Lạc tới thung lũng thơ mộng Suối Mường Hoa trong tour du lịch Sapa

Write By: Muiqa Published In: Tin Tức Du Lịch Created Date: 2015-06-10 Hits: 2042 Comment: 0

Đến tour du lịch Sapa bạn sẽ được thưởng thức những cảnh đẹp nguyên sơ hùng vĩ, mơ mộng huyền ảo như dãy núi Hàm Rồng, Thác Bạc, Nhà thờ cổ…

Trong tour du lịch Sapa tới thưởng thức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của suối Mường Hoa chảy từ Thác Bạc qua thung lũng Mường Hoa sẽ làm du khách ngất ngây bởi nét hữu tình của cảnh đất trời hội tụ nơi đây.

 

Du lịch Sapa vào mùa hè cho kỳ nghỉ thú vị

>Đặc sản món nướng trong chuyến du lịch Sapa

 

Và đây cũng là một điểm đến thu hút rất nhiều khách tới tham quan và tắm suối. Thung lũng tuyệt đẹp này là nơi sinh sống của nhiều dân tộc anh em, nơi chứa đựng những vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời làm đắm lòng khách phương xa.

Suối Mường Hoa trải dài khoảng 15 km dọc theo thung lũng Mường Hoa, qua các xã Lao Chải, Tả Van, Hầu Thào và kết thúc ở Bản Hồ, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam. Dòng suối như con trăn khổng lồ ngoằn ngoèo, uốn lượn bên những triền ruộng bậc thang của đồng bào dân tộc. Vào mùa lúa chín, sắc vàng từ những tràn ruộng soi bóng xuống dòng nước trong xanh làm tôn thêm vẻ đẹp huyền ảo của thung lũng Mường Hoa – Sapa.

 

Lạc tới thung lũng thơ mộng Suối Mường Hoa trong tour du lịch Sapa

 

Ngoài vẻ đẹp thơ mộng, thung lũng Mường Hoa còn hấp dẫn du khách bởi tại đây có một bãi đá cổ kỳ bí được công nhận là di tích lịch sử nằm xen kẽ giữa cỏ cây và những thửa ruộng bậc thang. Bãi đá cổ với hàng trăm tảng đá lớn nhỏ sa thạch được khắc những hình vẽ, những ký tự kỳ lạ đến nay vẫn chưa xác định được nguồn gốc và ý nghĩa.

Tại thung lũng Mường hoa còn có con suối xinh đẹp là Suối Mường Hoa. Đổ về dòng suối này có khoảng 22 con suối nhỏ bắt nguồn từ những cánh rừng, khe núi khiến dòng suối này bốn mùa tuôn chảy. Để dễ dàng qua lại đôi bờ, những cư dân ven suối đã làm những chiếc cầu mây vắt ngang dòng suối bên những cây cổ thụ rêu phong. Những chiếc cầu mây đã góp phần điểm tô cho dòng suối và cũng là nơi thu hút khá nhiều khách du lịch làm đa dạng du lich Sapa

Suốt chiều dài của suối có rất nhiều vực, thác với những phiến đá trắng như được bàn tay vô hình kỳ cọ, xếp đặt công phu. Trước đây, đoạn suối ở Tả Van rộng, bằng phẳng đã trở thành bãi tắm lý tưởng. Vào ngày cuối tuần, từ Sa Pa mọi người đổ về đây để ngụp lặn trong dòng nước mát.

Vậy hãy cùng khám phá một Sapa, một thung lũng tuyệt vời này trong chuyến tour du lịch Sapa nhé.

Chúc du khách sẽ có một chuyến du lịch tuyệt vời đầy vui vẻ và ý nghĩa nhất!!!

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.