KHU TRƯỢT TUYẾT YANGJIPINE – KHU TRƯỢT TUYẾT NGOÀI TRỜI SỐ 1 HÀN QUỐC

Write By: text_none_author Published In: ROOT Created Date: 2017-12-09 Hits: 674 Comment: 0

Khi được hỏi về Hàn Quốc, bạn ấn tượng điều gì nhất? Những con đường đẹp rải đầy lá vàng vào mùa thu hay những cánh hoa anh đào rung rinh trong gió hay món kim chi ngon nức tiếng? Đó đều là những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc còn có thêm 1 trải nghiệm mới lạ khác đó là khu trượt tuyết YANGJI PINE – khu trượt tuyết tuyệt vời nhất tại xứ sở kim chi.

Xem thêm: Chương trình du lịch Hàn Quốc Tết 2018

Nói đến sự nổi tiếng của khu trượt tuyết này thì chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng bởi năm 2018, khu vực này được lựa chọn làm điểm tổ chức Thế vận hội Thể Thao Thế Giới. Chắc chắn, sự kiện này sẽ khiến nhiều du khách phải chú ý nhiều hơn đến Hàn Quốc, đặc biệt là dịp mùa đông. Nằm ở chân núi Dokjosan, tỉnh Gyeongg-do, cách thủ đô Seoul 1 giờ đi xe, khu trượt tuyết này là một trong những điểm nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, đồng thời là một phần của khu nghỉ mát phức hợp quanh năm Yangji Pine Resort. Có vị trí thuận lợi ngay chân núi với cảnh quan tuyệt đẹp cùng nền tuyết trắng xóa bao phủ trùng điệp quanh những dãy núi và những rặng cây um tùm, tươi tốt. Khu trượt tuyết này có vật chất hiện đại, thu hút nhiều du khách vui chơi và khám phá. Với những ai chưa biết trượt tuyết có thể tới đây học những bài học cơ bản. Du khách có thể thuê giày, máng trượt hay quần áo để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu vui chơi. Hãy nhớ mang cả gang tay, mũ và kính khi tham gia trò chơi này nhé!

Khu trượt tuyết YANGJI PINE rất đa dạng về các loại hình, đầu tiên là những đường trượt dài, sau đó là khu đồi xe trượt tuyết dài đến 150 m. Nếu bạn không biết trượt có thể nghịch tuyết, xây dựng thành những hình thù thú vị. Một khóa học trượt tuyết từ 2 – 4 giờ bằng ván hoặc gậy dành cho cả người lớn và trẻ em hoặc bạn thuê xe trượt tuyết. Nếu muốn thích thú hơn, bạn có thể tham gia các câu lạc bộ Golf, bể bơi trong nhà và ngoài trời hoặc tham gia đá bóng, chơi bóng rổ,… Để thư giãn sau những giờ vui chơi đó, bạn có thể ghé vào các nhà hàng Hàn Quốc hoặc phương Tây để ăn uống và nghỉ ngơi. Thời tiết giá lạnh, ngồi trong quán nhâm nhi ly café hay làm một miếng pizza thì quả là điều tuyệt vời. Có nhiều cửa hàng, siêu thị bán dụng cụ trượt tuyết rất đẹp và xinh xắn. Bạn có thể ghé qua đó để mua nhé!

Từ Yangji Pine resort, du khách có thể đi khám phá thủ đô Seoul bằng cách đi xe buýt 1h đồng hồ. Chuyến du lịch tại Hàn Quốc của bạn sẽ thực sự hấp dẫn hơn nếu được thử sức mình trượt tuyết tại khu vui chơi đẳng cấp số 1 tại xứ Hàn này. Những đường cong uốn lượn, những hình ảnh dễ thương vào mùa đông sẽ cho bạn cảm nhận cực thú vị. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.