NGẮM SẮC HOA ANH ĐÀO HÀN QUỐC NĂM 2018

Write By: text_none_author Published In: Quốc tế Created Date: 2018-01-03 Hits: 587 Comment: 0

Khoảnh khắc những bông tuyết tan biến trên những cành cây khẳng khiu là lúc tiết trời xứ Hàn đang chuyển từ đông sang xuân, khí hậu trở nên ôn hoà hơn bao giờ hết. Sau một mùa ngủ đông dài, những nụ hoa bắt đầu bung nở và khoe sắc trên những khắp các nẻo đường, báo hiệu cho mùa xuân đã bắt đầu trên khắp đất trời Hàn Quốc.

Xem thêm: Seri tour Hàn Quốc ngắm hoa anh đào 2018

Bước vào mùa của những nhánh anh đào bung cánh, đất nước Hàn Quốc chợt trở nên huyền ảo và sinh động hơn với sắc hồng phơn phớt nhẹ ẩn trên từng chùm hoa nở rộ dọc miền đất nước như mời gọi du khách đến đây thưởng ngoạn. Nếu bạn đã từng được ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản thì vào mùa xuân này bạn hãy thử 1 lần đến ngắm hoa anh đào trên xứ Hàn lãng mạn. Những cây hoa anh đào đồng loạt nở rộ đong đưa trong gió khiến ai đến đây đều phải ngẩn ngơ say đắm. Tản bộ trên những con đường hoa và thả hồn mình vào những cánh hoa bay trong gió bạn sẽ nắm giữ được những khoảnh khắc huy hoàng nhất của mùa xuân tại Hàn Quốc.

Để có thể chiêm ngưỡng và được hòa mình trọn vẹn vào sắc hương quyến rũ của mùa anh đào nở, bạn có thể lựa chọn cho chính mình 1 trong những điểm ngắm sắc hoa anh đào mùa xuân đẹp nhất tại Hàn Quốc như:

Ở THỦ ĐÔ SEOUL

1. Một điểm ngắm hoa đào được lựa chọn đến nhiều ở thành phố Seoul chính là tháp Namsan nằm trên đỉnh núi cùng tên. Để đến tòa tháp này du khách có thể bắt xe buýt di chuyển với tần suất 5 đến 10 phút cho một chuyến xe. Đến khu vực tòa tháp, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh người dân bản xứ, du khách thập phương bẽn lẽn ngồi dưới những tán hoa anh đào đang vào kỳ nở rộ cùng nhau chuyện trò, ăn uống và tận hưởng trọn khung cảnh mùa xuân đẹp tuyệt vời. Hoa phủ kín cả lối đi, nở thành từng chùm trông như những đám mây nhỏ, và rồi bất chợt những cánh hoa rụng rơi lớt phớt mỗi khi những cơn gió xuân se lạnh thổi ngang qua. Khung cảnh ấy chợt trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

2. Đảo Yeouido nhỏ nhắn tọa lạc trên sông Hàn là một trong những điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất ở Seoul. Hằng năm, lễ hội hoa mùa xuân Yeouido đã thu hút đông đảo rất nhiều du khách và người dân địa phương đến để chiêm ngưỡng những chùm hoa anh đào thắm sắc hồng đang đua nhau bung nở càng điểm tô thêm cho bầu không khí nơi đầy trở nên sôi động và nhộn nhịp. Với hơn 1600 cây anh đào trên đảo, Yeouido được xem như thiên đường của loài hoa anh đào Hàn Quốc. Thời gian màn đêm tràn về thì cũng chính là lúc hàng trăm ánh đèn “tỉnh giấc” cùng nhảy múa và say sưa vui đùa với những cánh hoa anh đào mỏng manh, quyến rũ làm nao nức lòng biết bao du khách nơi đây.


 Ở TỈNH BUSAN

Thành phố Jinhae xinh đẹp là địa điểm được sinh ra dành cho tất cả những ai yêu hoa anh đào. Cách Busan khoảng tầm một tiếng đồng hồ xe chạy, bạn sẽ đến được Jinhae - quê hương của Lễ hội hoa anh đào lớn nhất Hàn Quốc. Hàng trăm hàng cây hoa anh đào cổ kính được trồng dọc khắp ven đường đến Trạm xe lửa Gyeonghwa tạo nên cả một cung đường đầy sắc màu. Hay những khóm hoa anh đào đua nhau cung nở dọc theo suối Yeojwachen toát lên chất tươi tắn và đầy sức sống cho thiên nhiên nơi đây.

Ở ĐẢO JEJU

Đảo Jeju không chỉ nổi tiếng về cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa truyền thống đa dạng mà nơi đây còn là một trong những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng khi bạn đến du lịch Hàn Quốc. Bên cạnh những khóm hoa cải vàng Jeju đang tràn ngập sắc hoa anh đào nhẹ nhàng khoe sắc càng làm tôn lên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng trong tiết trời xuân dịu mát ở đảo Jeju. Những cánh hoa anh đào ở đảo Jeju đặc biệt to hơn ở các địa điểm ngắm hoa khách, điều này lại càng khiến Jeju trở nên thu hút và hứng thú hơn đối với khách thập phương và người dân xứ kim chi, đặc biệt là vào mùa xuân.

Mùa hoa anh đào nở là thời điểm ngoạn mục nhất trong năm thu hút nhiều người đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên. Thật tuyệt vời khi ngắm những cành đào đầu xuân và tâm hồn bỗng trở nên thư thái, thanh bình hơn trước vẻ đẹp đầy quyến rũ, thơ mộng của những bông hoa anh đào khoe sắc trong gió sương.

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.