Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Created Date: 2015-10-03 Hits: 1843 Comment: 0

 Tham gia Du lịch Tây Bắc chắc hẳn không khiến du khách bị mê hoặc vào những cảnh đẹp thiên nhiên và con người vùng núi này.

Vùng núi Tây Bắc luôn để lại ấn tượng khó phai nhạt với bất cứ ai. Vẻ đẹp hùng vĩ và nên thơ của núi rừng, thửa ruộng bậc thang, những con đèo như bất tận. Cùng tham gia các Tour Du lịch với dulich.qag.vn đến những địa điểm Mộc Châu, Mai Châu, Mù Cang Chải.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Những dãy núi tai mèo cao vút, đâm toạc bầu trời với đủ hình thù kỳ dị, chỗ thì dựng đứng, chỗ lại xô nghiêng, chỗ xanh rì cỏ cây, nơi lại chỉ toàn một màu đá xám trần trụi.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Sủng Là nằm trên quốc lộ 4C, nối những thị trấn trên mảnh đất Hà Giang, cách huyện Đồng Văn hơn 20km, nên ai muốn tới miền cao nguyên đá đều phải đi qua con đường uốn lượn này.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Các cô bé- cậu bé háo hức đi học trên con đường Má Pì Lèng.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

   Đường từ Dào San lên Sì Lờ Lầu thuộc vùng núi Lai Châu, con đường đèo uốn lượn chạy qua những thửa ruộng bậc thang trong mùa nước đổ.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Những vẻ đẹp hoang sơ kèm theo những thử thách không hề nhỏ với người dân địa phương và du khách trên đường đi.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Chặng đường chinh phục đèo hiểm trở với nhiều cung bậc cảm xúc, cảnh vật biến hóa không lường luôn thôi thúc ước mơ được một lần đặt chân đến của nhiều người.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Những hình ảnh bình dị trên con đường khám phá Tây Bắc.

>>>Xem thêm Tour Du lịch Hà Giang 4 ngày 3 đêm

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Bản Giốc được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam, lớn nhất Đông Nam Á và là thác tự nhiên lớn thứ tư thế giới trong các thác nước nằm trên một đường biên giới quốc gia.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Những buổi sáng bình yên bên bếp lửa vào buổi sớm ở một điểm trường, không khí trong lành mát lạnh là một trong những khoảng thời gian thư thái nhất với những người đi du lịch bụi.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Mỏm Tu Vực cũng là một địa điểm thu hút những người đam mê mạo hiểm để chụp ảnh. Dưới chân là vực sâu sông Nho Quế như xẻ đôi một bên là đỉnh Má Pì Lèng và một bên là đường đi Săm Pun, nơi có cột mốc biên giới và cửa khẩu thông sang Trung Quốc.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Trồng tam giác mạch là chủ trương của các xã Tây Bắc nhừm thúc đẩy du lịch đia phương và tăng thu nhập cho bà con dân tộc. Với những nương ruộng hoa bạt ngàn vào vụ, nơi đây đang là địa điểm thu hút lượng lớn du khách thập phương đến tham quan.

>>>Xem thêm Tour Du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Đường Hạnh Phúc được hàng vạn thanh niên xung phong thuộc 16 dân tộc của 8 tỉnh miền Bắc Việt Nam làm trong 6 năm (1959- 1965) với trên 2 triệu ngày công lao động, trong đó riêng đoạn đèo vượt Mã Pì Lèng được các thanh niên trong đội cảm tử treo mình trên vách núi lấn từng centimet để làm trong 11 tháng.

Mê hồn vẻ đẹp Tây Bắc

 Chén rượu ngô cay nồng với đặc sản Thắng Cố là những sản vật không thể thiếu được với những người dân mến khách nơi đây.

                                                                                                                                              Thu Hiên (St)

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM & DVDL QUỐC ANH

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 93, Lê Thanh Nghị, Hà Nội

Điện thoại: (04) 6674.1809 // (04) 730.51809 * Fax: (04) 730.61809

Hotline: 0988.555.034 // 0936.363910

E.mail: quocanhtravel@gmail.com

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.