Du lịch Sapa vào mùa hè cho kỳ nghỉ thú vị

Write By: Muiqa Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2015-05-07 Hits: 2164 Comment: 0

Du lịch Sapa một địa danh du lịch thu hút nhiều khách du lịch trong nước cũng như nước ngoài nhờ những nét đặc trưng khác biệt so với các điểm du lịch khác.

Thời điểm tốt nhất bạn có thể đến tham quan du lịch Sapa là vào tất cả các mùa trong năm, bởi vì theo từng mùa Sapa lại mang một sức hấp dẫn riêng cuốn hút du khách. Vì vậy bạn có thể tùy chọn cho mình thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Sapa nhé.

>Tham quan du lịch Sapa bạn nên mua đặc sản gì về làm quà

>Ngắm nhìn Sapa quyến rũ trên cao từ camera bay

Nếu bạn không thích những cái nắng gay gắt vào mùa hè của Hà Nội thì Sapa là một địa điểm du lịch vào mùa hè tuyệt vời nhất vào những dịp nghỉ để bạn tránh được những cái nóng của mùa hè. Như đã nói mỗi mùa Sapa sẽ có những thay đổi khác nhau vì vậy du khách tới khám phá Sapa vào mùa hè sẽ giúp bạn có những kỳ nghỉ thú vị và ý nghĩa.

 

Du lịch Sapa vào mùa hè cho kỳ nghỉ thú vị

 

Sapa cách Hà Nội 370 km, vào mùa hè khí hậu ở đây thường mát mẻ, trời không nắng gắt chính vì thế nên đây có thể coi là nơi đi du lịch rất hợp lý cho bạn để trốn cái nóng mùa hè này. Đặc biệt vào mùa hè Sapa sẽ tràn ngập trong sắc hoa đua nở và những cánh đồng ruộng bậc thang xanh mướt.

Mùa hè ở Sapa có thời tiết đặc trưng trời vẫn se lạnh vào buổi sớm với sương mù giăng màn trắng đùng đục. Bạn vẫn sẽ được ngắm nhìn Sapa mờ ảo, những ngôi làng lấp ló trong sương sớm.

Đến trưa, trời sẽ hửng nắng lên, mây sẽ tản, bầu trời xanh ngăn ngắt một màu. Bạn lang thang trên những con đường đi bộ tham quan thác nước và tham quan ngôi nhà thờ đá cổ ẩn và bạn sẽ bất gặp những phiên chợ thổ cẩm lao nhao cả tiếng Việt xen lẫn tiếng Anh bồi của người dân tộc hay hàng thông xanh reo vi vu mỗi khi gió thổi. Bạn sẽ cảm nhận được hết sự lôi cuốn và thú vị của một ngày Sapa

 

Du lịch Sapa vào mùa hè cho kỳ nghỉ thú vị

 

Xem thêm: Tour du lịch Sapa 2 ngày 3 đêm

Và chiều tối, Sapa như bị bủa vây bởi mây và thình thoảng có những cơn mưa bất chợt đâm thủng tầng mây dầy, đủ làm ướt những hiên nhà, những giỏ hoa lan treo lủng liểng bên hiên, đủ làm ướt những chiếc ô che cơn mưa vội và con đường thoai thoải dốc xuôi về phía nhà thờ Sapa. Một ngày cảm nhận được đủ cả bốn mùa xuân, hạ, thu đông như thế, khiến kẻ quên chiếc áo khoác cũng phải rùng mình một chút vì lạnh và những cái nắm tay có phần chặt hơn khi đêm về.

Vào buổi tối, lê la mấy quán vỉa hè bên hàng khoai nướng, ngô nướng hay quây quanh cái lò than đỏ hồng thưởng thức những xiên thịt nướng thơm nức mũi.

Du lịch Sapa vào mùa hè bạn sẽ không khỏi thích thú với thời tiết chợt nắng, chợt mưa hay chợt lạnh vào mùa hè ở Sapa. Chính vì vậy người ta ví mùa hè Sapa như một cô gái kiêu kì và đỏng đảnh những cũng vô cùng đẹp.

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.