Kinh nghiệm du lịch Hà Giang

Write By: Muiqa Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2015-09-08 Hits: 1924 Comment: 0

Hà Giang một tỉnh thuộc vùng núi Tây Bắc. Để tới đây du khách sẽ phải đi qua quãng đường hơn 300 km đến du lịch Hà Giang từ Hà Nội.

Phương tiện để tới được Hà Giang bạn có thể có nhiều lựa chọn như đi xe máy, ô tô. Nếu đi xe máy thì bạn sẽ có tự do ngắm cảnh nhiều hơn. Nhưng nếu bạn đi ô tô thì nên tới thành phố Hà Giang và sau đó thuê xe máy để thăm được hết những cảnh đẹp ở Hà Giang.

Tại Hà Giang hiện có khá nhiều nhà cho thuê xe máy, bạn sẽ không phải mất công mang xe lên đây. Giá cho thuê xe khoảng 200.000 – 250.000/ngày. Lưu ý khi thuê, bạn nhớ lấy đầy đủ giấy tờ xe và bảo hiểm, đồng thời cũng phải mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân như bằng lái xe và chứng minh thư nhân dân.

 

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang

 

>>>Xem thêm: Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm

Từ Hà Giang lên đến Đồng Văn có rất nhiều điểm tham quan, bạn có thể đi trong một ngày để khám phá hết mảnh đất Cao nguyên đá này.

Đến Hà Giang tham quan bạn có thể đi bất kỳ vào mùa nào trọng năm. Nhưng thời điểm đẹp nhất đi Hà Giang là tháng 11 khi lúa đang mùa gặt, hoa tam giác mạch nở trên khắp cánh đồng.

Thời tiết Hà Giang vùng núi nên lạnh về đêm và sáng sớm, khi đi bạn nhớ mang theo áo khoác ấm. Vào các vườn tam giác mạch, tuyệt đối không giẫm vào các vạt hoa, xin phép người chủ vườn nếu họ có ở đó và nhặt sạch rác khi ra về.

Khi tới Hà Giang bạn nên thuê cho mình chiếc xe máy sau đó chạy tới các địa điểm du lịch cho tiện. Các địa điểm du lịch ở Hà Giang, đều nằm trên đường lên thị trấn Đồng Văn, và tập trung khá nhiều ở thị trấn Đồng Văn như: Thị trấn Đồng Văn, Núi đôi Quảng Bạ, Thung Lũng Sùng Là, Dinh Vương, ...

Các món ngon không nên bỏ qua tại đây: mèn mén, bánh ngô, rượu ngô, thắng cố ngựa, cam sành...

Tới đây du khách có thể mua các đặc sản về làm quà như Tam Thất, Mật ong bạc hà, ...

Với những kinh nghiệm trên đây hy vọng du khách sẽ có chuyến đi du lịch Hà Giang tuyệt vời và tiết kiệm nhất.

>>>>Xem thêm: Du lịch Tây Bắc 6 ngày

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.