Cầu Kính Thiên Môn Sơn - Trương Gia Giới

Write By: dulichqag Published In: Tin Tức Du Lịch Created Date: 2018-12-21 Hits: 799 Comment: 0

Trung Quốc là đất nước với sông núi, nước non đầy đủ, nổi tiếng với những công trình nổi tiếng nhất thế giới. Đặc biệt, cây cầu kính lớn nhất thế giới, mang khả năng tàng hình và là niềm thử thách lớn nhất với những con tim non yếu.

 

Cầu kính hoàn toàn được làm bằng kính, trong vắt, không gỉ. Nó vắt ngang qua sườn núi Trương Gia Giới, mở cửa đón du khách cả dịp lễ Tết. Hơn nữa, cây cầu còn được xây dựng nối giữa hai ngọn núi với nhau, lơ lửng mang trải niệm tuyệt vời cho những ai muốn thử thách với độ cao. Cây cầu này không thực sự dành cho những người yếu tim. Nó là cây cầu kính dài nhất thế giới.

Khi đi trên cây cầu này, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh ở trên đỉnh núi Trương Gia Giới. Một cảnh sắc ngoạn mục xuất hiện dưới con mắt du khách tự nhiên nhất có thể. Ngọn núi Trương Gia Giới cũng là nơi diễn ra bối cảnh bộ phim Avatar, Tây Du Kí nổi tiếng. Cây cầu này dài 430 mét, rộng 6 mét và được ghép từ 99 tấm kính trong suốt.

Xem thêm: CÔN MINH – LỆ GIANG – SHANGRI-LA

Một lối đi bằng kính được xây dựng trên núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, Trung Quốc. Có hai khu vực dành cho người đi, một lối được dựng bằng kính, một loại được dựng bằng gỗ. Nếu những người nào yếu tim, sợ độ cao thì có thể đi vào khu vực bên trong, tuy nhiên số lượng rất ít, bạn phải mon men mới có thể tìm được một ít đường để đi.

Du khách khi đến cầu Kính Trương Gia Giới, thưởng thức cảnh thiên nhiên hùng vĩ và chụp ảnh với những cây cầu trong suốt. Bên thành lối đi cũng được lắp kinh trong suốt. Có những lối đi chỉ rộng khoảng 1,5 m, du khách có thể tranh thủ ngắm cảnh và chụp ảnh tại những vị trí có khung cảnh đẹp nhất.

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.