Vì Sao Các Công Ty Nên Tổ Chức Nghỉ Hè Cho Nhân Viên ?

Write By: text_none_author Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2017-07-27 Hits: 1317 Comment: 0

Đi du lịch là một cách thư giãn, xả stress hiệu quả nhất đối với người lao động. Không chỉ đáp ứng đơn thuần nhu cầu vui chơi giải trí, việc tổ chức du lịch cho cán bộ, công nhân, viên chức lao động còn mang lại nhiều lợi ích. 

1. Tăng nhiệt huyết, yên tâm lao động

Các chuyến đi dã ngoại, du lịch là dịp để các chi nhánh xí nghiệp trong công ty giao lưu, gắn bó, tăng tinh thần đoàn kết. Qua mỗi chuyến đi, người  lao động thêm nhiệt huyết với công việc, yên tâm lao động, sản xuất, tin tưởng vào sự lãnh đạo của công ty hơn.Được đi du lịch các tỉnh, thành, đến các địa danh nổi tiếng tham quan, vui chơi là một niềm hạnh phúc của anh chị em công nhân. Qua đó, thêm hiểu biết, thêm yêu đất nước, con người và thắt chặt tình cảm đồng nghiệp.

2. Các hoạt đồng kết hợp trong chuyến nghỉ mát của công ty 

 Với các công ty, khi tổ chức tour du lịch cho nhân viên, luôn đi kèm là các hoạt động Team buiding hết sức sôi nổi. Tùy theo tour và tùy theo nhà tổ chức, đó có thể là các hoạt động mang tính đồng đội, các game vui vẻ, đơn giản.  

Hiện nay, hoạt động lửa trại thường xuyên được lồng ghép vào các chuyến đi nghỉ ngắn ngày của các cơ quan, đơn vị. 

Ảnh Sportlifestyles360.com

Việc nghỉ dài ngày đã có những thành công sau:
1. Công việc trở nên tươi mới hơn.
2. Làm việc vui vẻ hơn.
3. Về dài hạn, mang tới thành công tài chính.
4. Trong 7 năm sau 1 năm nghỉ việc, các tác phẩm sáng tạo hơn và đều bắt nguồn từ trải nghiệm trong 1 năm nghỉ việc đó.

Một số công ty có tổ chức những hoạt động ngoại khóa cho nhân viên, ví dụ như các chương trình nghỉ hè và hoạt động team building. Tuy nhiên, chỉ có rất ít công ty thực hiện thành công và nhận được phản hồi tích cực từ nhân viên. Hầu hết là thiếu sự chuẩn bị, thiếu sự đầu tư và tập trung. Hoặc, do tổ chức cho tất cả nhân viên nên xảy ra trường hợp "one size does not fix all", tức là nhiều nhân viên cảm thấy chương trình không phù hợp nên chỉ miễn cưỡng tham gia, từ đó không tạo nên hiệu quả tối đa so với số ngày nghỉ cũng như chi phí đã bỏ ra.

Chính vì thế, việc lựa chọn đơn vị uy tín  có kinh nghiệm trong việ tổ chức tour du lịch cho nhân viên trong công ty là điều hết sức cần thiết 

Với kinh nghiệm nhiều năm, tổ chức thành công cho nhiều đoàn du lịch với số lượng lên đến hàng trăm người, du lịch Quốc Anh luôn cam kết mang đến những chuyến đi vui vẻ, an toàn và thiết thực nhất .

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.