ĐÓN GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2018 BẠN CHỌN ĐI DU LỊCH Ở ĐÂU?

Write By: text_none_author Published In: Quốc tế Created Date: 2017-11-07 Hits: 1158 Comment: 0

Một năm trôi qua, năm mới lại về biết bao niềm vui và hy vọng mới. Bạn đã có kế hoạch gì cho dịp Giáng Sinh và giao thừa trở nên ý nghĩa hơn chưa? Hãy cùng Du lịch Quốc Anh tham khảo những điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á khởi hành vào dịp này nhé.

Singapore

Singapore là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á – hiện đại, năng động, mang đậm nét văn hóa truyền thống với nhiều công trình kiến trúc độc đáo, các lễ hội đặc sắc và một nền ẩm thực phong phú. Đặc biệt vào dịp Giáng Sinh và Năm Mới, Singapore càng trở lên lộng lẫy, sôi động hơn. Đến Singapore vào dịp này, du khách có cơ hội được được dao chơi và tham gia phiên chợ giáng sinh mở từ 13/11 – 24/12. Với nhiều đồ trang trí vô cùng bắt mắt. Không khí giáng sinh và chào đón năm mới tràn ngập khắp các con phố. Cuối năm cũng là mùa sale ở Singapore. Đây là thời điểm lý tưởng để du khách kết hợp du lịch giáng sinh và mua sắm thỏa thích. Các mặt hàng đa phần được giảm giá 30-50%, một số lên đến 70-80%, từ thời trang, mỹ phẩm đến vật dụng gia đình. Nhiều sự kiện đặc sắc cũng được diễn ra hay thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn cũng là một trong những yếu tố níu chân du khách.

Bắc Kinh

Vào thời điểm đón Giáng sinh và năm mới, Bắc Kinh vô cùng lãng mạn với những cơn mưa tuyết trắng xóa phủ lên cảnh vật. Trước thềm Giáng sinh các trung tâm thương mại dựng lên những cây thông lớn, nhỏ với đèn trang trí bắt mắt. Để thu hút khách, Các cửa hàng bánh kẹo, thời trang và đồ chơi trẻ em được trang hoàng bằng các sắc màu của lễ hội và đèn hoa rực rỡ. Du khách tới đây không chỉ hòa mình vào không khí lễ hội tràn ngập khắp nơi mà còn tham quan rất nhiều công trình lịch sử nổi tiếng như: Vạn Lý Trường Thành, Thiên An Môn, Tử Cấm Thành, Di Hòa Viên... Bắc Kinh sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa đông. 


 

Hong Kong

Du khách khắp nơi trên thế giới hầu như đều nô nức mong ngóng những lễ hội ánh sáng đầy màu sắc được tổ chức ở Hong Kong mỗi dịp lễ Giáng Sinh. Hong Kong chào đón lễ Giáng Sinh bằng những lễ hội dàn dựng công phu như chương trình bắn pháo hoa, chương trình biểu diễn 3D Pulse và lễ hội mùa đông. Ngoài đường phố Hong Kong những ngày này không lúc nào ngớt người; không khí nhộn nhịp lan tỏa khắp mọi ngóc ngách. Disneyland cũng là điểm đến rất thú vị khi du khách đến với Hong Kong. Hong Kong vào mùa này còn đặc biệt thu hút du khách bởi hàng loạt chương trình "big sale", với những lời chào mời giảm giá hấp dẫn. Các “tín đồ” shopping có thể tìm thấy nơi đây hầu hết các mặt hàng từ bình dân cho đến những món hàng hiệu nổi tiếng tại các trung tâm thương mại như Sogo, Time Spuare, Tsim Sha Tsui, phố quý bà...

Hàn Quốc

Giáng sinh Hàn Quốc có không khí lành lạnh, tuyết rơi trắng xóa, đường phố ngập tràn trong những ánh đèn lễ hội sắc màu, khắp nơi rộn vang tiếng hát ca chào mừng lễ hội. Những siêu thị, cửa hàng, trung tâm mua sắm  và khách sạn đều khoác lên mình bộ cánh lễ hội độc đáo làm cho bất kỳ ai qua lại đều thấy lòng tưng bừng không khí của Giáng sinh. Những công viên lớn ở đây đều tổ chức những hoạt động lễ hội kéo dài tới tận Năm Mới. Một số hoạt động nổi bật gồm có diễu hành, biểu diễn ca nhạc, sân khấu, hóa trang…cùng những cây thông Noel treo đèn lấp lánh.

Nhật Bản

Ngay từ đầu tháng 12 các trung tâm lớn ở Tokyo như ga Tokyo, Ikebukuro, Shinjuku, Shibuya, Roppongi, Ginza... đã bắt đầu treo đèn trang trí. Tại các siêu thị các nhân viên bán hàng hóa trang thành ông già noel khi phục vụ khách hàng. Các cặp đôi thường lấy mùa Giáng sinh để tỏ tình, tặng quà mang ý nghĩa đặc biệt, đưa nhau tham quan nhiều điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn như Tokyo Disneyland, Tokyo Disney Sea, nghỉ mát và trượt tuyết tại Sapporo… hay ăn uống tại các nhà hàng sang trọng. Vào đêm Giáng sinh các gia đình Nhật thường dùng bánh ngọt Giáng sinh do họ tự làm hoặc mua ở cửa hiệu. Tại xứ sở Phù Tang, vào thời khắc giao thừa, chuông tại các ngôi chùa vang lên 108 lần như xua đi 108 điều không may mắn trong năm cũ và chào đón một năm mới. 

Đài Loan

Dù Giáng Sinh không được công nhận là một ngày lễ quốc gia nhưng mỗi dịp Noel, Đài Bắc lại rộn ràng không khí vui tươi của Giáng Sinh. Những khu mua sắm như Zhongxiao Fuxing và Xinyi tấp nập khách tham quan và mua sắm, chụp ảnh lưu niệm bên những cây thông trang trí khổng lồ. Bên cạnh đó, hàng loạt nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi ở Đài Loan đều có chương trình giảm giá mạnh mỗi mùa Giáng Sinh.

 

Tour du lịch dịp Noel và tết dương tham khảo.

1.     SINGAPORE – SENTOSA  (4 ngày)

Khởi hành: 29, 30/12

Giá từ: 12.990.000 vnđ

2.     SINGAPORE – MALAYSIA (6 ngày)

Khởi hành: 28/12

Giá từ: 13.590.000 vnđ

3.     BẮC KINH - THƯỢNG HẢI - HÀNG CHÂU - TÔ CHÂU (7 ngày)

Khởi hành: 27, 29/12

Giá từ: 16.600.000 vnđ

4.     HONGKONG (4 ngày)

Khởi hành: 29, 30/12

Giá từ: 16.600.000 vnđ

5.     SEOUL - NAMI – EVERLAND (5 ngày)

Khởi hành: 29/12

Giá từ: 14.990.000 vnđ

6.      ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG (5 ngày)

Khởi hành: 29/12

Giá từ: 11.990.000 vnđ

7.     THÁI LAN (4 ngày)

Khởi hành: 29, 31/12

Giá từ: 6.390.000 vnđ

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT TOUR

QUỐC ANH TRAVEL - TRỤ SỞ (3/93 Lê Thanh Nghị, HBT, Hà Nội)

Tel: 02466741809 | 0983598954

 

Tags:

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.