Điểm đến du lịch tâm linh tại Côn Đảo

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Created Date: 2016-06-21 Hits: 1877 Comment: 0

Côn Đảo là điểm đến du lịch tâm linh thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước tham quan.

Du lịch Côn Đảo được du khách trong và ngoài nước đặc biệt muốn đến tham quan không chỉ vì cảnh quan hoang sơ thiên nhiên tươi đẹp và còn do đây là một điểm đến tâm linh thu hút.

Điều đầu tiên khi đến Côn Đảo là thăm lại những di tích lịch sử đẫm máu của những anh hùng trong cuộc chiến chống Pháp và Mỹ. Sau đó là các điểm tâm linh như miếu chùa…

>>> Cẩm nang du lịch Côn Đảo

>>> Khách sạn giá rẻ Côn Đảo

Các điểm du lịch tâm linh tại Côn Đảo:

Điểm đến du lịch tâm linh tại Côn Đảo

Nghĩa Trang Hàng Dương: Nơi yên nghĩ của hơn 2 vạn chiến sĩ cách mạng và người Việt Nam yêu nước qua nhiều thế hệ bị tù đày tra tấn dã man, làm lễ dâng hương tại đài tưởng niệm, thăm viếng mộ nữ anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu, đồng chí Lê Hồng Phong, nhà yêu nước cụ Nguyễn An Ninh.

Điểm đến du lịch tâm linh tại Côn Đảo

Miếu Bà Phi Yến: Hay còn có tên chữ là An Sơn Miếu. Bà Phi Yến là thứ phi của chúa Nguyễn Ánh, là 1 trong 2 người phụ nữ bảo trợ tâm linh cho người dân Côn Đảo. Viếng Miếu, nghe kể chuyện về Bà và tìm hiểu câu hát ru “gió đưa cây cải về trời, rau râm ở lại chịu đời đắng cay”...

Điểm đến du lịch tâm linh tại Côn Đảo

Dinh chúa Đảo:Trước đây là nơi ở và làm việc của 53 đời Chúa Đảo.Nơi này còn đang lưu giữ, trưng bày các hiện vật minh chứng tội ác của bọn thực dân đế quốc trong hai cuộc chiến chống Pháp và Mỹ.

Điểm đến du lịch tâm linh tại Côn Đảo

Trại tù Phú Hải: Trại giam lớn nhất và cổ nhất Côn Đảo nơi cầm cố, lưu đày và tra tấn hàng nghìn người tù chiến sĩ Cộng sản như Hầm xây lúa, Xà Lim, phòng tử hình…

Điểm đến du lịch tâm linh tại Côn Đảo

Chuồng Cọp kiểu Pháp: là tâm điểm của nhà tù Côn Đảo. Khám phá hệ thống Chuồng Cọp kiên cố được xây dựng ẩn giữa các tòa nhà như mê cung để đánh lừa thị giác, nơi các hình thức tra tấn và cực hình dã man nhất được áp dụng đối với tù nhân.

Chuồng Cọp kiểu Mỹ: với các dãy phòng giam nhỏ hẹp và ẩm thấp được xây dựng vào năm 1971, là nơi giam giữ và tra tấn tinh thần của các tù nhân và đây cũng chính là nơi nhận được thông tin Sài Gòn giải phóng đầu tiên tại Côn Đảo.

Điểm đến du lịch tâm linh tại Côn Đảo

Biệt lập Chuồng Bò: Được dùng để chăn nuôi bò qua thời Pháp và Mỹ. Nơi đây dùng để tra tấn bằng cách ngâm tù nhân vào trong hầm phân bò.

Cầu tàu 914: Đây là nơi thực dân pháp bắt tù nhân lê lết từ phòng giam đến tận chân núi chúa khai thác đá đưa về làm nơi đón tù từ đất liền ra đảo.

Miếu Cậu: nơi thờ Hoàng Tử Cảnh – con trai của chúa Nguyễn Ánh và Thứ phi Hoàng Phi Yến.

Hang Đức Mẹ trên Núi Chúa: Núi Chúa là nơi Vua Gia Long (Nguyễn Ánh) đã từng nương nấu khi bị quân Tây Sơn truy đuổi. Hang Đức Mẹ chính là nơi thờ tự Đức Mẹ Maria được người Pháp dựng lên từ năm 1885, nơi đây thế núi hiểm trở nhưng Hang thờ lại có vị trí bằng phẳng và không gian yên bình.

Chùa Núi Một: Hay còn gọi là Vân Sơn Tự, Viếng chùa Núi Một cầu may mắn đây là nơi gởi gấm tâm linh của người dân địa phương. Một công trình mới được trùng tu với một kiến trúc uy nghi nằm trên đỉnh núi. Từ đây quý khách có thể ngắm hồ An Hải, toàn cảnh đẹp thị trấn Côn Đảo và vịnh Côn Sơn từ trên cao.

>>> Xem thêm: du lịch Côn Đảo 3 giá rẻ

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.