Du lịch Du thuyền Âu Cơ khám phá Vịnh Hạ Long

Write By: Muiqa Published In: Tin Tức Du Lịch Created Date: 2015-04-08 Hits: 1695 Comment: 0

Du lịch Hạ Long sẽ mang lại cảm giác đặc biệt khác nếu bạn thưởng ngoạn khám phá và tham quan Vịnh bằng du thuyền Âu Cơ. Bạn sẽ thấy được trọn vẹn cảm giác tuyệt vời này.

Bên cạnh việc thưởng ngoạn những thắng cảnh độc đáo trên vịnh Hạ Long, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền Kayak, đi xe đạp, thăm rừng quốc gia, các hoạt động cộng đồng, tham quan di tích lịch sử, khám phá những địa danh và đặc biệt khám phá Hạ Long trên những chiếc du thuyền Âu Cơ.

Nếu bạn có đủ điều kiện kinh tế cũng như hoàn cảnh thích hợp bạn nên chọn những du thuyền qua đêm tại Vịnh để được hưởng trọn vẹn một chuyến du lịch đúng nghĩa.

Du Thuyền Âu Cơ có chiều dài 55.29m, rộng 10.43m. Mỗi du thuyền có 32 phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi, mỗi phòng đều có ban công hoàn toàn riêng tư giúp du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long. Tầng trên là nhà hàng và quầy bar với không gian mở, rất phù hợp phong thủy, giúp du khách tận dụng tối đa khoảng không gian giao hòa với thiên nhiên và phong cảnh bên ngoài, thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt mỹ của Vịnh từ sự tiện nghi và thư thái nhất theo  truyền thống Việt Nam.

 

Du lịch Du thuyền Âu Cơ khám phá Vịnh Hạ Long

 

 

Với sự cách tân về không gian sử dụng trong phòng nghỉ, lối thiết kế đến các chi tiết bài trí thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, du thuyền Âu Cơ cam kết mang đến cho mọi du khách những trải nghiệm đáng nhớ nhất

 

Chính vì thế hãy đến với tour du lịch du thuyền Hạ Long 2 ngày 1 đêm để trải nghiệm nhé!

 

Phòng trên du thuyền

Điều lôi cuốn đầu tiên khi đến với du thuyền Âu Cơ là ấn tượng về không gian rộng rãi của phòng nghỉ, tiếp đến là ánh sáng vừa phải cùng nội thất gỗ cực kỳ trang nhã, sang trọng.

Phòng trên cabin của du thuyền Âu Cơ được thiết kế với gam màu trắng sáng và nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái cho khách. 

Mỗi phòng nghỉ đều trang bị sàn gỗ, đồ khảm trai thủ công mỹ nghệ cùng các đồ gỗ nội thất trang nhã khác. Đặc biệt, tại mỗi phòng, đều có bộ điều nhiệt  cho phép điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, máy điện thoại, máy pha cà phê/trà, tủ lạnh, tủ đựng đồ và máy sấy. Ngoài ra, phòng tắm với trang thiết bị hiện đại cùng những tiện nghi cao cấp, chắc chắn sẽ làm vừa lòng các cả những du khách khắt khe nhất.

Ăn trưa trên du thuyền

Tọa lạc trên tầng 3 thoáng đãng và được kiến trúc theo phong thủy, khu nhà hàng và quầy Bar là địa điểm lý tưởng cho du khách vừa thưởng thức những bữa ăn ngon miệng và phong phú, vừa có thể giao hòa với thiên nhiên.

Bữa ăn trưa là buffet gồm có các món gỏi cuốn, mì chua cay đậu phộng, và một số món Tây.

 

Thăm làng nổi Vung Viêng

Làng vạn chài Vung Viêng nằm ở Bái Tử Long. Tại đây du khách có thể ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ do dân làng điều khiển để ngắm cảnh trời biển Hạ Long. Đừng nên bỏ qua hoạt động này, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những khung cảnh mê hồn nhất tại vịnh Hạ Long. Bạn cũng có thể bơi chung quanh thuyền sau khi ngắm cảnh.

 

Hoạt động buổi sáng trên du thuyền

Khi mặt trời mọc là lúc diễn ra hoạt động tập thể dục buổi sáng theo hình thức Tai Chi. Sau đó là bữa sáng trên tàu. Sau bữa sáng là giờ trả phòng và chuẩn bị về đất liền.

Hoạt động buổi trưa, chiều trên du thuyền

Tất nhiên với giá phòng ở tầm 400 – 500 USD, du thuyền Âu Cơ không chỉ có ăn, ngủ, ngắm cảnh. Trêu thuyền có vô số hoạt động sôi nổi mà bạn có thể tham gia: học nấu ăn, uống cocktail, câu cá, ngắm sao… Sau khi tham gia đầy đủ các hoạt động này, đảm bảo bạn sẽ có một giấc ngủ thật ngon.

 

An toàn trên du thuyền

Bản thân mỗi du thuyền được trang bị các thiết bị an toàn tối tân nhất, có sự tham gia thiết kế của Viện thiết kế công nghiệp tàu thủy và sự tham gia giám sát cũng như kiểm định chất lượng hàng năm của Ủy ban hàng hải Việt Nam. Du thuyền Âu Cơ là du thuyền bằng thép đầu tiên trên vịnh đạt tiêu chuẩn đi biển dài ngày. 

 

Một số điểm cần lưu ý

Bạn phải trả tiền nước trên tàu (trừ nước lọc)

Bạn phải xếp hàng chờ khi ăn buffet.

Mặc dù là chuyến du ngoạn 2 ngày, nhưng bạn ở trên mặt nước Vịnh Hạ Long ít hơn 24 giờ vì thời gian của toàn bộ tour tính luôn cả thời gian di chuyển giữa Hà Nội và Hạ Long.

Thời gian trả phòng khá sớm. Bạn phải trả phòng khá lâu trước khi bạn rời khỏi thuyền

Không có Wifi và TV.

 

Thông tin về du thuyền Âu Cơ

32 phòng cabin, nhà hàng, tầng thượng phơi nắng, Jacuzzi, dụng cụ câu cá và kayak có sẵn, phòng spa, dịch vụ giữ trẻ, bác sĩ sẵn sàng, thự viện bar & boutique.

Thật là tiện lợi và tuyệt vời phải không các bạn. Hãy đến và trải nghiệm cùng du lịch Quốc Anh nhé.

 

 >Xem thêm tour: Tour du lịch Hạ Long - Cát Bà 3 ngày 2 đêm

 

 

Sưu tầm: dulich.qag.vn

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.