Sức hút du lịch Đà Nẵng trong dịp Hè 2015

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Created Date: 2015-05-08 Hits: 1682 Comment: 0

Đà Nẵng là một lựa chọn hàng đầu của du khách trong dịp hè 2015 này. Du lịch Đà Nẵng địa điểm này càng ngày càng thu hút khách du lịch từ bốn phương tới tham quan, khám phá.

Du lịch Đà Nẵng một địa điểm đa dạng về cảnh quan thiên nhiên. Không chỉ nổi tiếng là một thành phố của Biển mà còn mang nét hấp dẫn riêng bởi các cảnh quan thiên nhiên đi vào lòng người như những điểm tham quan như chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, các bảo tàng cũng tấp nập người vào ra.

Do thời tiết nắng nóng nên những điểm đến như suối Hoa, khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi, Hòa Phú Thành, suối Lương được nhiều người lựa chọn.…Không những vậy nơi đây còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản dân dã và mùi vị đặc trưng của Đà Nẵng.

 

Sức hút du lịch Đà Nẵng trong dịp Hè 2015

 

>>>Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An 4 ngày 3 đêm

Tuy mới bắt đầu vào mùa du lịch biển nhưng những ngày này lượng khách đến với các bãi biển Đà Nẵng tăng đột biến. Mỗi ngày, bãi biển Đà Nẵng đón khoảng 50.000-60.000 lượt khách đến vui chơi và tắm biển. Ông Nguyễn Đức Vũ, Phó trưởng Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho hay, hơn 20 hoạt động nằm trong chương trình khai trương mùa du lịch biển đều hướng tới cộng đồng, mong muốn người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng, bất cứ ai muốn đều có thể tham gia để sau chuyến đi, họ sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ về Đà Nẵng.

 

 

Sức hút du lịch Đà Nẵng trong dịp Hè 2015

 

Bên cạnh đó công tác đảm bảo an toàn cho du khách khi tới tham quan cũng được đặt lên hàng đầu. Công an thành phố đã tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, chiến sĩ thường xuyên tuần tra, kiểm soát, không để các đối tượng xấu lợi dụng hoạt động phạm pháp, tạo môi trường an toàn cho người dân và du khách.

2015 mùa du lịch của Đà Nẵng mới đang bắt đầu. Không chỉ tạo sức hút nhờ pháo hoa, thành phố Đà Nẵng đang nỗ lực hết mình để Đà Nẵng luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với người dân, du khách trong và ngoài nước. Vì thế để có được một mùa hè thật nhiều ý nghĩa hãy cùng bạn bè và người thân tới tham quan thưởng thức vẻ đẹp của Đà Nẵng nhé.

 

Công ty du lịch Quốc Anh chúc bạn sẽ có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!!!!

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.