VẺ ĐẸP TIỀM ẨN CỦA ĐẢO NAMI – HÀN QUỐC

Write By: text_none_author Published In: Quốc tế Created Date: 2017-11-02 Hits: 906 Comment: 0

Đảo Nami là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho những người muốn du lịch Hàn Quốc, bạn có thể lựa chọn bất cứ thời điểm nào để đến đây, vì cả bốn mùa đảo Nami đều có những vẻ đẹp riêng vô cùng hấp dẫn, khiến bạn phải ngất ngây và say lòng.

Đảo Nami là một trong những hòn đảo đẹp, là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho những du khách đến du lịch Hàn Quốc, vốn dĩ thiên nhiên nơi này đã iu ái ban tặng cho hòn đảo này cả bốn mùa đều có những vẻ đẹp riêng vô cùng hấp dẫn, khiến bạn phải ngất ngây và đắm lòng chỉ muốn dừng chân lại mà không muốn bước đi tiếp.
Mùa xuân của đảo Nami là mùa của sự sống, sự tươi mới, căng tràn sức sống của các búp non, màu xanh của cảnh vật thiên nhiên, chan hòa tiết trời mát mẻ sen cùng cái gió se se lạnh của mùa đông còn sót.
Mùa hè của đảo nami là mùa của nắng vàng rực rỡ tạo nên vẻ đẹp xuống những hàng cây xanh mướt , một không gian mát mẻ giữa mùa hè nóng bức. các du khách có thể đạp xe dạo quanh những hàng cây, ngồi trên các thuyền nhỏ du ngoại giữa hồ và tham gia các trò chơi hấp dẫn như cáp treo, đua cano,...
Tiếp theo là mùa thu, mùa thu, thu hút lượng khách đến Đảo Nami đông nhất, đây là thời điểm vàng của Nami, phong cảnh đảo Nami đẹp quyến rũ từ những hàng cây ngân hạnh cao vút, thẳng tắp chuyển vàng óng ả, , toàn bộ không gian được bao phủ bởi sắc đỏ và vàng của những hàng cây ngân hạnh đang khoe sắc dưới những con đường trải đầy lá vàng vô cùng lãng mạn, Nami còn có những hàng cây hạt dẻ, bạch dương… soi bóng xuống mặt hồ lung linh sóng nước lăn tăn, tạo nên khung cảnh hài hòa, hữu tình. Đến Nami, du khách có thể tản bộ dưới tán cây ngân hạnh hoặc thong dong đạp xe vòng quanh đảo tận hưởng làn gió thu mát mẻ.
Khi lá đỏ và vàng đã rụng, báo hiệu cho mùa đông trên đảo nami đã đến, mùa đông là một trong những mùa được thiên nhiên tạo hóa cho toàn bộ khung cảnh nơi này có cái nét đẹp đặc trưng riêng nhờ những lớp bông tuyết trắng bao phủ. Đây là một bức tranh thiên nhiên lãng mạn vô cùng khiến trái tim rung động một thời của bộ phim “ bản tình ca mùa đông ’’.
 
Vẻ đẹp bốn mùa đảo Nami đều mang những vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, đến đây vào thời điểm nào cũng sẽ ghi lại trong bạn những kỉ niệm không thể nào quên. Trong hành trình du lịch Hàn Quốc của mình, đừng quên xếp đảo Nami vào danh sách các điểm đến không thể bỏ qua ở đất nước sứ sở kim chi.
 

 

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.