ROOT

Rss
Write By: text_none_author Published In: ROOT Hits: 548 Comment: 0

Nếu bạn muốn tận hưởng mùa Giáng sinh an lành như trong các câu chuyện cổ tích phương Tây ngay tại Việt Nam thì tháng 12 này đừng bỏ qua "Lễ hội mùa đông" đặc biệt chưa từng có được tổ chức ở Bà Nà Hill nhé!

TOUR: HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ – HỘI AN 4N3Đ

Write By: text_none_author Published In: ROOT Hits: 785 Comment: 0

Khi Đài Loan miễn visa có điều kiện cho Việt Nam, hòn đảo xinh đẹp này trở thành điểm đến thường xuyên của người Việt nhờ thắng cảnh đẹp và thiên đường ẩm thực đang vẫy gọi.

Write By: text_none_author Published In: ROOT Hits: 537 Comment: 0

Bunkyo, công viên giải trí Toshimaen hay khu bảo tàng Kyodo là những điểm tổ chức lễ hội hoa cẩm tú cầu được chú ý nhất tại thủ đô Tokyo. 

Write By: text_none_author Published In: ROOT Hits: 460 Comment: 0
Chơi các trò vận động, thử sức nghề nghiệp bằng cách nhập vai hay tham quan trung tâm nghệ thuật… cho bé một mùa hè đáng nhớ.
Mùa hè là thời điểm phù hợp để cả gia đình cùng bé tận hưởng kỳ nghỉ tại những địa điểm vui chơi lý thú. Đến Singapore dịp hè, ngoài vườn chim Jurong, vườn Bách Thảo, Universal Studios, phụ huynh có thể cho bé trải nghiệm nhiều địa điểm vui chơi mới, an toàn.
Không chỉ gắn kết gia đình, gợi ý 5 điểm đến sau đây còn giúp trẻ thỏa thích vận động, chạy nhảy, khám phá và học hỏi nhiều điều bổ ích.
 
Write By: text_none_author Published In: ROOT Hits: 628 Comment: 0

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự kỳ diệu và lộng lẫy của mùa thu ở châu Á thì Hàn Quốc chính là một điểm đến lý tưởng. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, rất nhiều sự kiện, lễ hội hấp dẫn của Hàn Quốc cũng diễn ra vào mùa thu sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thực sự đáng giá. Dưới đây là 7 địa điểm tuyệt nhất khi tới Hàn Quốc vào mùa thu mà chuyên trang du lịch nổi tiếng SkyScanner gợi ý:

Write By: text_none_author Published In: ROOT Hits: 567 Comment: 0

Ẩm thực Thái Lan là một trong những yếu tố thu hút khách du lịch đến với đất nước này. Cùng điểm danh những món ăn ngon và nổi tiếng nhất của xứ sở chùa Vàng.

Write By: text_none_author Published In: ROOT Hits: 666 Comment: 0

Khi được hỏi về Hàn Quốc, bạn ấn tượng điều gì nhất? Những con đường đẹp rải đầy lá vàng vào mùa thu hay những cánh hoa anh đào rung rinh trong gió hay món kim chi ngon nức tiếng? Đó đều là những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc còn có thêm 1 trải nghiệm mới lạ khác đó là khu trượt tuyết YANGJI PINE – khu trượt tuyết tuyệt vời nhất tại xứ sở kim chi.

Xem thêm: Chương trình du lịch Hàn Quốc Tết 2018

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.