Điểm nên đi du lịch ở Seoul Hàn Quốc

Write By: Muiqa Published In: Quốc tế Created Date: 2016-07-11 Hits: 2258 Comment: 0

Bạn sẽ thấy ngỡ ngàng bởi những tòa nhà chọc trời, những cửa hàng thời trang sang trọng và những điểm tham quan nổi tiếng khi đến Seoul du lịch Hàn Quốc 6 ngày.

>> Các món ăn đặc biệt nổi bật của ẩm thực Hàn Quốc

>> Cẩm nang du lịch hàn quốc giá rẻ toàn diện

Một trong những địa điểm đẹp nhất khi khám phá Hàn Quốc là tham quan tại Seoul. Cùng điểm lại các địa điểm nên đi du lịch Seoul Hàn Quốc.

Cung Gyeongbok

Điểm nên đi du lịch ở Seoul Hàn Quốc

Một cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cung điện được xây dựng cuối năm 1300. Tuy đã từng bị phá hủy và xây dựng lại nhung vẻ đẹp của nó thì vẫn không thay đổi bởi những kiến trúc truyền thống của vương triều ngày xưa của Hàn Quốc.

Bạn sẽ mất ít nhất một giờ để đi vòng quanh các khu nhà và sảnh đường trong khuôn viên cung điện được bao quanh bởi các bức tường.

Cung Changdeok

Điểm nên đi du lịch ở Seoul Hàn Quốc

Cung Changdeok mang đậm phong cách Hàn Quốc với kiến trúc hài hòa với thiên nhiên đặc trưng là những khu sân nhỏ, vòng ngoài được trang trí bằng những bức tường và mái ngói màu tối. Tại đây có một khu lớn nhất gồm những nhà bằng gỗ truyền thống đặc trưng của người Hàn Quốc.

Núi Bugaksan

Điểm nên đi du lịch ở Seoul Hàn Quốc

Là một nơi tuyệt vời nhất để khám phá leo núi. Với độ cao là 342m thỏa sức cho bạn leo lên đỉnh núi. Khi lên đến đỉnh núi bạn có thể nhìn bao quát vẻ đẹp của thủ đô.

Suối Cheonggyecheon

Điểm nên đi du lịch ở Seoul Hàn Quốc

Dòng suối dài 5,8km chảy ngay giữa thủ đô Seoul. Đây là một điểm nhấn nổi tiếng ở Seoul với nhiều công trình kiến trúc hiện đại dọc hai bên bờ sông. Bạn có thể đi bộ dọc con sông này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó với những dòng thác nhỏ, những cây cầu bắc qua sông. Bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu bắt gặp các đôi tình nhân ở đây nhiều hơn ở công viên trung tâm New York.

Đài tưởng niệm chiến tranh Hàn Quốc

Được gọi là đài tưởng niệm chiến tranh nhưng đây lại giống như khu bảo tàng lịch sử quân đội khổng lồ (vé vào cửa 3 USD). Ở đây trưng bày các loại xe tăng, máy bay, súng ống…

Khu chợ Namdaemun

Đây là một khu mua sắm tuyệt vời dường như mở suốt ngày đêm, chỉ trừ vài người bán lẻ nghỉ vào chủ nhật. Bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo giá rẻ hoặc nhiều thứ khác như đồ dùng gia đình, vải vóc, nữ trang, thiết bị, đồ chơi, thực phẩm, hoa, đồ dùng văn phòng… Khu chợ này có hàng ngàn cửa hàng, người tham quan mua sắm đông đúc nên bạn chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ bị va chạm khi đến đây. Nếu đói bụng, bạn có thể thử các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như món mandu gook – món xúp có rau và bánh gạo hấp, hay món bánh bindae duk. Để đến được đây, bạn đón xe điện ngầm line số 4 đến ga Hoehyeon. Du khách muốn biết thêm thông tin về chợ này xin gọi số 02-752-1913. Khu chợ này được du khách biết đến nhiều nhất trong tour du lịch Hàn Quốc.

Hệ thống cửa hàng bán lẻ Shinsegae

Đây là một trong ba chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn trong thành phố (hai chuỗi khác là Lotte và Huyndai). Hệ thống này làm người mua hoa mắt với rất nhiều loại hàng hóa được bày bán. Từ con cá tươi nguyên đến món kim chi đặc trưng Hàn Quốc hay giày dép, vải vóc… Đối diện cửa hàng bên kia đường là gặp Ngân hàng Korea trên đường Chungmuro nằm giữa chợ Namdaemun và khu mua sắm Myeongdong. Ở đây bạn có thể đón xe điện ngầm đến ga Hoehyun hoặc đến trung tâm mua sắm Lotte với 10 phút đi bộ.

Itaewon

Đây là khu mua sắm giải trí nổi tiếng mà hầu hết du khách khi tới Seoul đều tìm tới. Khu này gồm các quán bar, câu lạc bộ, nhà hàng và các shop bán đủ loại hàng từ sản phẩm, đồ đạc đến đồ may sẵn, nữ trang, hàng thủ công… Một trong những câu lạc bộ nổi tiếng nhất ở đây là CLB Volume nằm ở tầng hầm của khách sạn Crown. Đến CLB này bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tài nghệ của các tay DJ bậc nhất thế giới. Để đến đây, bạn đón xe điện ngầm line số 6 đến ga Naksapyeong. CLB này cách đó khoảng 500m, chỉ mở cửa từ 9 giờ tối.

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.