Điểm du lịch mê hoặc tại vương quốc Bỉ

Write By: Muiqa Published In: Quốc tế Created Date: 2016-05-03 Hits: 2123 Comment: 0

Không thể không nói bất cứ ai đã từng đến Bỉ đều nói rằng Bỉ là một trong những điểm đến hấp dẫn và đầy mê hoặc trong tour du lịch Châu Âu.

Một số điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Vương quốc Bỉ:

Atomium – Tháp Eiffel của Bỉ

Điểm du lịch mê hoặc tại vương quốc Bỉ

Atomium là tòa cao ốc thiết kế theo mô hình cấu trúc nguyên tử, xây dựng cách dây đúng 50 năm, cao 103m, do kiến trúc sư André Waterkeynn phác họa, được ví như tháp Eiffel của Brussels.

Công trình kỷ niệm Atomium có hình dạng là 9 khối hình quả cầu, kết cấu giống như tinh thể, rỗng bên trong, mỗi quả có đường kính 18m. Các quả cầu ở xung quanh kết nối với mặt cầu ở trung tâm bằng các đường ống hình trụ có cầu thang dành cho người đi bộ ở trong dài 35m. Bên trong 9 quả cầu kim loại của Atomium có các hoạt động về bảo tàng, nhà hàng …

Cầu Mehmed Pasa Sokolovic ở Visegrad

Điểm du lịch mê hoặc tại vương quốc Bỉ

Cầu Mehmed Pasa Sokolovic đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2007. Cầu được xây dựng vào năm 1577 gồm 11 vòm, mỗi vòm dài từ 11 đến 15 m, và một đường dốc tới cầu, vuông góc với 4 vòm phía tả ngạn sông. Cầu có chiều dài tổng 179,50 m.

Thủ đô Brussels

Điểm du lịch mê hoặc tại vương quốc Bỉ

Brussels là thủ đô của Bỉ đồng thời cũng là thủ đo của Liên Hiệp Châu Âu là một trong những thành phố có từ nhiều thế kỷ trước với nét kiến trúc nghệ thuật độc đáo, ghi dấu một nền văn minh cực thịnh tồn tại.

Điểm tham quan nổi tiếng nhất của Brussels là quảng trường thời trung cổ đẹp nhất Châu Âu Grand Place và quảng trường đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Một địa điểm nữa là Mannekin Pis, nơi có một bức tượng đồng nhỏ của một cậu bé đang “tè” – một biểu tượng tuyệt vời về cảm quan hài hước của Bỉ.

Lâu đài Gravensteen

Điểm du lịch mê hoặc tại vương quốc Bỉ

Grecensteen là một trong những nhà thờ nổi tiếng nhất. Được bá tước Philip of Alsace xây dựng vào năm 1180, gồm: một hầm mộ, nột nhà tù và một bảo tàng trưng bày các loại vũ khí và áo giáp. Lây đài được xây dựng bằng đá màu xám và được bảo tồn khá nguyên vẹn với những hào nhỏ bao quanh.

Ngày nay, du khách đến tham quan có thể xem bộ sưu tập các loại áo giáp, vũ khí, các dụng cụ tra tấn và các bức họa, mô hình mô tả cảnh sống của các tù nhân xưa kia trong bảo tàng.

Carnival , Binche

Điểm du lịch mê hoặc tại vương quốc Bỉ

Vào tháng Hai hàng năm, ở đây thu hút hàng ngàn khách du lịch đến tham dự một carnival nổi tiếng, sôi động – Carnival Binche. Carnival rực rỡ sắc màu bởi những chú hề Gilles với những chiếc mũ cắm lông đà điểu độc đáo diễu hành trong tiếng nhạc sôi động.

>>> Xem thêm: Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.