Chính sách lưu trú mới của du lịch Thái Lan

Write By: dulichqag Published In: Việt Nam Created Date: 2017-10-07 Hits: 540 Comment: 0

Chính phủ Thái Lan vừa ra thông báo về quy chế mới đối với khách du lịch từ Việt Nam – Campuchia – Lào – Myanmar và Trung Quốc, theo đó khách đến từ các nước trên được phép lưu trú đến 90 ngày trên lãnh thổ Thái Lan, nếu kết hợp với chữa bệnh, thay vì chỉ 30 ngày như trước đây

 
Từ ngày 12/7 khách Việt tới Thái Lan du lịch và chữa bệnh được ở tới 90 ngày
Cụ thể, Thái Lan cho phép du khách từ 4 nước trong khối Asean gồm Việt Nam – Lào – Campuchia – Myanmar và Trung Quốc có thể lưu trú đến 90 ngày thay vì chỉ 30 ngày như trước đây.
Chính sách này thậm chí còn có thể áp dụng với 3 người thân khác đi theo chăm sóc một người bệnh. Theo phó thủ tướng Tanasak Patimapragorn, đây được cho là một phần của chiến lược nhằm biến Thái Lan thành trung tâm du lịch chữa bệnh hàng đầu thế giới của chính quyền Bangkok.
Tuy nhiên, bệnh nhân cần có giấy chứng nhận của bệnh viện nếu không sẽ bị phạt hoặc cấm nhập cảnh vì lưu trú quá thời hạn quy định.
 
 
Cùng với việc kéo dài thời hạn lưu trú cho công dân 4 nước Asean và Trung Quốc, đợt này chính phủ Thái Lan cũng phê chuẩn việc mở rộng thời hạn visa lưu trú dài hạn tới 10 năm cho công dân của 14 nước khác gồm: Úc, Nhật, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Na Uy, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Anh, Canada và Mỹ.
 
Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.