Những điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang

Write By: Muiqa Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2015-08-24 Hits: 3592 Comment: 0

Những thảm hoa tam giác mạch màu tím hồng nở rộ trên khắp vùng cao phía Bắc luôn luôn hấp dẫn du khách đến tham quan du lịch Hà Giang.

Cứ đến cữ tháng 10 và 11 hằng năm, du khách khắp mọi nơi lại nô nức tới để được chìm đắm trong vẻ đẹp nao lòng của loài hoa mùa thu này. Và đặc biệt hơn, năm nay còn tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch với nhiều chương trình, trò chơi hấp dẫn hơn nữa.

 

Những điểm ngắm mùa hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang

 

Nói đến Hà Giang ai ai không biết đến loài hoa rực rỡ với sắc tím hồng hoa tam giác mạch. Trước kia hạt của hoa được dùng để làm bánh, nay phần nhiều dùng làm thức ăn nuôi gia súc. Lá tam giác mạch non được dùng như một loại rau xanh, khi luộc lên ăn ngọt và mát. Chỉ có hoa là không dùng làm gì, nhưng lại làm náo nức bao kẻ qua đường bởi vẻ đẹp của nó.

Những địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất tại Hà Giang

 

Những điểm ngắm mùa hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang

 

Sủng Là: nơi có thể xem là có những thảm hoa tam giác mạch đẹp nhất Hà Giang. Những cánh hoa phơn phớt tím hồng làm nao lòng bao lữ khách ghé qua. Tại Sủng Là, bạn còn có thể ghé qua nghỉ chân và thăm ngôi nhà được quay trong bộ phim “Nhà của Pao”. Chợ phiên Sủng Là sáng chủ nhật nhộn nhịp đủ sắc màu của bà con dân tộc Mông, Lô Lô về họp.

Phố Cáo: nơi đây lác đác đã có một vài thảm hoa nằm sâu bên trong, sát gần vách núi.

 

Những điểm ngắm mùa hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang

 

Bản Phó Bảng: một ngôi làng cổ có tuổi đời hơm trăm năm với những ngôi nhà mái âm dương đặc trưng của người Hoa. Phó Bảng còn nổi tiếng bởi những vườn hoa hồng được trồng ngoài thung lũng. Những cánh đồng tam giác mạch đã bắt đầu trổ bông. Tại Phó Bảng cũng có nhà nghỉ cho bạn nghỉ chân.

Lũng Cú: cực Bắc tổ quốc, cách Dinh họ Vương hơn 20km, nơi địa đầu Tổ quốc. Đường lên Lũng Cú có rất nhiều cánh đồng trồng hoa tam giác mạch bạt ngàn.

>>>Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hà Giang

 

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.