ĐIỀU KIỆN HOÀN HỦY TOUR

Write By: Muiqa Published In: Chính sách - Quy định Created Date: 2015-07-09 Hits: 2669 Comment: 0

Công ty du lịch Quốc Anh luôn cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ chất lượng và giá cả tốt nhất. Nếu quý khách đã đặt tour mà muốn hoãn hay hủy tour xin vui lòng đọc những điều kiện quy định dưới đây:

Trường hợp hủy do Công ty Du lịch Quốc Anh

Nếu Du lịch Quốc Anh không thực hiện được chuyến du lịch thì Du lịch Quốc Anh phải báo ngay cho khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng trong vòng 3 ngày kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến đi du lịch bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Trường hợp hủy tour do khách hàng.

Quý khách vui lòng báo lại cho Du lịch Quốc Anh càng sớm càng tốt nếu quý khách có nhu cầu huỷ việc đặt dịch vụ. Việc phạt huỷ sẽ được tính như sau:

- Quý khách muốn chuyển sang chương trình du lịch khác phải báo sớm 7 ngày trước khi khởi hành. Sau 7 ngày phạt 10% trên giá vé du lịch và chỉ áp dụng cho các tuyến du lịch trong nước.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch sau khi đăng ký, Quý khách sẽ chịu phạt 20% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch sau khi đăng ký đến 5 ngày trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 30% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch sau khi đăng ký đến 3 ngày trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 50% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch sau khi đăng ký đến  2 ngày trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 60% trên giá vé du lịch.

- Trường hợp hủy chuyến du lịch trong vòng 24h trước khi khởi hành, Quý khách sẽ chịu phạt 80% trên giá vé du lịch.

- Quý khách tự ý hủy chuyến du lịch mà không báo trước hoặc đến trễ sau giờ khởi hành phải hủy vé du lịch, Quý khách sẽ chịu phạt 100%0 giá vé.

- Trường hợp hủy phạt chuyến du lịch có dịch vụ vé máy bay - xe lửa phải tuân theo các điều kiện hủy phạt của các đơn vị vận chuyển này.

- Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với dulich.qag.vn bằng văn bản E-mail hoặc fax và phải được dulich.qag.vn  xác nhận. Trường hợp hủy bỏ bằng điện thoại sẽ không được chấp nhận.

- dulich.qag.vn không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng.

LƯU Ý:

- Trong trường hợp bất khả kháng như chiến tranh, bão lũ, động đất thì quý khách hàng có quyền huỷ dịch vụ ( bên Dulichhalong.Net sẽ không phạt tiền và hoàn lại số tiền đã đặt cọc )

- Việc huỷ dịch vụ có thể được báo qua: Email, điện thoại, fax …. Khi đó Dulichhalong.Net sẽ gọi điện và gửi Email yêu cầu quý khách xác nhận huỷ dịch vụ thì khi đó việc huỷ dịch vụ mới được hoàn tất.

- Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).

- Các điều kiện hủy vé như trên không áp dụng vào dịp Lễ, Tết.

Trường hợp bất khả kháng:

Nếu chương trình du lịch bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì một lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, khủng bố…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất trách nhiệm nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM & DVDL QUỐC ANH

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 93, Lê Thanh Nghị, Hà Nội

Điện thoại: (04) 6674.1809 // (04) 730.51809 * Fax: (04) 730.61809

Hotline: 0988.555.034 // 0936.363910

E.mail: quocanhtravel@gmail.com

Website:  dulich.qag.vn

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.