"Lên đồ" xúng xính tham dự "Lễ hội mùa đông" đặc biệt chưa từng có ở Bà Nà Hill

Write By: text_none_author Published In: ROOT Created Date: 2017-12-05 Hits: 550 Comment: 0

Nếu bạn muốn tận hưởng mùa Giáng sinh an lành như trong các câu chuyện cổ tích phương Tây ngay tại Việt Nam thì tháng 12 này đừng bỏ qua "Lễ hội mùa đông" đặc biệt chưa từng có được tổ chức ở Bà Nà Hill nhé!

TOUR: HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ – HỘI AN 4N3Đ

"Lễ hội mùa đông" được tổ chức trong tháng 12/2017 ở đỉnh Bà Nà Hill đem đến cho bạn một không khí Giáng sinh sớm giữa tiết trời se lạnh đặc trưng của Bà Nà, ngắm nhìn những cây thông Noel trang trí độc đáo, chú tuần lộc vui nhộn, những bông tuyết trắng hóa hay những tòa lâu đài ẩn hiện trong sương mù… tất cả làm nên những trải nghiệm khó quên về một Giáng sinh an lành, ấm áp.

Tại quảng trường Du Dôme, cây thông khổng lồ cao hơn một tòa tháp được trang điểm rực rỡ cũng sẽ là một trong những nơi làm mê hoặc quý du khách. Những tháp hoa trạng nguyên đỏ thắm, quả châu lung linh càng cho bạn những background "sống ảo" đẹp lung linh. Hay một không gian lãng mạn: ngôi nhà tình yêu màu đỏ mà Sun World Bà Nà Hills đặc biệt dành riêng cho những cặp đôi yêu nhau. 

 

Lễ hội Mùa Đông 2017 còn là “sân khấu” của những tiết mục nghệ thuật xuất hiện lần đầu trên đỉnh Bà Nà. Xiếc đu dây, patin nghệ thuật, các bài nhảy sôi động… Những vị nghệ sĩ Châu Âu này như là người thổi hồn vào mùa Đông Bà Nà sự sôi động, tươi vui, mới lạ. Phần trình diễn nhạc kịch đến từ “nhân vật của mùa Đông” như Bà Chúa Tuyết, ông già Noel và những chú tuần lộc vui nhộn sẽ là những điểm nhấn đặc biệt giữa những lâu đài đẹp như truyện cổ tích tại Bà Nà Hills.

Bạn đã "lên đồ" tham gia "Lễ hội mùa đông" siêu hot trên đỉnh Bà Nà Hill dịp này chưa?

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.