Lặn biển ngắm San Hô trong tour du lịch Phú Quốc

Write By: Muiqa Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2015-06-25 Hits: 2413 Comment: 0

Trong tour du lịch Phú Quốc chương trình khám phá lặn biển Phú Quốc đang ngày càng được phát triển và được nhiều du khách ưa mạo hiểm, cảm giác mạnh tham gia.

Khi khám phá lặn biển du lich Phu Quoc hầu hết là những du thích tìm cảm giác mạnh, phiêu lưu mạo hiểm, cũng như muốn tận mắt nhìn ngắm thiên đường dưới lòng đại dương.

Lặn biển được du nhập vào Phú Quốc năm 2002, hợp tác giữa ông chủ Câu lạc bộ Rainbow Divers và ban quản lý Saigon Phuquoc Spa & Resort, với mục đích ban đầu chủ yếu cung ứng thêm dịch vụ cho khách quốc tế. Đây là một trong những sản phẩm du lịch mang nhiều màu sắc và có khả năng tạo ra nhiều trải nghiệm độc đáo cho du khách khi đến Phú Quốc.

Phú Quốc hiện có khoảng 500ha hệ sinh thái rạn san hô, hiện đã xác định 252 loài thuộc 49 giống và 14 họ san hô cứng, 19 loài san hô mềm, thế giới cá đa dạng (mú, dìa, mó, đổng...), các loại ngọc trai, ốc đụn, rùa, hải quỳ, cùng cỏ biển - thức ăn của các “nàng tiên cá” (cách ví von về loài bò biển dugong phổ biến ở biển Phú Quốc).

Lặn biển ngắm San Hô trong tour du lịch Phú Quốc

 

>>>>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Một lần lặn trung bình khoảng 60 phút hoặc lâu hơn tùy thỏa thuận trong nhóm. Tham gia tour lặn du khách phải mất ít nhất nửa ngày. Nhưng ít khi khách tham gia lỡ cỡ như vậy, phần lớn đặt chuyến luôn nguyên ngày, thậm chí thuê tàu đi lặn ban đêm để ngắm các loài nhuyễn thể như cá mực ăn đêm.

Phải đăng ký trước ít nhất một ngày để các hãng lặn kiểm tra sức khỏe (chủ yếu là huyết áp cùng các bệnh tim mạch khác, nếu có) và trình độ lặn của bạn (có nhiều cấp bậc do các hãng lặn cấp, có giá trị toàn cầu).

>>>>Hấp dẫn với Nam Đảo trong tour du lịch Phú Quốc

Bạn có thể tham gia chương trình lặn biển ngắm san hô tại hai nơi đẹp nhất đó là:

Lặn biển tại Nam đảo Phú Quốc

Lặn biển tại Nam đảo Phú Quốc: Đến Phú Quốc để đắm mình trong làn nước xanh màu ngọc bích và khám phá 17 loại san hô cứng, mềm và hải quỳ khác nhau đủ sắc màu dưới lòng đại dương với hàng trăm đàn cá.

Lặn biển tại Bắc đảo Phú Quốc

Lặn biển tại bắc đảo Phú Quốc: Sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ, Phú Quốc được mệnh danh là “Hòn Đảo Ngọc” với những bãi biển còn nguyên nét hoang sơ được phủ một màu xanh tươi mát của rừng, của những hàng dừa nghiêng nghiêng. Quý khách còn có thể khám phá đảo hoang trên vùng biển giáp hải giới Campuchia.

Ngoài thế mạnh những vùng biển đẹp, sức hút từ thế giới dưới lòng đại dương, thời tiết cũng là lợi thế để Phú Quốc hấp dẫn du khách tham gia lặn biển. Từ tháng 11 đến tháng 4 du khách có thể lặn ở cả vùng nam đảo và bắc đảo, còn từ tháng 5 đến tháng 10 chủ yếu tập trung ở nam đảo.

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.