Khám phá 10 điểm đến nổi tiếng nhất nước Mỹ

Write By: text_none_author Published In: Quốc tế Created Date: 2018-01-09 Hits: 579 Comment: 0

New York

New York là thành phố của những biểu tượng Mỹ, chẳng hạn như tượng Nữ thần Tự do, tòa nhà Empire State hay Times Square. Đây là thành phố đông dân nhất và nổi tiếng nhất nước Mỹ. Còn được gọi là "Big Apple" (trái táo lớn), thành phố New York là một điểm đến ưa thích của du khách trong nước và quốc tế.

Los Angeles

Sự quyến rũ của Hollywood, người nổi tiếng quốc tế và những làn gió nhẹ từ biển Thái Bình Dương khiến Los Angeles có mặt trong danh sách các điểm đến du lịch hàng đầu của Mỹ. Đến Los Angeles, bạn có dịp tìm hiểu, khám phá những bãi biển nổi tiếng của Los Angeles như Malibu hay Santa Monica, mua sắm Rodeo Drive, xem lưu diễn ở Beverly Hills và nhiều hơn nữa. Sau khi bạn đã chọn được bãi biển yêu thích của mình, tìm kiếm khách sạn gần đó để tiện cho việc dạo chơi.

Chicago

Chicago từ lâu đã được gọi là "thành phố thứ hai" về quy mô và dân số, chỉ sau thành phố New York. Thành phố Chicago có những toà nhà chọc trời, nhà hàng, khu mua sắm, bảo tàng giá trị và các hoạt động ngoài trời, dịch vụ du lịch thú vị xứng đáng là “đối thủ” của  New York.

Washington DC

Washington – thành phố thủ đô của Mỹ nổi tiếng với vô số bảo tàng và đài tưởng niệm – gần như tất cả trong số đó được miễn phí tham quan. Do đó, Washington là một trong những thành phố thu hút khách tham quan nhiều nhất tại Mỹ, đặc biệt là đối với các gia đình và học sinh, sinh viên các trường.

Las Vegas

Hầu hết khách du lịch đến Las Vegas để thử vận ​​may tại các sòng bạc nổi tiếng. Nhưng Las Vegas cũng có những show diễn bom tấn, mua sắm đẳng cấp thế giới và những nhà hàng hàng đầu, tất cả đều làm cho thành phố ốc đảo sa mạc này trở thành một điểm đến du lịch hàng đầu của Mỹ.

San Francisco

Biểu trưng bằng xà màu đỏ của cầu Golden Gate, thành phố huyền thoại trên Vịnh San Francisco được biết đến với các vùng lân cận của nó, chẳng hạn như khu phố Tàu và Haight-Ashbury. San Francisco là một thành phố lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên. Đồng thời cũng là một điểm xuất phát tuyệt vời cho các chuyến đi đến vườn nho ở thung lũng Napa hoặc cơ sở công nghệ khổng lồ của thung lũng Silicon.

Grand Canyon

Grand Canyon là một kỳ quan địa chất lạ thường kéo dài hơn 200 dặm. Đây là một khe núi sâu hình thành bởi sông Colorado qua hàng ngàn năm. Nằm ở bang Arizona, Grand Canyon là một điểm đến hàng đầu để thăm ở miền Tây Nam Mỹ và một trong những điểm nổi tiếng nhất của Công viên Quốc gia Mỹ.

Hawaii

Nói “Aloha” khi tới Hawaii, một điểm đến hàng đầu, hòn đảo thiên đường của Mỹ. Từ vẻ đẹp tự nhiên của các bãi biển và núi lửa đến sự phong phú của nền văn hóa Nam Thái Bình Dương, Hawaii là điểm đến Mỹ hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm để thực sự có được từ tất cả.

Florida

Bãi biển đẹp, hấp dẫn dành cho gia đình như Disney, nền văn hóa La tinh và phong cách của Miami khiến Florida còn được gọi là "Sunshine State", một trong những tiểu bang lý tưởng nhất tại Mỹ dành cho du khách. Bạn hãy tìm hiểu thêm về các thành phố, công viên chủ đề và mọi thứ khác ở Florida cho chuyến du lịch thêm trọn vẹn.

New Orleans

Ngoài những điểm đến kể trên, khi du lịch với Quốc Anh Travel, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến New Orleans. Thành phố này là nơi diễn ra các lễ hội đặc sắc, chính sách "laissez-faire" khiến nơi đây có những khác biệt rõ rệt, điểm đến nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch Mỹ và nước ngoài. Từ Mardi Gras, lễ hội lớn nhất New Orleans đến Jazz Fest, nơi tụ hội các nhạc sĩ jazz uy tín nhất thế giới, có rất nhiều điều thú vị để trải nghiệm tại thành phố này.

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.