Vườn quốc gia Halla – San trong tour du lịch Hàn Quốc

Write By: Muiqa Published In: Tin Tức Du Lịch Created Date: 2015-04-20 Hits: 2480 Comment: 0

Tour du lịch Hàn Quốc đưa du khách tới thăm vườn quốc gia Halla – San nằm ở trung tâm của đảo Jeju và là một trong những điểm được tham quan nhiều nhất.

Vườn quốc gia Halla có ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc với chiều cao 1950 m là một di sản thế giới được UNESCO công nhận. Ngọn núi này được hình thành trong thời đại Tân sinh của sự bùng nổ của núi lửa. Nó được mở rộng về phía đông và phía tây, và nó có gốc cao và dần dần. Mặt khác, phần phía nam của núi dốc. Trong hội nghị thượng đỉnh, có một hồ miệng núi lửa được gọi là "Baekrokdam".

>Các món ăn đặc biệt nổi bật của ẩm thực Hàn Quốc

>Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm

 

Vườn quốc gia Halla – San trong tour du lịch Hàn Quốc

 

Thực vật trên núi cũng vô cùng phong phú với 1.800 loại thực vật bao gồm 400 kiểu loại thực vật mẫu và 50 loại cây trồng đặc biệt.

Bạn không chỉ được tham quan khám phá qua các khu du lịch mà bạn còn được giải trí bằng việc leo núi và đi xe đạp bạn sẽ được chiêm ngắm những vẻ đẹp tự nhiên đẹp nhất tại đây. Trong đó phải kể đến những con đường mòn đặc biệt nhất. Hallasan có 6 con đường mòn: Eorimok Trail (6,8 km), Yeongsil Trail (5,8 km), Seongpanak Trail (9.6km), Seokgulam Trail (1,5 km), Gwaneumsa Trail (8,7 km), Donnaeko Trail (7 km), và Eoseungsaengak Trail (1,3 km). Đường mòn dài nhất là đường mòn Seongpanak mất khoảng 4,5 giờ.

Trên dốc có ngôi đền thờ Phật giáo lâu đời nhất đảo Kwanum-sa. Halla-san cung cấp trong khung cảnh đẹp thiên nhiên tất cả bốn mùa.

Như một điểm tham quan nổi tiếng, Vườn quốc gia núi Halla luôn mang đến cho du khách cảm giác khó quên với những điểm thú vị nổi tiếng và những bữa ăn tuyệt vời.

 

Sưu tầm: Công ty du lịch Quốc Anh

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.