5 khu vườn sống ảo đẹp ngất ngây tại Đà Lạt

Write By: dulichqag Published In: Việt Nam Created Date: 2017-12-06 Hits: 960 Comment: 0

Mùa này, đi đâu bạn cũng có thể nghe người ta rỉ tai nhau rằng Đà Lạt đang vào độ đẹp nhất trong năm đấy. Đúng vậy, những tháng cuối năm, tiết trời se sắt, hoa trái nở rộ. Bạn nhất định phải ghé thăm 5 khu vườn sống ảo này nếu không muốn uổng phí một chuyến đi nhé.

 
1. Vườn hoa cẩm tú cầu
Cẩm tú cầu là một trong những loài hoa đặc sắc nhất của thành phố Đà Lạt, bởi nó kén đất trồng, mà chúng ta thì có thể bắt gặp cẩm tú cầu phủ sắc khắp mọi ngóc ngách của Đà Lạt. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt chưa đầy 15 km, vườn hoa cẩm tú cầu tuy một địa điểm tham quan mới mẻ nhưng lại thu hút rất nhiều bạn trẻ. Vườn hoa cẩm tú cầu từ trên cao nhìn xuống như một tấm thảm tuyết rơi đẹp kì diệu. Giữa cái nắng nhè nhẹ của ban trưa hay cái lạnh se lòng vào buổi sớm hay chiều tà, bạn đều có thể thả hồn mình vào vườn hoa cẩm tú cầu để lưu giữ lại những khoảnh khắc trong lành.
2.  Vườn hoa hướng dương
Thu vừa qua, đông sắp đến, khi những cánh rừng hoa dã quỳ đã kịp bùng lên khoe sắc thì những cánh đồng hoa hướng dương cũng vừa lúc thay thế. Nếu đã đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt, sẽ thật thiếu sót đấy nếu bạn không mang về những bức ảnh tuyệt đẹp ghi lại khoảnh khắc lạc vào vườn hoa hướng dương. Giữa ngàn hoa ngây ngất sắc vàng rực rỡ và cái mát lành của những cánh đồng cỏ khô, cái lay lắt của vài bụi hoa dã quỳ còn sót lại, bạn sẽ quên mất mình đang ở Đà Lạt, mà là một miền trời xa xôi an bình nào đó.
3. Secret Garden 
Có một thiên đường chụp ảnh đẹp đến nao lòng ở Đà Lạt ít ai biết đến. Đúng như tên gọi – “Secret Garden”, sau khi men theo những con đường huyền bí, bạn sẽ bắt gặp khu vườn trong một niềm vui sướng vỡ òa bởi phong cảnh hữu tình của nó. Tựa vào sức lãng mạn vốn có của hồ Tuyền Lâm, Secret Garden đặc biệt làm mê đắm lòng người với cảnh sắc thiên nhiên mùa nước nổi. Bạn sẽ được sống giữa chốn bồng lai tiên cảnh, vừa bay bổng vừa ma mị đến lạ kỳ. Vì thế, Secret Garden chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du hí Đà Lạt của bạn.
4. Cầu Đất Farm
Rời xa trung tâm thành phố Đà Lạt 20 km, đi qua những cung đường rợp bóng thông xanh, bạn đã đến với chốn đồng quê yên tĩnh - Đồi chè Cầu Đất Farm. Đây là điểm tham quan thu hút rất nhiều khách du lịch từ người trẻ đến người già, những ai muốn tìm kiếm cảm giác yên bình trong cái xanh um mát rượi của Cầu Đất. Hãy chọn một ngày nắng đẹp, trời trong và đứng giữa bạt ngàn xanh mơn mởn của lá trà để săn những bức ảnh đẹp để đời nhé.
5. Giao Hưởng Xanh
Giao Hưởng Xanh resort là một thiên đường bí mật đẹp ngẩn ngơ giữa lòng thành phố ngàn hoa, một vẻ đẹp rất khác với Ma Rừng Lữ Quán hay Đồi Mộng Mơ. Bạn sẽ không chỉ bị hút hồn bởi khung cảnh thiên nhiên yên bình, trong trẻo, mà còn bị lôi cuốn bởi những căn biệt thự với lối kiến trúc châu Âu sang trọng. Nếu đang tìm kiếm một không gian ấm áp, nên thơ cho tâm hồn thư thái và thỏa sức sáng tạo với ống kính thì đừng bỏ qua Giao Hưởng Xanh bạn nhé.
Ai đã lỡ yêu vùng đất cao nguyên này sẽ mãi không kể hết những điều thú vị. Hãy “xách balo lên và đi” để cảm nhận những bước chuyển của mùa và hòa mình cùng vẻ đẹp kì diệu của Đà Lạt chớm đông nhé.
Nguồn - Thethaovanhoa.vn 
 
Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.