Điểm tham quan nên đến khi đi du lịch Đà Nẵng

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Created Date: 2016-06-27 Hits: 1640 Comment: 0

Một thành phố xanh du lịch Đà Nẵng hàng năm thu hút nhiều khách du lịch bởi các điểm du lịch hấp dẫn.

Một số điểm đến du lịch Đà Nẵng thu hút khách du lịch tham quan:

Cầu sông Hàn

Điểm tham quan nên đến khi đi du lịch Đà Nẵng

Mỗi khi nhắc đến Đà Nẵng là người ta nghĩ ngay đến sông Hàn trên sông Hàn có cầu sông Hàn thơ mộng là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam. Sông Hàn được coi là một biểu tượng cho vẻ đẹp của Đà Nẵng, một sức sống mới, một khát vọng mới đi lên của thành phố. Đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc.

Bán đảo Sơn Trà

Điểm tham quan nên đến khi đi du lịch Đà Nẵng

Sơn Trà là một điểm mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Nẵng. Sơn Trà trong dáng nhoài người vươn ra biển như một bức bình phong khổng lồ che chắn bão giông cho thành phố.

Bán đảo Sơn Trà là một viên ngọc quý của Đà Nẵng. Đến bán đảo Sơn Trà, du khách có thể trải nghiệm nhiều cảm xúc từ lên rừng xuống biển, du khách sẽ không bao giờ quên được cảm xúc khi đến đây du lịch.

Chùa Tam Bảo

Điểm tham quan nên đến khi đi du lịch Đà Nẵng

Một kiến trúc hài hòa kết hợp phong cách Đông Nam Á và kiến trúc của Việt Nam, chùa Tam Bảo hấp dẫn khách du lịch Đà Nẵng.

Chùa có 5 tháp cao, mỗi tháp có một màu tượng trưng cho 5 màu của Phật Giáo. Tháp chùa là nơi cất giữ Xá lợi (Xương của Đức Phật). Tại chính điện chỉ thờ một Phật Tổ duy nhất với nhiều hình ảnh sinh động.Trong chùa có bàn thờ bằng gỗ quý do Vua Thái Lan tiến cúng, 2 cây bồ đề được chiết từ cây bồ đề nơi Đức Phật đã đắc tạo. Chùa là nơi nhiều nhà sư, phật tử và du khách tham quan, nghiên cứu khi đến du lịch Đà Nẵng.

Ngũ Hành Sơn

Điểm tham quan nên đến khi đi du lịch Đà Nẵng

Một điểm khi nhắc đến Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn cũng là điểm không thể không bỏ qua và là địa điểm được nhiều du khách đến tham quan nhất. Ngũ Hành Sơn cũng là một biểu tượng của vùng đất này với không gian huyền ảo, thơ mộng, chùa chiền và hang động, cây cỏ và tiếng chuông chùa, … là một điểm như một cõ thiên thai dành cho du khách.

Cù Lao Chàm

Điểm tham quan nên đến khi đi du lịch Đà Nẵng

Với một thiên nhiên hoang sơ thơ mộng tại hòn Lao, hòn Dài, hòn Chồng,… được hòa mình vào cuộc sống chài lưới của người dân làng chài chất phác cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của các địa danh mang nhiều huyền thoại như bãi Hương, bãi Làng, bãi Chồng, hang Bà, Âu thuyền, chùa Hải Tạng.

Không chỉ vậy đến đây bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản đậm đà hương vị biển như tôm, cá, mực, ốc, cua đá, rau rừng…

Ngầm Đôi

Điểm tham quan nên đến khi đi du lịch Đà Nẵng

Ngầm Đôi nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, là quần thể thiên nhiên hài hòa, có không khí trong lành, mát mẻ. Dọc hai bên bờ suối được điểm xuyến bởi hoa rừng và những hòn đá phẳng lì có diện tích khá rộng để du khách du lịch Đà Nẵng có thể ngồi hoặc ngả lưng khi dừng chân ngắm cảnh, tắm suối.

Du lịch Đà Nẵng 4 ngày từ lâu đã là một địa điểm thu hút khách du lịch vậy nên để có chuyến du lịch ý nghĩa và thú vị nhất hãy đến Đà Nẵng và tham quan các địa điểm trên để thấy hết được vẻ đẹp của Đà Nẵng.

 

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.