Những trung tâm mua sắm lớn nhất tại nước Pháp

Write By: Muiqa Published In: Quốc tế Created Date: 2015-05-04 Hits: 2250 Comment: 0

Trong tour du lịch Châu Âu có chương trình tới thăm quan du lịch Pháp. Tại đây bạn có thể đến tham quan và mua sắm tại các trung tâm lớn nhất và nổi tiếng.

Dưới đây là những địa điểm mua sắm nổi tiếng trong nước Pháp là một trong những điều thú vị nhất khi đến với du lịch nước Pháp đã được Công ty dy lịch Quốc Anh sưu tầm các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

 

>Tour du lịch Châu Âu 9 ngày 8 đêm

 

>Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm

 

1. Đến với thành phố Cannes

 

Đến với thành phố Cannes du khách phải đến khám phá “con đường mua sắm” Rue Meynadier với nhiều cửa hàng bán nhiều mặt hàng khác nhau. Chợ mở cửa từ 7g00-13g00 các ngày từ thứ ba đến chủ nhật.

 

Những trung tâm mua sắm lớn nhất tại nước Pháp

 

2. Đến với thành phố Lyon

 

Đến với thành phố Lyon không có gì hay hơn khi bạn mua chocolate làm quà cho người thân và bạn bè. Tại đây có rất nhiều cửa hàng bán chocolate tuyệt vời hảo hạng như : Bernachon ở số 42 cours Franklin Roosevelt là nhà máy sản xuất chocolate hàng đầu thế giới, hay cửa hàng bán chocolate có “bề dày” hơn 100 năm – Voisin, cửa hàng Bouillet (15 place de la Croix Rousse, 14 rue des Arches). Ngoài ra, để có thể tìm hiểu nhiều hơn về hàng hóa ở Lyon, du khách nên tham quan các khu chợ lớn ở đây. Mỗi buổi sáng từ thứ ba đến chủ nhật, có khu chợ bên sông Saone và một khu chợ khác ở giao lộ de la Croix-Rousse. Khu chợ Les Halles de Lyon ở 102 cours Lafayette thì mở cửa mỗi ngày, còn chợ ở quau Fulchiron mở cửa vào sáng chủ nhật từ 8g00-13g00.

 

3. Đến với thành phố Paris

 

Tham quan Paris, bạn không chỉ ngất ngây bởi vẻ đẹp sang trọng mà quyến rũ của Kinh đô Ánh sáng, mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi đi mua sắm ở đây. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy nơi nào mua sắm tốt hơn ở thủ đô của nước Pháp. Một số địa điểm mua sắm nổi tiếng ở thủ đô Paris của nước Pháp có thể kể đến như Galleries Lafayette.

Trung tâm mua sắm Galleries Lafayette

Đây là một trong 10 trung tâm mua sắm sang trọng nhất thế giới. Trung tâm Galleries Lafayette nằm ở đại lộ Haussmann, gồm ba khu lớn. Khu 1 là Cửa hàng thời trang nam giới nằm ở góc phố Mogador và đại lộ Haussmann gồm 4 tầng bán hàng, trong đó tầng hai là siêu thị thực phẩm và rượu. Lối ra từ tàu điện ngầm và RER dẫn thẳng vào của hàng này. Khu 2 ở phía đối diện qua góc phố Mogador là cửa hàng thời trang nữ gồm 7 tầng, bên trên tầng của hai cửa hàng này được nối với nhau bằng chiếc cầu trên phố Mogador, cũng là nơi bán kính thời trang. Cuối cùng là khu Lafayette Maison nằm đối diện với cửa hàng thời trang nam qua đại lộ Haussamann, là nơi bán các đồ nội thất sang trọng. Thiết kế sang trọng và tiện lợi chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị mà du khách khi tới tham quan không nên bỏ lỡ.

 

Những trung tâm mua sắm lớn nhất tại nước Pháp

 

Khu chợ mua sắm Richard Lenoir

Khu chợ này là một trong những nơi thu hút nhiều du khách nhất tại thành phố Paris. Chợ được tổ chức với một quy mô khá lớn và chỉ bán vào thứ 5 và Chủ Nhật hàng tuần. Khi mua sắm tại đây, ngòai số lượng hàng hóa phong phú như các loại thực phẩm thơm ngon (thịt, bánh mì, phô mai) đến từ mọi miền đất nước và thậm chí cả ở các nước khác nhau trên thế giới (món ăn Trung Âu, cơm thập cẩm Tây Ban Nha…) cùng cùng mọi chủng lọai quần áo, giầy dép, vải vóc… du khách còn được thưởng thức âm nhạc biểu diễn bởi các nghệ sĩ đường phố vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Khu chợ Marche Des Puces, St. Ouen De Clignacourt

Khu chợ rộng lớn này nằm ở ngọai vi thành phố Paris cũng được rất nhiều người chọn làm nơi mua sắm của họ. Tổng cộng khuôn viên chợ có tất cả tới 3.000 gian hàng bày bán đủ mọi chủng loại hàng hóa, đặc biệt là đồ cổ và quần áo giá rẻ. Chợ chỉ mở cửa từ sáng bảy hàng tuần đến tối thứ hai của tuần sau, từ 9 giờ sáng đến 7 giờ tối. Với những người ham mê đồ cổ hay những tay săn lùng hàng độc thì nơi đây đúng là một thiên đường. Tuy nhiên để tìm kiếm được những thứ thực sự có giá trị cũng cần phải có kinh nghiệm và sự kiên nhẫn để có thể chọn lựa được từ lượng hàng hóa khổng lồ.

