Đến Seoul thành phố lớn nhất của Hàn Quốc

Write By: Muiqa Published In: Quốc tế Created Date: 2015-09-30 Hits: 3067 Comment: 1

Du lịch Hàn Quốc đến tham quan thành phố lớn nhất Hàn Quốc và lớn thứ năm trên thế giới. Tiềm năng du lịch của thành phố giàu có và phát triển không ngừng.

Việc mua sắm hay mua bất cứ thứ gì mà mình cần bạn không phải ra vùng ngoại ô để tìm kiếm mà trong thành phố giàu có đến mức bạn cần cái gì là có cái đó. Rất dễ hiểu vì sao với phần lớn những ai đã một lần đặt chân đến mặt đất này thì đều co rằng Seoul đồng nghĩa với Hàn Quốc. Ngoài ra được coi như vậy là vì dân số thành phố Seoul chiếm 50% dân số cả nước Hàn Quốc nếu tình cả vùng ven.

Người Thủ đô nổi tiếng là thông minh, có khả năng thẩm mỹ cao, đặc biệt trong cách phục trang. Họ cũng là những người tinh tế, biết giao tiếp và rất chịu lắng nghe. Ðiều khiến nhiều người phương Tây ngạc nhiên không kém là sự thân thiện và nhiệt tình với khách của người Hàn; vì thường thì dân châu Á bị mang tiếng là khá giữ kẽ với người lạ.

Thành phố có trên 300 nhà hát, trung tâm nghệ thuật và bảo tàng để đáp ứng mọi thị hiếu, thêm vào đó là cơ man các tượng đài lịch sử. Nói đến Seoul mà quên mất hệ thống giao thông công cộng ở đây thì thật là thiếu sót khó tha thứ, vì hệ thống này có thể khiến cả hệ thống tốt nhất ở phương Tây cũng phải cúi đầu hổ thẹn. Trước tiên là 8 làn đường xe điện ngầm trải dài 287 km với 262 ga. Tuổi đời của cả hệ thống mới vẻn vẹn 26. Thứ nữa phải kể tới 400 xe buýt cùng 8500 xe các loại khác, từng ngày từng giờ luân phiên trên các con phố.

Đến Seoul thành phố lớn nhất của Hàn Quốc

>>>Xem thêm: Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm

Thiên nhiên cũng tỏ ra rất ưu ái thành phố. Sông Hàn như cắt đôi thành phố làm hai nửa. Nhìn từ máy bay, nó giống như một dải khăn mềm vắt vẻo trong lòng thành phố, với những đồi núi trập trùng nhấp nhô phía chân trời. Ngay giữa trung tâm đô thị sầm uất này, bạn cũng có thể tha hồ leo núi ngắm cảnh. Ðó là dãy Namsan, nơi thống trị của Tháp Seoul cao chọc trời và một thảm thực vật xanh ngút ngàn bên dưới.

3 đệ nhất danh thắng của đất này là Gyeongbokgung Changdeokgung và Jogyesa Gyeongbokgung, được xây dưới triều vua Taejo năm 1395, là cung điện đại diện điển hình nhất cho Vương triều Josean. Changdeokgung cuốn hút du khách không hẳn chỉ vì tính đến thời điểm này, nó là lâu đài được bảo tồn nguyên vẹn và hoàn hảo nhất của cả kỷ nguyên, mà chủ yếu vì những vườn cảnh tuyệt đẹp của nó, nơi người Seoul thường đến dạo chơi, ngắm cảnh và nghỉ ngơi mong thoát khỏi cuộc sống hối hả trong giây lát.

 

Đến Seoul thành phố lớn nhất của Hàn Quốc

>>>> Các món ăn đặc biệt nổi bật của ẩm thực Hàn Quốc

Không giống các lâu đài kể trên, đền Jogyesa được coi là "thủ đô" phật giáo của cả nước, đại bản doanh của giáo phái Order Joggye - giáo phái lớn nhất nước này. Với người ưa mua sắm, chợ Namdaemu, Dongdaemum, Itaewon, Myeongdong và Insadong xứng đáng là địa chỉ đỏ không thể bỏ qua.

Một địa điểm xứng đáng để bạn không thể bỏ qua khi tới du lịch Hàn Quốc.

 

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.