TOUR DU LỊCH CỬA LÒ - QUÊ BÁC 4 NGÀY CÔNG TY CP THỨC ĂN CHĂN NUÔI THÁI DƯƠNG

Write By: Muiqa Published In: Video clips Created Date: 2015-09-16 Hits: 1542 Comment: 0

 

Dưới đây là video Quoc Anh Travel ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tuyệt vời trong suốt hành trình tour Cửa Lò - Quê Bác 4 ngày của công ty CP TACN Thái Dương

Tour du lịch Cửa Lò – Quê Bác 4 ngày 3 đêm bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, không chỉ riêng với vẻ đẹp thiên nhiên  mà còn được đến dâng hương ở quê bác Hồ.

Tháng 8/2015 vừa qua Công ty du lịch Quốc Anh đã tổ chức chương trình tour du lịch Cửa Lò - Quê Bác 4 ngày 3 đêm kết hợp với công ty CP Thức Ăn Chăn Nuôi Thái Dương làm nên một chương trình tour thành công, an toàn và tiết kiệm.

Sau đây là video mà công ty du lịch Quốc Anh đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tuyệt vời nhất trong suốt hành trình tour 4 ngày này. Chúng ta cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất này nhé.

 

Kết thúc chương trình tour du lịch Cửa Lò - Quê Bác 4 ngày 3 đêm. Du Lịch Quốc Anh kính chúc quý ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và toàn thể các quý đại lý khách hàng công ty CP Thức Ăn Chăn nuôi Thái Dương một sức khỏe tốt, công tác tốt, công ty ngày càng phát triển, ngày càng vươn cao và ngày càng bay xa.

Hẹn gặp lại quý khách hàng trong những hành trình tiếp theo!!!

Xin chân thành cảm ơn!

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.