Thời gian tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Created Date: 2015-09-14 Hits: 2513 Comment: 0

Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang 2015 dự kiến sẽ được tổ chức với thời gian từ ngày 13 - 15/11/2015. Thời gian này hoa tam giác mạch đang nở rộ.

Đó là thông báo mới nhất từ UBND tỉnh Hà Giang, với rất nhiều các hoạt động văn hóa sôi động, đặc sắc được tổ chức trong lễ hội hoa tam giác này.

Sau buổi họp triển khai kế hoạch tổ chức Lễ hội hoa Tam giác mạch Hà Giang năm 2015, ngày 31/7 của Ban chỉ đạo tỉnh nhất trí cho phép tổ chức, thời gian dự kiến từ ngày 13 đến 15 tháng 11 năm 2015.

 

Thời gian tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang

 

Đây là lần đầu tiên Hà Giang tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch. Mục đích của sự kiên lần này là: Tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, hình ảnh Công viên địa chất toàn cầu cao nguyên đá Đồng Văn nhằm kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư xây dựng Cao nguyên đá Đồng Văn thành khu du lịch quốc gia; tôn vinh các giá trị văn hóa nhân văn vùng cao nguyên đá nổi bật là giá trị cảnh quan từ hoa tam giác mạch, tạo ra điểm nhấn hấp dẫn, xây dựng hoa tam giác mạch trở thành sản phầm du lịch có Thương hiệu đặc thù trong khai thác phát triền du lịch.

Lễ hội hoa tam giác mạch được tổ chức tại Khu phố cổ trung tâm Huyện Đồng Văn gắn với chuỗi các hoạt động văn hóa như:

1. Chương trình Khai mạc Lễ hội hoa tam giác mạch năm 2015

2. Không gian trưng bày hoa và các sản phẩm từ hoa Tam giác mạch

3. Đêm hội rượu hoa tam giác mạch

4. Thi, triển lãm ảnh đẹp về hoa tam giác mạch

5. Hội thảo nâng cao giá trị cây tam giác mạch, sản xuất các sản phẩm gắn với phát triển du lịch tại một số vùng trọng điểm tỉnh Hà Giang…

Vào tháng 11 đến tháng 12 hoa tam giác mạch trên những cao nguyên, sườn dốc, trải dài trên những con đường ở Hà Giang nở rộ một sắc tím hồng.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đặt tour du lịch Hà Giang tham quan khám phá lễ hội đặc sắc có một không hai này. Hãy đến với Du lịch Quốc Anh để được tư vấn về tour du lịch này nhé.

>>>Xem thêm: Du lịch Hà Giang 3 ngày

 

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.