 

4. Đến với thành phố Marseille

 

Là một trong những thành phố lớn nhất nước Pháp, đồng thời cũng là một trong ba khu đô thị lớn nhất nước này, thành phố cảng Marseille đem lại cho du khách sự hài lòng và thoải mái khi tham quan và mua sắm tại đây.

Trung tâm Centre Bourse

Centre Bourse là một khu trung tâm mua sắm đồ sộ nằm ở địa chỉ 17, square Belsunce, 13231 Marseille cedex 1, cách bến cảng chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Khu trung tâm mua sắm này có ba tầng lầu và 1 tầng lửng, với khoảng 60 cửa hàng lớn nhỏ. Tại đây du khách có thể tìm mua được nhiều mặt hàng khác nhau, từ băng đĩa nhạc đến những món đồ sang trọng, ngoài ra còn có cả nhà hàng, các khu ăn uống và nhiều dịch vụ khác. Centre Bourse mở cửa từ 9g30 – 19g30 hàng ngày, trừ chủ nhật.

Cửa hàng La maison du pastis chuyên cung cấp các loại pastis và absinthes

Cửa hàng này nằm ở số 108 Quai du Port, 13002 Marseille. Tại đây du khách có thể nếm thử hơn 70 loại pastis khác nhau. La Maison không chỉ là một cửa hàng nhỏ, mà nơi đây như là một điểm nhấn, thể hiện nét sáng tạo độc đáo của Marseille. Và pastis cùng absinthes cũng không chỉ là rượu mà trong đó còn chứa đựng cả lịch sử lâu đời của vùng đất này. Đến cửa hàng Ma Maison, để mua rượu cùng các loại bình pha lê, bình có quai, ly rượu làm quà, và cũng để tìm hiểu một vài điển tích thú vị về vùng đất cảng.

 

5. Đến với thành phố Bordeaux

 

Đến Bordeaux – xứ sở của rượu vang nổi tiếng khắp thế giới – tất nhiên du khách sẽ muốn tìm mua rượu vang để làm quà và cũng tất nhiên, không khó để tìm được một tiệm bán rượu hảo hạng với giá phải chăng ở Bordeaux.

 

6. Đến với Carcassonne

 

Khi tham quan nơi đây, du khách cũng có thể ghé thăm vài cửa hàng mua sắm những món quà lưu niệm thú vị cho người thân: Inthérieur 13 (13 rue Chartran, 11000 Carcassonne) chuyên bán những đồ trang trí nội thất độc đáo; Di’Sogni (22 rue Chartran, 11000 Carcassonne) – quần áo thời trang cao cấp của các nhà thiết kế nổi tiếng, như Christian Lacroix, Olivier Strelli, Nathalie Garçon and Huevo Blanco; DiMeo (32 rue de la Liberté, 11000 Carcassonne) – đồ thủy tinh, điêu khắc, trang sức bằng thủy tinh được thiết kế theo cả phong cách hiện đại lẫn truyền thống; Casa del Sol (27 rue Barbès, 11000 Carcassonne) – cửa hàng bán đủ các loại nước hoa, trang sức, nến, đồ trang trí nội thất nhập khẩu từ nhiều nước châu Âu khác.

 

7. Đến với đảo Mont-Saint-Michel

 

Trên đảo Mont-Saint_Michel cũng có nhiều điều thú vị khi đi mua sắm dù rằng phần lớn những cửa hàng ở đây khá nhỏ, không quá đồ sộ và phô trương. Khu vực mua sắm lớn nhất ở Mont’Saint-Michel là ở dọc Grande Rue, du khách có thể tìm mua được áo thun, những tấm thiệp đẹp về hòn đảo này hay vài món quà lưu niệm khác.

 

8. Đến với thành phố Fontainebleau

 

Nếu muốn mua sắm ở Fontainebleau, du khách có thể dạo quanh Rue de Sablons với nhiều cửa hàng đa dạng và thú vị, đặc biệt là những cửa hàng phô mai đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, du khách cũng nên đi vòng quanh khu chợ chính, ghé thăm các cửa tiệm trên đường nhà thờ và đi ngược về phía đường chính, những nơi này cũng có nhiều thứ để ngắm nhìn và mua sắm, thậm chí có thể nói rằng ở những con đường này “nếu bạn cần cái gì, sẽ có được cái ấy”.

 

Du lịch Quốc Anh sưu tầm

 

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.