng độc đáo và khác biệt với những con đường hẹp và nhà một tầng truyền thống. Ngôi làng là một không gian hoàn hảo ngập tràn dấu ấn lịch sử của Hàn Quốc.
9. Đảo Deokjeokdo
Nằm ở bờ biển phía Tây Bắc của Hàn Quốc, Deokjeokdo là một hòn đảo nhỏ nổi tiếng với những bãi biển thư giản và các tuyến đường đi bộ. Hòn đảo này khá tách biệt với những khu vực khác. Những bãi biển xinh đẹp hay những rừng thông mơ mộng là nơi tuyệt vời để tản bộ, tận hưởng không khí thoáng đãng và thích hợp để cắm trại vào cuối tuần.
10. Đảo Cheongsando
Cheongsando - một hòn đảo xinh đẹp ở ngoài khơi phía nam Hàn Quốc, được bao phủ bởi các làng chài cùng với các cánh đồng hoa cải dầu ngút tầm mắt, các cánh đồng được giới hạn bởi những dãy tường đá thấp rất đặc trưng. Ở đây còn bạt ngàn những cánh đồng lúa mạch, cánh đồng hoa cúc bướm níu chân khách du lịch.
 ( theo Toplist ) 

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.