5 khu nghỉ dưỡng Ninh Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ ngắn

Write By: dulichqag Published In: Tin Tức Du Lịch Created Date: 2021-07-07 Hits: 342 Comment: 0

Với  1 triệu đồng bạn đã có thể đặt phòng ở các resort biệt lập, bao quanh bởi đồi núi, đồng ruộng, gần Tam Cốc, Hang Múa, Tràng An.

Một số điểm du lịch chỉ mới mở cho khách nội tỉnh, nhưng khách ngoại tỉnh du lịch Ninh Bình vẫn được tận hưởng các khu nghỉ dưỡng. Những nơi yên bình và vị trí tách biệt dưới đây thích hợp để du khách Hà Nội chọn cho chuyến nghỉ ngơi ngắn vào những ngày cuối tuần dịp hè này.

Toki Cottage

Nằm ở thôn Đam Khê Trong, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Toki Cottage cách Hà Nội khoảng 130 km, thời gian di chuyển chỉ khoảng 1,5 giờ. Khu nghỉ gồm những ngôi nhà lợp ngói mang tên mộc mạc như Na, Sen, Lan, Cúc bao quanh một bể bơi xinh xắn vừa vặn cho các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ "đi trốn" cái nóng thủ đô.

 

Khuôn viên sân vườn có nhiều cây xanh và phòng nghỉ được chủ nhân để tâm chăm chút từng chi tiết trang trí nội thất tạo cảm giác thân thiện và nhiều góc "sống ảo" cho khách mê chụp ảnh.  Nếu muốn tham quan các danh thắng Ninh Bình, du khách chỉ việc đi khoảng 1 km là tới các điểm như Hang Múa, Tràng An, Vân Long...

An's Eco Garden

Nằm giữa núi non trùng điệp của Thung Chuối, thôn Bình Khê, xã Nhất Ninh, TP Ninh Bình, gần ngay quần thể danh thắng Tràng An là khu nghỉ dưỡng An's Eco Garden. Ở đây du khách được thả mình giữa thiên nhiên cây cỏ, đắm mình trong làn nước mát của bể bơi vô cực view núi rừng, tận hưởng một kỳ nghỉ ở nơi tách biệt phố xá.

Khu nghỉ gồm 17 phòng bungalow nằm cách nhau khoảng 2-5 m đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho thời gian nghỉ dưỡng. Nội thất chủ yếu làm từ tre nứa, gỗ mộc thân thiện môi trường. Mùa hè này, An's Eco Garden đang có giá ưu đãi 2 ngày 1 đêm chỉ từ 500.000 đồng/người áp dụng các ngày trong tuần trừ thứ 7, giá đã gồm phòng nghỉ, bữa sáng, các dịch vụ bể bơi, xe đạp, chèo thuyền.

Bai Đinh Garden Resort

Cách Hà Nội chưa đầy 100 km, khu nghỉ dưỡng tọa lạc ở thôn 5, xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, bao quanh bởi khu vườn xanh tươi và có hướng nhìn ra chùa Bái Đính. Nơi đây có 24 phòng gồm 4 tòa nhà khách sạn và 2 bungalow, thiết kế hiện đại kết hợp nội thất gỗ trầm ấm. Ngoài ra khu nghỉ có thêm nhà hàng, spa, hồ bơi, gym.

 

Khu nghỉ nằm trong thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, cách chùa Bích Động và khu du lịch Tam Cốc 5 km, cách khu du lịch Thung Nham 3 km. Ngoài kiến trúc hòa hợp thiên nhiên, thì khung cảnh bao quanh khu nghỉ cũng rất thơ mộng với đồng lúa, làng mạc, vườn cây ăn trái... tạo cho du khách cảm giác được trở về với miền đồng quê Bắc Bộ yên bình.

Đến Ninh Bình mùa này, du khách còn có thể tham quan các đầm sen và Tam Cốc là một điểm có đầm sen đẹp nhất nhì của vùng. Khu nghỉ Tam Coc Garden Boutique cũng đang bán với giá ưu đãi chỉ từ 1.950.000 đồng/người dành cho các nhóm 6 người trở lên. Combo đã gồm một đêm nghỉ, bữa sáng, cùng các dịch vụ cho thuê trang phục chụp hình, xe đạp, câu cá, tắm lá thảo dược, bể bơi ngoài trời...

Emeralda Ninh Binh Resort

Emeralda Ninh Binh là khu nghỉ dưỡng mang phong cách truyền thống từ kiến trúc đến bài trí sân vườn, nội thất, có tiện nghi cao cấp không kém cạnh những nơi hiện đại. Khu nghỉ nằm trong khu bảo tồn Vân Long, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, cách trung tâm Hà Nội khoảng 90 km.

Những người mê thể thao có thể trải nghiệm sân golf mini, bể bơi, khách thích check-in có thể thuê trang phục truyền thống để chụp hình, khách đi cùng gia đình càng có thêm trải nghiệm cho trẻ em vui chơi và cho mình khoảng thời gian "sống chậm".

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.